MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Kokoro giá cực sốc 459.000đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/09/2015
Ngày cập nhật bài
459.000đ
Giá gốc: 718.000đ

Bếp gas hồng ngoại Peace World là sự kết hợp giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống.


Lấy cảm hứng từ sự bùng phát của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại các quốc gia phát triển trên toàn thế giới, Lazada Group – hệ thống Lazada Đông Nam Á, cách mạng mua sắm trực tuyến đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm.

Đồng hành cùng đối tácLazada.vn, Peace World ra mắt chương trình giảm giá cực shock chưa từng có cho dòng sản phẩmbếp gas hồng ngoại Kokoro KR HNL.



Với tình hình giá gas tăng giảm thất thường và luôn ở mức cao thì việc lựa chọn một loại bếp công nghệ mới - bếp gas hồng ngoại vừa tiết kiệm gas, vừa có những tính năng ưu việt là một nhu cầu hết sức thiết thực của tất cả mọi người.

Với những model hiện tại trên thị trường nói chung và những nhà sản xuất lớn như Peace World nói riêng, mức giá sản phẩm vẫn còn quá cao so với khả năng chi trả của nhiều người. Hiểu được mong muốn "vừa túi tiền” của người tiêu dùng, Peace World đồng hành cùng chương trình này với hy vọng sẽ mang đến một cơ hội mua sắm hiệu quả - tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam trong những tháng cuối năm.

Chương trình giảm - trợ giá lớn nhất lần này sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc bếp gas hồng ngoại Kokoro KR HNL tiết kiệm và tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn trong dịp đầu năm mới.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

•Đầu đốt bằng công nghệ hồng ngoại tiết kiệm nhiên liệu
Bếp gas đôi Kokoro KR HNL được thiết kế với đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% nhiên liệu, cho bề mặt lửa phủ đều đáy nồi, giảm được 20% thời gian nấu thức ăn và 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ.

•Không tạo khói, không ngọn lửa đảm bảo an toàn sử dụng
Trong suốt quá trình sử dụng Kokoro KR HNL không tạo ra bất kỳ ngọn lửa nào nên sẽ cực kỳ an toàn. Bạn sẽ không còn lo lắng bếp bị tắt gas khi có gió, tránh được những nguy hiểm do khí gas bị tràn ra không khí trong bếp.



•Thiết kế hiện đại với mặt kính cường lực siêu bền mang lại sự tiện lợi tối đa
Bếp gas đôi Kokoro KR HNL được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Chỉ với những động tác đơn giản, bạn sẽ có ngay chiếc bếp sạch sẽ cho lần chế biến món ăn tiếp theo. Một điểm cộng nữa là mặt bếp gas đôi Kokoro KR HNL có khả năng chịu nhiệt và áp lực lên đến 50kg, an toàn khi sử dụng.

•Hệ thống đánh lửa Megnato hiện đại giúp bạn không tốn thời gian thay pin
Bếp gas hồng ngoại Kokoro KR HNL với kiềng thép, đầu đốt bằng mâm hồng ngoại cùng hệ thống đánh lửa tiên tiến đem đến cho bạn sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

•Kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc sang trọng
Kokoro KR HNL với sắc đen mạnh mẽ cùng với những hoa văn trang nhã chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Sản phẩm có bán tại:
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

H11 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM
08.3984.6010 - 092.5853.567 (A. Phong)
beptietkiem@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Em muon lay it bep gas de ban co duoc ko anh

tu cong nguyen|2015-12-13 21:32:23Trả lời

Bếp lấy sỉ..giá thế nào nhỉ..

ben|2015-12-04 13:20:19Trả lời

Muốn biết thêm tính năng của nó, những sự cố thường gặp, độ bền, hiện nay tại Phú Yên có sản phẩm này chưa ?

mailoi|2014-12-18 10:49:54Trả lời

Tôi muốn tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì ? sao gọi là hồng ngoại , nó khác với bếp thường như thế nào ? Tôi muốn tìm hiểu kỷ trước khi chọn mua hàng mình ưng ý . Xin cảm ơn

ngoc bich |2014-12-11 09:35:03Trả lời

  • Trang:

  • 1