MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt phun sương Alpha AF-1601

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/11/2013
Ngày cập nhật bài
1.590.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Quạt phun sương Alpha AF-1601
Mùa hè thời tiết oi bức cùng với độ ẩm trong không khí thấp khiến chúng ta càng cảm thấy nóng bức, ngột ngạt. Do đó, các thiết bị không chỉ làm mát mà còn có thể cung cấp độ ẩm đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Các nhà thiết kế Alpha đã cho ra đời sản phẩm quạt phun sương Alpha AF-1601 là sản phẩm đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt mùa hè có giá thành phù hợp. Quạt phun sương Alpha 1601 có chức năng quạt mát và phun sương. Bạn có thể sử dụng riêng biệt hay kết hợp cả 2 chức năng trên để tăng hiệu quả làm mát. Quạt có thiết kế hiện đại, không chiếm quá nhiều diện tích nên bạn dễ dàng xếp đặt phù hợp với không gian phòng ở. Rất hữu ích để chống chọi với sự khắc nghiệt của mùa hè.



- Chức năng phun sương hạ nhiệt cho môi trường, tạo không khí mát mẻ dễ chịu.

Quạt phun sương Alpha AF-1601 ngoài chức năng quạt mát thông thường, điểm nổi bật nhất của sản phẩm là chức năng phun sương tạo ẩm. Chức năng của bộ phận tạo ẩm là tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô.

- Tạo ion làm sạch không khí trong phòng, tốt cho sức khỏe, tiêu diệt muỗi.
Quạt phun sương Alpha AF-1601 có chức năng tạo Ion âm rất tốt cho sức khỏe, chống và diệt vi khuẩn, xúc tác quang học được dùng lọc khử mùi, khử trùng không khí. Cùng với 3 chế độ gió: Gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Quạt được thiết kế một bộ điều khiển từ xa với các chức năng tiện lợi cho người sử dụng.

- Vận hành êm ái, chế độ hẹn giờ hiện đại
Với công suất 75W, quạt phun sương Alpha AF-1601 vận hành cực êm, thích hợp cho không gian vừa và rộng, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt chế độ hẹn giờ cho phép bạn hẹn giờ tắt trong 24h, đem lại sự tiện ích và tránh được trường hợp quên tắt gây lãng phí điện năng.



Thông tin nhãn hiệu ALPHA
Thương hiệu Alpha – Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: Máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha – Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng và những dịch vụ chu đáo nhất.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối QUẠT HƠI NƯỚC, QUẠT PHUN SƯƠNG tại Việt Nam - Call Hotline (08) 62 77 99 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN