MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không đa năng RANEE RN-AF07L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/10/2015
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.590.000đ

Nồi chiên chân không đa năng không sử dụng dầu chiên với công nghệ Hot Air Circulation giúp thực phẩm thơm ngon nhưng không ngấm nhiều dầu mỡ.




Nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, dầu ăn có thể trở thành "chất độc” đối với cơ thể nếu bị cháy khét trong quá trình nấu nướng, hoặc sử dụng quá liều lượng quy định, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Chúng tôi đã có giải pháp giúp bạn giảm lượng dầu dư thừa và sử dụng đúng cách hơn với nồi chiên chân không đa năng RaNee RN-AF07L.

Tính năng cơ bản của nồi chiên chân không đa năng:

-Không dùng dầu cho bất kỳ món chiên nướng nào (hoặc sử dụng ít dầu nếu muốn món chiên thêm đậm đà hương vị).

-Thực phẩm chín đều với công nghệ Hot Air Circulation.

-Máy có nắp trong suốt giúp quan sát thực phẩm đang nấu.

-Lòng nồi xoay tròn liên tục trong khi nấu giúp không cần phải đảo thực phẩm.

-Bộ vỉ 2 tầng nấu giúp thức ăn chín đều cả 2 mặt, gấp đôi lượng thức ăn xử lý trong một lần hoạt động.

Bộ phụ kiện đi kèm máy:

-Ruột nồi xoay tháo rời.
-Kẹp gắp vệ sinh.
-Vỉ nướng chân cao.
-Vỉ nướng chân thấp.
-Chảo chiên đục lỗ.



Tính năng nổi bật:

-Xoay 360 độ.

-Nồi chiên chân không đa năng RaNee RN-AF07Lsử dụng phương pháp làm chín thức ăn bằng công nghệ Hot Air Circulation (đối lưu khí nóng). Khi hoạt động, nồi sẽ xoay liên tục 360 độ kết hợp hệ thống thổi khí nóng, tạo ra luồng không khí nóng đối lưu để chiên bằng chính lượng dầu của thực phẩm cần chiên chảy ra, không cần sử dụng dầu ăn.


Các bánh xe giúp nồi xoay tạo luồng không khí đối lưu

-Tiết kiệm đến 70% lượng dầu ăn.

-Nhờ công nghệ Hot Air Circulation, các thực phẩm cần chiên vẫn có thể chín và mang lại hương vị thơm ngon mà không tốn nhiều dầu như cách chiên - nướng thông thường. Bạn thậm chí còn có thể chiên mà không cần dầu ăn như thịt heo, gà. Với một số món ăn khác, bạn chỉ cần phết thêm một lớp dầu mỏng và cho vào nồi chiên chân không. Như vậy, món ăn của bạn sẽ được chiên đúng cách, không sợ dầu ăn bị biến chất gây ung thư do nhiệt độ cao.


Nồi chiên chân không đa năng RaNee RN-AF07Lgiúp giảm lượng dầu mỡ sử dụng

Tự động ngắt an toàn

Khi hoạt động, máy sẽ bật đèn báo hiệu (đèn đỏ bên phải). Nếu trong quá trình sử dụng, bạn mở nắp hoặc đóng nắp không kín, thiết bị ngắt tự động sẽ làm nồi ngừng xoay và tắt đèn báo hiệu. Lúc đó, bạn có thể điều chỉnh bằng cách đóng nắp lại lần nữa và ấn nhẹ, nếu nghe thấy tiếng "click” là nắp đã được đóng kín. Đây là chức năng giúp bảo vệ an toàn và tiết kiệm điện năng cho bạn.


Sản phẩm có chức năng tự ngắt giúp bảo vệ an toàn hơn

Chức năng hẹn giờ

Bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy bằng nút điều chỉnh thời gian. Cách sử dụng nút này cũng khá đơn giản, chỉ cần vặn nút đến thời gian mong muốn, máy sẽ bắt đầu hoạt động. Khi hết thời gian hẹn, bộ đếm giờ sẽ phát ra chuông báo hiệu và nồi sẽ tự động ngắt, bảo đảm món ăn không bị cháy, đề phòng trường hợp bạn không thể ở cạnh chiếc nồi lúc đó. Bộ đếm giờ của máy lên đến 60 phút, giúp bạn chủ động hơn trong việc chế biến món ăn. Nhiệt độ hoạt động chuẩn của máy là 220 – 230 độ C (không thay đổi).

Bên cạnh các món chiên, bạn cũng có thể sử dụng nồi chiên chân không để chế biến rất nhiều món ăn khác nữa như: nướng, quay, hấp; nướng bánh mì hoặc hâm thức ăn, rã đông.


Bạn có thể sử dụng nồi chiên chân không đa năng RaNee RN-AF07L
cho nhiều món ăn khác nhau

Những tính năng khác:

Đèn báo hiệu kết hợp với phần nắp thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi tình trạng món ăn của mình bất cứ lúc nào.


Nắp nồi trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm dễ dàng

Nồi được thiết kế kín cộng với việc không cần sử dụng dầu mỡ giúp bạn có thể tạm biệt các phiền toái như bị ám mùi, dầu bắn tung tóe mất vệ sinh gian bếp của bạn; ngoại trừ mùi thơm của món ăn sau khi hoàn tất với chiếc nồi đa năng.

Phần nắp đậy, nồi xoay và phụ kiện được thiết kế rời, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn cũng có thể dùng máy rửa chén để vệ sinh sản phẩm (phụ kiện).


Các bộ phận của nồi chiên chân không đa năng RN-AF07L có thể tháo ra dễ dàng

Lưu ý khi sử dụng:

Khi sử dụng cho các món chiên, bạn nên luôn đặt chảo chiên đục lỗ bên trên vỉ nướng chân cao, không dùng chảo chiên với vỉ nướng chân thấp, không đặt trực tiếp chảo chiên bên trong lòng nồi.


Luôn để chảo chiên đục lỗ trên vỉ nướng chân cao

Không nên chiên trực tiếp thực phẩm trong lòng nồi xoay mà không có chân vỉ, vì không khí không thể di chuyển đúng cách, thực phẩm sẽ không được chín đều.


Bạn có thể kết hợp vỉ nướng chân cao và chân thấp để tiết kiệm thời gian

Sau khi hoạt động, phần nắp nồi sẽ khá nóng, bạn chỉ nên cầm quai nắp và sử dụng kẹp gắp thức ăn để tránh bị bỏng.

Thông số kỹ thuật:

-Nồi chiên chân không đa năng
-Model: RN-AF07L
-Điện thế: 220V ~ 50Hz
-Công suất: 1.150W
-Dung tích: 7 lít


Bộ sản phẩm nồi chiên chân không đa năng RN-AF07L

Link mua hàng tại Lazada.vn:http://ho.lazada.vn/SHDc0p
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

H11 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM
08.3984.6010 - 092.5853.567 (A. Phong)
beptietkiem@gmail.com

BÌNH LUẬN