MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/11/2019
Ngày cập nhật bài
6.650.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu KANGAGOO, KAROFI tại Tp.HCM.

Máy lọc nước nhiễm dầu styren Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp lọc - bao gồm tủ cường lực) của hãng điện gia dụng hàng đầu Kangaroo - Chuẩn mực mới nhất trong việc làm nước sạch và an toàn. Tính năng lọc nước với đầu ra là dạng nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Superstyrene KG10G5VTU được thí nghiệm tại Viện Kỹ thuật Hóa học - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã được chứng nhận khả năng có thể giúp loại bỏ styrene trong nước ở nồng độ cao gấp 10 lần cho phép. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả những chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc nước RO Kangaroo áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 1

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp lọc - bao gồm tủ cường lực) chuyên dùng lọc nước ở khu vực bị nhiễm dầu styrene thương hiệu Kangaroo được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 2

TEM XÁC THỰC CHÍNH HÃNG + HOTLINE 1900 55 55 56: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng KANGAROO trên toàn quốc

Dầu styrene là gì? Ô nhiễm dầu styrene có nguy hiểm hay không?

Dầu styrene là một chất hữu cơ lỏng không màu, nhẹ hơn nước, không tan trong nước, dễ bay hơi và có vị ngọt, nhưng có mùi khó chịu, hắc khi cô đặc. Vật liệu hữu cơ này được sử dụng chủ yếu trong sản xuất các sản phẩm cao su tổng hợp, công nghiệp nhựa và sơn.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 3

Theo báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, hiện nay nguồn nước tại Hà Nội đang bị ô nhiễm nặng nề bởi nguồn nước đầu nguồn của Nhà máy Nước Sông Đà bị đổ trộm dầu thải với lượng lên đến 2,5 tấn.

Việc này khiến cho nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm các chất độc hại như: asen, kim loại nặng, đặc biệt là dầu styrene. Nếu sử dụng nguồn nước nhiễm dầu styrene và các tạp chất này lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Superstyene KG10G5VTU được thí nghiệm tại Viện Kỹ thuật Hóa học - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã được chứng nhận khả năng có thể giúp loại bỏ styrene trong nước ở nồng độ cao gấp 10 lần cho phép.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 4

Cần làm gì khi nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm dầu

Đầu tiên, bạn cần thường xuyên kiểm tra mức độ ô nhiễm của nguồn nước. Xác định xem nguồn nước nhiễm dầu của bạn có vượt quá ngưỡng quy định hay không bằng cách gửi mẫu xét nghiệm nước, hoặc dùng các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 5

Bút thử chỉ số nước sạch TDS có bán tại ALOBUY Việt Nam, giá bán 165.000 đồng/cây

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nặng như hiện nay, các lõi lọc trong máy lọc nước R.O phải hoạt động hết công suất, đặc biệt là lõi lọc thô và lõi lọc than hoạt tính. Chính vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra và thay thế lõi lọc mới để bảo đảm nguồn nước tinh khiết nhất.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp độ lọc + tủ kính cường lực) chuyên lọc nước nhiễm dầu styrene

- Tủ cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper (không vỡ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ.
- Tủ được trang bị vòi gạt inox cao cấp.
- Giúp ngăn chặn bùn đất rỉ sét, các tạp chất trong nước.
- Hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn, amip ăn não người, ĐẶC BIỆT LÀ GIÚP LOẠI BỎ NƯỚC NHIỄM DẦU STYRENE HIỆU QUẢ.
- Giúp loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viêm da.
- Giúp khử mùi và làm mềm nước.
- Hệ thống 10 cấp lọc - bổ sung lõi số 10 - 5 in 1 giúp tăng khoáng: Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước ngọt tự nhiên.
- Tăng 25% hàm lượng hydrogen, một loại khí có khả năng giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa.
- Lõi lọc từ đá thiên nhiên Maifan bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
- Màng lọc RO made in Korea giúp tiết kiệm nước thải - Cho công suất lên đến 10 - 15 lít nước/giờ.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp độ lọc + tủ kính cường lực, chuyên dùng lọc nước khu vực nhiễm dầu) bao gồm:

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

Máy lọc nước KANGAROO Hydrogen Superstyene KG10G5VTU được thí nghiệm tại Viện Kỹ thuật Hóa học - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã được chứng nhận khả năng có thể giúp loại bỏ styrene trong nước ở nồng độ cao gấp 10 lần cho phép. Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ lọc những nguồn nước có nhiều kim loại nặng, tạp chất và đặc biệt phèn, thích hợp sử dụng ở những khu vực gần sông ngòi, nước đầu nguồn có giúp vai trò lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước, đặc biệt, màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có khả năng giúp loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 6

+ 3 lõi lọc đầu 1, 2, 3 có vai trò giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước; có khả năng hỗ trợ loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

_ Lõi sợi PP 5 micron, than hoạt tính, sợi PP 1 micron: Hỗ trợ lọc sạch bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét... hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật... có trong nước.

+ Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có vai trò giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước.

– Giúp loại bỏ tác nhân gây hại: Kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ nguy hại hòa tan, các muối khoáng có hại cho sức khỏe (nitrate, nitrite), dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trùng amoeba (amip ký sinh trong não người).
– Giúp giảm đóng cặn bề mặt máy lọc nước.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 7

Máy lọc nước RO KANGAROO KG19G4MK-VTU (9 cấp lọc - bao gồm tủ cường lực) chuyên dùng lọc nước khu vực nhiễm phèn

Dễ dàng lấy nước bằng cách xoay nút vặn, chất liệu vòi bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước KANGAROO có khả năng lọc đến 10 - 15 lít/giờ, bảo đảm khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người. Sản phẩm còn có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 8

Máy Lọc Nước RO Hydrogen Superstyene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp lọc - Bao gồm tủ cường lực) chuyên dùng lọc nước khu vực nước nhiễm dầu Styren, bình chứa được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện giúp bảo đảm lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước RO

- Tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3, có nghĩa nếu lọc 10 lít nước sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống trực tiếp và 7 lít nước còn lại.
- Tuy vậy, phần nước còn lại đã qua tất cả lõi lọc nên vẫn được gọi là nước sạch, dù không nên uống trực tiếp nhưng vẫn có thể sử dụng để rửa rau, rửa chén, tắm gội.

Bơm hút sâu tự động

- Giải quyết tình trạng nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo đường nước khác nhau tại mỗi gia đình.
- Giúp nguồn nước cấp ổn định, bảo đảm lượng trả nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU (10 cấp lọc, chuyên dùng cho khu vực nước nhiễm dầu)

Hãng sản xuất/Model

KANGAROO KG10G5VTU

Loại

Máy lọc nước RO chuyên lọc nước khu vực nhiễm dầu styrene

Cấp lọc

10 cấp lọc

Cấu tạo

Tủ cường lực

Dung tích chứa nước

Tổng 10 lít

Công suất lọc

10 – 15 lít nước/giờ

Công nghệ kháng khuẩn

Nano bạc

Hệ thống bơm và van

Van điện tử bơm hút 2 chiều

Tiện ích

Có 1 vòi lấy nước

Kích thước

Cao 112.5 cm - Ngang 43.2 cm - Rộng 35 cm

Thương hiệu/Sản xuất

Kangaroo. Sản xuất tại Việt Nam

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

- Cơ hội mua máy lọc nước RO KANGAROO thương hiệu VIỆT NAM giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KANGAROO áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 9

Máy lọc nước RO gia đình thông minh khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy lọc nước RO gia đình thông minh rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước RO nóng lạnhmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO KANGAROO chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy lọc nước RO KANGAROO gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước RO gia đình thông minh được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước RO KANGAROO gia đình thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy lọc nước RO Hydrogen Superstyrene KANGAROO KG10G5VTU - Ảnh 10

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc không khí giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu Tập đoàn Máy lọc nước RO KANGAROO

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 15 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, Kangaroo duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, cung cấp tới thị trường gần 700 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “cùng nhau phát triển”, Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội. Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích như: công nghệ tạo nước hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được áp dụng trong các thiết bị gia đình, giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex, Kangaroo đã trở thành một thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN