MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/09/2019
Ngày cập nhật bài
5.950.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu KAROFI tại Tp.HCM.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) của hãng điện gia dụng hàng đầu KAROFI - Chuẩn mực mới nhất trong việc làm nước sạch và an toàn. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả những chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Đây là dòng máy lọc nước dạng tủ đứng đời mới của Karofi có thiết kế rất nhỏ gọn và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Kết quả thử nghiệm cho thấy nước lọc từ Optimus s1 có độ tinh khiết đủ để có thể uống ngay và nguồn nước được bổ sung khoáng chất duy trì vị tự nhiên của nước. Màng lọc RO Aqualast được dùng trong máy lọc này có tỷ lệ thu nước tinh khiết hiệu quả và lọc được nhiều nguồn nước khác nhau từ nước máy, nước giếng khoan, nước cứng đến cả nước lợ có tổng chất cứng hòa tan cao.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc nước RO KAROFI áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 1

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) thương hiệu KAROFI được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) vượt qua mọi quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nước sau lọc và chất lượng máy lọc nước dùng trong sinh hoạt gia đình, Karofi là đơn vị tiên phong đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước: Quy chuẩn quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi trường - Bộ Y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học & Công nghệ cấp.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 2

Chứng nhận chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6

Nguồn nước được cấp chứng nhận của máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) phải đạt quy chuẩn của Bộ Y tế đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: asen, amoni, chì, cyanua, thủy ngân, đồng, nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, bào tử vi khuẩn kỵ khí khử sulfit, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 3

TEM XÁC THỰC CHÍNH HÃNG + HOTLINE 1900 6418: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng KAROFI trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp độ lọc)

Thiết kế thông minh, sở hữu màn hình cảm ứng siêu nhạy

Karofi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mạch thông minh vào sản phẩm máy lọc nước. Điểm khác biệt nữa của máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) là được trang bị màn hình LED cảm ứng dùng để điều khiển và cung cấp nhiều thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng. Trong các dòng máy lọc nước tủ đứng của Karofi thì Optimus s1 cung cấp đầy đủ thông tin nhất ngay trên màn hình LED cảm ứng.

- Tự động súc rửa màng lọc RO, giúp bảo vệ màng lọc, tăng hiệu quả lọc.
- Tự động báo thay lõi khi cần. Không cần phải ghi chép, ghi nhớ thời gian thay lọc.
- Công tắc điều khiển van áp thấp.
- Cảnh báo rò rỉ nước. Rất phù hợp với những gia đình ở chung cư, nhà sàn gỗ.
- Thể hiện độ sạch của nước đầu vào và ra thông qua chỉ số TDS.
- Cảnh báo nước cấp đầu vào yếu.
- Hoạt động hoàn toàn tự động. Người dùng chỉ cần cắm điện mở nước và sử dụng.

Chuẩn tiết kiệm – Công suất lọc vượt trội 20 lít/giờ. Tăng 200% so với dòng máy thông thường

Sau khi đi qua 3 lõi lọc thô, nước sẽ được chuyển sang lõi lọc số 4 là màng thẩm thấu ngược RO Aqualast. Có thể nói đây là lõi lọc quan trọng nhất trong một chiếc máy lọc nước. Theo nhà sản xuất, màng RO Aqualast trong máy lọc nước này được nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Dow của Mỹ. Màng lọc RO cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite), được gắn chặt và cuộn lại với nhau thành dạng xoắn ốc. Bề mặt màng gồm các lỗ nhỏ có kích thước khoảng 0,1 – 0,5 nanomet. Thông số của nhà sản xuất cho rằng màng RO Aqualast có hiệu quả thu hồi tỉ lệ nước tinh khiết lên tới 70% và có công suất lọc 20 lít/giờ. Màng RO này của Optimus s1 cũng có khả năng xử lý nhiều loại nguồn nước khác nhau gồm nước máy, nước giếng khoan, nước cứng và cả nước lợ có tổng chất cứng hòa tan rất cao.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 4

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) sử dụng màng lọc RO Aqualast 1812 – màng lọc mới nhất của Dow Fimltec. Giúp tăng khả năng thu hồi nước lên đến 130% và giảm tỷ lệ xả thải xuống cực thấp. Với 10 lít nước đầu vào sẽ cho ra 7 lít nước tinh khiết và 3 lít nước thải. Nâng công suất lọc lên 20 lít/giờ tăng 200% so với các dòng máy thông thường. Tiết kiệm ngân sách gia đình tối đa.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 5

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp độ lọc) bao gồm:

Lõi lọc Chức năng Thời gian thay thế

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) được trang bị 8 lõi lọc, cho ra nguồn nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

- Lõi số 1: Giúp loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng có kích thước lớn hơn 5 micron trong nước như: rong rêu, bùn đất, sạn cát… Thời gian sử dụng 4-6 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 2: Giúp loại bỏ clo, clorine, chất hữu cơ dư thừa và các chất khí gây mùi, nấm mốc trong nước. Thời gian sử dụng 4-6 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 3: Hỗ trợ loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng có kích thước lớn hơn 1 micron còn sót lại trong nước. Thời gian sử dụng 4-6 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 4 (màng RO): Hỗ trợ loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, asen, amip, ion kim loại nặng cho nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Thời gian sử dụng 24-30 tháng hoặc 55.000 lít.
- Lõi số 5: Cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi người. Thời gian sử dụng 12 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 6: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể. Nâng cao độ pH, giúp trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe. Thời gian sử dụng 12 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 7: Hỗ trợ chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích. Thời gian sử dụng 12 tháng hoặc 10.000 lít.
- Lõi số 8: Lõi chứa các hạt bóng gốm có khả năng hỗ trợ hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào máu hơn. Thời gian sử dụng 24 tháng hoặc 20.000 lít.

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 6

Trang bị thêm đường lấy nước sinh hoạt

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) được thiết kế tiện lợi với 1 vòi nước tinh khiết có thể uống trực tiếp không cần đun sôi. Vòi nước này được gắn ngay trên mặt trên của tủ. Ngoài ra, Karofi O-s1 còn được trang bị thêm đường lấy nước sinh hoạt ngay sau cốc lọc thô dùng để sơ chế thực phẩm như vo gạo vô cùng tiện lợi và an toàn. Dùng cho những gia đình có nguồn nước đầu vào có nhiều tạp chất như nước mưa, nước giếng, nước thủy cục ở một số khu vực…

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 7

“Lột xác” hoàn toàn với kiểu dáng mới, nhỏ gọn và “sang chảnh”

Điểm gây chú ý đầu tiên ở máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn. Chiều ngang của máy chỉ có 29 cm, gọn hơn rất nhiều so với bề ngang của các máy lọc nước thông thường hiện nay là khoảng 45-50 cm. Chiều sâu cũng rất gọn, chỉ có 34 cm và chiều cao là 90 cm. Với kích thước này, máy không chiếm nhiều diện tích trong nhà. Karofi O-s1 dễ dàng bài trí, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong gia đình: phòng khách, bàn bếp, tủ bếp…

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 8

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc)

Hãng sản xuất/Model

KAROFI OPTIMUS s1 O-s128

Loại

Máy lọc nước RO thông minh

Cấp lọc

8 cấp lọc

Cấu tạo

Tủ cường lực. Bình ápnhựa, thép Hybrid siêu bền

Dung tích chứa nước

Tổng – 10 lít

Công suất lọc

20 lít/giờ

Công nghệ kháng khuẩn

Nano bạc

Hệ thống bơm và van

Van điện tử KSD, bơmHeadon

Tiện ích thông minh

-

Kích thước

Cao 90 cm - Ngang 29 cm – Sâu 34 cm

Thương hiệu/Sản xuất

KAROFI. Sản xuất tại Việt Nam

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 9

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và xác thực chính hãng máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc)

Máy lọc nước RO KAROFI OPTIMUS s1 O-s128 (8 cấp lọc) - Ảnh 10

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Cây nước nóng lạnh FujiEmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

- Cơ hội mua máy lọc nước RO KAROFI thương hiệu VIỆT NAM giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAROFI áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu Tập đoàn máy lọc nước RO KAROFI

Karofi là thương hiệu chuyên gia lọc nước thông minh được yêu thích trên thị trường và chiếm được niềm tin với người tiêu dùng nhiều năm qua. Sở dĩ có được điều này là do đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực máy lọc nước. Hằng năm đều tung ra thị trường 4-5 dòng sản phẩm chất lượng cao, dẫn dắt và định hướng thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Karofi chú trọng nâng cao để phục vụ tối đa cho người tiêu dùng. Đơn cử như hiện tại, Karofi áp dụng chính sách cho khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí và hoàn tiền 100% sau 60 ngày sử dụng nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây là điều mà Karofi tiên phong thực hiện tại Việt Nam.

Khâu kiểm định tại Karofi được triển khai theo quy trình của Bộ Y tế theo hướng dẫn bởi WHO và UNICEF. Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y tế sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỷ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc qua máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp. Hiện tại ở Việt Nam, Karofi là đơn vị tiên phong triển khai theo quy trình này và được cấp chứng nhận máy lọc nước đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN