MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/04/2021
Ngày cập nhật bài
5.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại TP. HCM.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO của hãng điện gia dụng hàng đầu KAROFI - chuẩn mực mới nhất trong việc làm nước sạch và an toàn. Tính năng lọc nước với đầu ra là dạng nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi. Công nghệ lọc RO giúp mang lại nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất. Thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, tiện pha chế trà, sữa, mì hay nước mát để sử dụng. Dung tích bình nước nóng 1.0 lít, nước lạnh 3.2 lít. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả những chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 1

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - thương hiệu KAROFI được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 2

Tem xác thực chính hãng + hotline 1900 6418: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng KAROFI trên toàn quốc

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước RO KAROFI giá bán hấp dẫn nhất trong năm

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 3

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO sử dụng hệ thống làm lạnh bằng block, cho độ lạnh rất sâu; bầu đun của sản phẩm được làm bằng thép chống gỉ, rất an toàn; thiết kế 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt cho nhiệt độ nóng của nước dao động từ 80 đến 95 độ C, thích hợp cho việc pha trà, cà phê hoặc nấu mì, nhúng rau. Với nhiệt độ lạnh sâu từ 5 đến 15 độ C sẽ giúp bạn dễ dàng có được ly nước mát trong những ngày hè oi nóng mà không phải dùng đá tủ lạnh làm nước uống, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi và an toàn tuyệt đối.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 4

- Làm lạnh bằng block.
- Vòi nóng có khóa an toàn.
- Kiểu dáng sang trọng, đa dạng màu sắc.
- Tích hợp hệ thống lọc nước.
- Lọc trực tiếp từ nguồn nước.
- Hỗ trợ diệt khuẩn, tạo khoáng, loại bỏ vi khuẩn trong nước.
- Máy được sản xuất tại nhà máy KAROFI Việt Nam.

6 lõi lọc ưu việt - cho nguồn nước chuẩn tinh khiết

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO tích hợp hệ thống lọc RO 6 lõi lọc (lõi PP 5 µm, lõi OCB, lõi PP 1 µm, màng RO 100 GPD HQ, lõi T33 GAC, lõi Nano Silver). Cung cấp nước sạch, an toàn, xử lý qua 6 cấp lọc, đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF về nước uống trực tiếp.

- 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn kích cỡ từ 1 - 5 micron.
- Màng lọc RO hỗ trợ loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, vi khuẩn, virus...
- Lõi Nano Silver hỗ trợ diệt đến 99.99% vi khuẩn có hại trong nước, ngăn chặn nước tái nhiễm khuẩn tối đa.
- Lõi GAC-T33 giúp làm ngọt, điều chỉnh vị nước tự nhiên, dễ uống.

Thiết kế 2 vòi nóng lạnh cùng công tắc lấy nước riêng biệt, dễ nhận biết, giúp có thể lấy được nước nóng/lạnh và nước RO tiện lợi, dễ dàng, tiện pha chế trà, sữa, mì hay nước mát.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 5

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO là máy làm nóng/lạnh nước uống tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho gia đình và văn phòng. Không cần mất quá nhiều thời gian và diện tích, nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, rất gọn gàng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO được thiết kế tinh tế gọn nhẹ, màu sắc thanh lịch, hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO

Hãng sản xuất/Model

KAROFI HCV200RO

Loại

Máy lọc nước RO + Nóng/lạnh 2 vòi

Cấp lọc

6 cấp lọc. MÀNG RO 100 GPD HÀN QUỐC

BLOCK làm lạnh

Làm lạnh bằng block

Dung tích chứa nước

Nước nóng 1.0 lít , nước lạnh 3.2 lít

Công suất nóng/lạnh

Nóng 430 W / Làm lạnh 90 W

Công nghệ kháng khuẩn

Nano bạc

Tiện ích

Có 2 vòi lấy nước nóng/lạnh; có khóa an toàn

Kích thước (mm)

Cao 1106 - Ngang 290 - Rộng 366

Thương hiệu/Sản xuất

KAROFI. SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

==> Cơ hội mua máy lọc nước RO KAROFI thương hiệu VIỆT NAM giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAROFI áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi KAROFI HCV200RO - Ảnh 6

Máy lọc nước RO gia đình thông minh khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q. Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi Thay lõi lọc nước tại nhà giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy lọc nước RO gia đình thông minh rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO KAROFI chính hãng tại TP. HCM

Để mua được máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước RO KAROFI thông minh được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước RO KAROFI thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN