MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/04/2021
Ngày cập nhật bài
445.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại TP. HCM.

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít là linh kiện vô cùng quan trọng không thể thiếu của máy lọc nước RO. Phụ kiện dùng đựng nước tinh khiết; đồng thời tạo áp lực để đẩy mạnh nước tinh khiết ra vòi cho người sử dụng. Bình áp đóng vai trò chứa nước và duy trì áp lực nước cho hệ thống cấp nước gia đình.

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít - Ảnh 1

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít đóng vai trò chứa nước và duy trì áp lực nước cho hệ thống máy lọc nước RO

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước RO giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít - Ảnh 2

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước RO KAROFI giá bán hấp dẫn nhất trong năm

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít - Ảnh 3

Ưu điểm: Bình áp thép máy lọc nước KAROFI

Cấu tạo của bình áp

Bình gồm 2 phần: Bên ngoài là phần vỏ xung quanh bằng thép, sử dụng an toàn, không bị han rỉ, tuổi thọ vượt trội. Phần phía trong là 1 quả bóng bằng cao su, luôn căng và có van bơm, xả khí.

Nguyên lý làm việc của bình áp

Nước tinh khiết đi qua màng lọc RO chảy vào bình áp, dưới áp lực quả bóng cao su luôn căng có xu hướng đẩy nước ra ngoài. Lúc đủ áp suất (đầy nước) van sẽ đóng và máy ngừng hoạt động. Mỗi khi chúng ta mở vòi nước tinh khiết, quả bóng sẽ phình ra, áp giảm van mở và máy lại hoạt động.

Hệ thống luôn tuần hoàn, vì thế, nếu không gặp các sự cố, và một trong các sự cố thường gặp thuộc về bình áp (một trong các nguyên nhân khiến nước tại vòi chảy yếu).

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít - Ảnh 4

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn

Phương pháp bơm bình áp và xử lý khi bình áp đầy nước

Nếu bạn xác định được sự cố máy lọc nước là do bình áp thì xử lý theo các bước sau đây:

B1. Khóa nước đầu vào và tắt nguồn điện.

B2. Khóa van bình áp, rút dây cấp nước cho bình áp ra và đem bình áp ra ngoài.

B3. Mở khóa van bình áp để nước chảy ra; khi nước ngừng chảy, kiểm tra lại bình áp.

- Nước chảy hết: Chứng tỏ bình áp bình thường.

- Nếu nước còn nhiều: Bạn tiến hành bơm bình áp cho đến khi nước chảy hết (nếu bơm phát ra tiếng kêu ọc ọc, nghĩa là bình áp bị thủng, bạn cần thay mới). Lắp vào máy lọc nước, một thời gian sau phải kiểm tra lại. Trường hợp nước vẫn không chảy hết, có thể bình áp bị dò khí hoặc bị thủng, phải thay bình mới.

B4. Lắp bình áp vào máy lọc nước.

Xem thêm chương trình khuyến mãi Thay lõi lọc nước tại nhà giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO KAROFI chính hãng tại TP. HCM

Để mua được máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước RO KAROFI thông minh được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước RO KAROFI thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 lít - Ảnh 5

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN