MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/10/2019
Ngày cập nhật bài
3.550.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu KAROFI tại Tp.HCM.

Máy lọc nước không tủ, để gầm KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) của hãng điện gia dụng hàng đầu KAROFI - Chuẩn mực mới nhất trong việc làm nước sạch và an toàn. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả những chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Đây là dòng máy lọc nước dạng tủ đứng đời mới của Karofi có thiết kế rất nhỏ gọn dùng để gầm, không tủ. Kết quả thử nghiệm cho thấy nước lọc từ máy KAROFI KT-KT80 có độ tinh khiết đủ để có thể uống ngay và nguồn nước được bổ sung khoáng chất giúp duy trì vị tự nhiên của nước. Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn DOW - USA được NSF* chứng nhận và khuyên dùng. Màng lọc RO trong máy lọc này có tỷ lệ thu nước tinh khiết hiệu quả và lọc được nhiều nguồn nước khác nhau từ nước máy, nước giếng khoan, nước cứng đến cả nước lợ có tổng chất cứng hòa tan cao.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc nước RO KAROFI áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 1

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) thương hiệu KAROFI được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) vượt qua mọi quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nước sau lọc và chất lượng máy lọc nước dùng trong sinh hoạt gia đình, Karofi là đơn vị tiên phong đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước: Quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi trường Bộ Y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học & Công nghệ cấp.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 2

Chứng nhận chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6

Nguồn nước được cấp chứng nhận của máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: asen, amoni, chì, cyanua, thủy ngân, đồng, nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, bào tử vi khuẩn kỵ khí khử sulfit, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 3

TEM XÁC THỰC CHÍNH HÃNG + HOTLINE 1900 6418: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng KAROFI trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp độ lọc)

- Tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc và linh - phụ kiện.
- Tiết kiệm chi phí sử dụng: Được biết 1 lít nước qua máy lọc RO Karofi giá chỉ 193 đồng; trong khi đó nếu dùng nước đóng chai có thể bạn phải trả đến 9.000 đồng/lít.
- Tiết kiệm điện năng: Tiêu thụ chỉ khoảng 3 kW/tháng.
- Bình áp thép siêu bền, van điện từ KSD tự động, bơm hút Karofi êm ái có thể hút sâu tới 2 mét.
- Bao bì được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền và khả năng chịu lực kéo, lực nén và nhiệt cao giúp bảo vệ toàn vẹn cho sản phẩm.
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sản xuất và lắp ráp tại Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam.
- Sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.
- Hệ thống tem nhãn sắc nét, cụ thể, rõ ràng: Tem chức năng được dán trên từng lõi, thể hiện rõ ràng vật liệu cấu tạo, tác dụng và thời hạn sử dụng của các bộ phận như: lõi số 1, 2, 3, bơm, bình áp, vòi.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp độ lọc) bao gồm:

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 8 cấp lọc nước giúp tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất

- Lõi sợi PP 5 micron - than hoạt tính - sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô... có kích thước từ ≥ 1 - 5 micromet (bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường).

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 4

+ 3 lõi lọc đầu 1, 2, 3 có vai trò hỗ trợ lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước, có khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Công nghệ lọc RO

- Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc) sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng giúp loại bỏ 99,99% amip, asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

+ Màng lọc RO: Máy lọc nước công nghệ RO sử dụng 9 lõi lọc, lõi số 4 RO Filmtec DOW nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn; đồng thời bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 5

- Lõi GAC-T33: Cấu tạo than hoạt tính gáo dừa có tác dụng làm ngọt, tăng vị ngon của nước. Lõi lọc được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa độc đáo, khử màu, mùi vị, giúp nước có vị ngon ngọt đặc trưng tinh khiết, thích hợp cho nhu cầu ăn, uống.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 6

- Lõi khoáng đá (Mineral): Giúp bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể. Lõi lọc này được cấu tạo từ đá khoáng tự nhiên hỗ trợ bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe cũng như sức đề kháng cho người sử dụng. Nguyên liệu đá khoáng tự nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn so với các loại đá khoáng nhân tạo.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 7

- Lõi hồng ngoại (Far Infrared): Hoạt hóa nước giúp dễ hấp thụ vào máu hơn. Cấu tạo của lõi bao gồm các hạt bóng gốm có khả năng phát ra các tia hồng ngoại xa nhờ khả năng hấp thụ nhiệt lượng bên ngoài, từ đó nước được hoạt hóa, dễ hấp thụ hơn.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 8

- Lõi lọc Nano Silver có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nhanh gấp 5 lần. Máy lọc nước KAROFI KT-KT80 8 cấp lọc được thiết kế với lõi lọc Nano Silver có hàm lượng bạc nano cao gấp 5 lần so với các dòng cùng loại trên thị trường. Mang lại hiệu quả giúp tiêu diệt vi khuẩn nhanh và cao gấp 5 lần. Chống sự tái xâm nhập của vi khuẩn lên đến 24 giờ.

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 9

Tỷ lệ lọc nước của máy lọc nước RO

- Tỷ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 4/6. Tức là nếu lọc 10 lít nước sẽ thu được 4 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 6 lít nước còn lại.

Tuy vậy, phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả lõi lọc nên cũng được gọi là nước sạch, dù không nên uống trực tiếp nhưng bạn vẫn có sử dụng để rửa rau, rửa chén, tắm gội.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc)

Hãng sản xuất/Model

KAROFI KT-KT80

Loại

Máy lọc nước RO thông minh để gầm, không tủ

Cấp lọc

8 cấp lọc

Cấu tạo

-

Dung tích chứa nước

Tổng 10 lít

Công suất lọc

10 lít/giờ

Công nghệ kháng khuẩn

Nano bạc

Hệ thống bơm và van

Van điện tử, bơmRadian

Tiện ích thông minh

-

Kích thước

-

Thương hiệu/Sản xuất

KAROFI. Sản xuất tại Việt Nam

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và xác thực chính hãng máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 (8 cấp lọc)

Máy lọc nước RO để gầm, không tủ KAROFI KT-KT80 - Ảnh 10

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước RO không tủmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

- Cơ hội mua máy lọc nước RO KAROFI thương hiệu VIỆT NAM giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAROFI áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu Tập đoàn Máy lọc nước RO KAROFI

Karofi là thương hiệu chuyên gia lọc nước thông minh được yêu thích trên thị trường và chiếm được niềm tin với người tiêu dùng nhiều năm qua. Sở dĩ có được điều này là do đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực máy lọc nước. Hằng năm đều tung ra thị trường 4-5 dòng sản phẩm chất lượng cao, dẫn dắt và định hướng thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Karofi chú trọng nâng cao để phục vụ tối đa cho người tiêu dùng. Đơn cử như hiện tại, Karofi áp dụng chính sách cho khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí và hoàn tiền 100% sau 60 ngày sử dụng nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây là điều mà Karofi tiên phong thực hiện tại Việt Nam.

Khâu kiểm định tại Karofi được triển khai theo quy trình của Bộ Y tế theo hướng dẫn bởi WHO và UNICEF. Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y tế sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỷ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc qua máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp. Hiện tại ở Việt Nam, Karofi là đơn vị tiên phong triển khai theo quy trình này và được cấp chứng nhận máy lọc nước đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN