MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/09/2019
Ngày cập nhật bài
4.850.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát thương hiệu FujiE Nhật Bản tại Tp.HCM.

Máy lọc nước nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019) của hãng điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản FujiE - chuẩn mực mới nhất trong việc làm nước sạch và an toàn. Tính năng lọc nước với đầu ra là dạng nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc nước nóng lạnh FujiE giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 1

Máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019) thương hiệu FujiE Nhật Bản được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 2

Sản phẩm mới ra mắt năm 2019 với kiểu dáng thiết kế của Hàn Quốc cực kỳ đẹp đẽ, thanh lịch và sang trọng

Máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019) với phương pháp làm lạnh nhanh bằng block được sản xuất chuyên dùng phục vụ nhu cầu ăn uống, sử dụng nước nóng, nước lạnh thuận tiện và nhanh chóng cho tất cả mọi người; là một sản phẩm không thể thiếu trong các cơ quan, văn phòng công ty, bệnh viện, khách sạn... cho tới các hộ gia đình. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, thiết kế tinh tế, đa dạng về mẫu mã, màu sắc; máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE WPD5300C là sự lựa chọn tối ưu, mang đến sự an tâm về uy tín, chất lượng, luôn nhận được sự quan tâm và tin dùng của rất nhiều khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019)

1/ Cơ chế vận hành nóng lạnh:

- Máy làm lạnh bằng block cho nước lạnh xuống 5-10 độ C chỉ trong vài phút hoạt động. Bầu đun bằng thép không gỉ an toàn, bền tốt. Với công năng chính là làm nóng và làm mát nước để người dùng sử dụng uống trực tiếp hoặc pha trà, cà phê, nấu mì bất cứ lúc nào… Máy có bình chứa nước làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống đóng cặn, bảo đảm chất lượng nước an toàn đối với sức khỏe người dùng. Vỏ bình được làm bằng nhựa an toàn cho sức khỏe, chắc chắn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Ngay bên dưới là ngăn chứa bảo quản, chứa đồ, thuận tiện chứa và lấy cốc chén, trà, cà phê, thực phẩm...

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 3

- Làm nóng: Sợi đốt sẽ sinh ra nhiệt và làm nóng nước chứa bên trong bầu chứa nước, khi đạt tới nhiệt độ khống chế (95oC) thì rơ-le khống chế sẽ tự động ngắt; khi nhiệt độ trong bầu chứa nước nóng giảm xuống, rơ-le khống chế sẽ đóng lại và cấp điện cho đai trở nhiệt làm việc.

2/ Cơ chế vận hành lọc nước trực tiếp:

Sử dụng lõi RO FujiE Nhật Bản, màng lọc R.O Filmtec LG Hàn Quốc giúp lọc nhanh, hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn (cỡ lọc siêu mịn 0.0001μm), cho nước đầu ra tinh khiết.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 4

Các lõi lọc RO được bố trí bên trong thân máy giống như chiếc máy lọc nước

Máy bao gồm 5 cấp lõi lọc:

1) Lõi PP 5 micron lọc thô: Giúp loại bỏ hiệu quả các chất bẩn, bụi bẩn, bùn đất thô >5micron, như các chất rắn lơ lửng, trầm tích, rỉ sét và các tạp chất rắn khác.

2) Lõi lọc Active Carbon (4-60micron): Hỗ trợ khử mùi; clo dư thừa, chất hữu cơ, loại bỏ màu và mùi trong nước.

3) Lõi PP 1 micron: Giúp loại bỏ hiệu quả các chất bẩn, các chất rắn lơ lửng, trầm tích, rỉ sét và các tạp chất rắn có kích thước >5micron.

4) Màng RO: Giúp loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn mang lại nguồn nước tinh khiết như nước cất, có thể uống trực tiếp nước chảy ra từ lõi lọc này.

5) Lõi Post Carbon: Hỗ trợ làm mềm nước, khử mùi cho nước.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 5

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 6

Các lõi lọc RO được tích hợp bên trong thân máy có chức năng lọc nước sạch

Thời gian thay thế các lõi lọc

Thời gian thay lõi lọc nhanh hay chậm phụ thuộc vào nguồn nước bạn đang dùng. Chuẩn thời gian bên dưới đang được đo với nguồn nước máy (nước thủy cục):

- Lõi số 1 - PP 5 micron: Thay lõi sau 3 - 6 tháng sử dụng.
- Lõi số 2 - Lõi Carbon Than hoạt tính: Thay lõi sau 6 - 12 tháng sử dụng.
- Lõi số 3 - PP 1 micron: Thay lõi sau 6 - 12 tháng sử dụng.
- Lõi số 4 - Màng RO: Thay lõi sau 12 - 24 tháng sử dụng.
- Lõi số 5 - Lõi Post Carbon: Thay lõi sau 6 - 12 tháng sử dụng.

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật máy lọc nước nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019)

Máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019) được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có kèm CO, CQ và hóa đơn đầy đủ khi xuất hàng.

- Làm lạnh bằng block. Công suất làm lạnh ~ 2 lít/giờ. Nhiệt độ làm lạnh từ 5 - 10oC (trong môi trường lý tưởng); trong điều kiện thực tế sử dụng ở các nước nhiệt đới như Việt Nam thì nhiệt độ làm lạnh giao động trong khoảng từ 5 - 15oC.
- Công suất làm nóng ~ 5 lít/giờ, nhiệt độ làm nóng: ~ 90 - 95℃
- Công suất làm lạnh lớn: 85 W
- Công suất làm nóng lớn: 500 W
- Điện áp: 220V - 50Hz
- Kích thước sản phẩm/ kích thước đóng gói: 300*390*1110 mm/ 345*435*1165 mm
- Trọng lượng sản phẩm/ trọng lượng cả bì: 21.5kg/ 22.5kg

Bảo hành 24 tháng

- Công nghệ Nhật Bản, xuất xứ chính hãng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 7

Máy tích hợp đầy đủ 3 vòi nước làm nóng lạnh

- Máy lọc nước RO có công suất lọc 10 lít/giờ. Công nghệ lọc RO giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn cho nguồn nước tinh khiết. Làm lạnh nhanh bằng block, bầu đun bằng thép không gỉ an toàn. 3 vòi nóng, lạnh, thường riêng biệt. Có khóa vòi nước nóng an toàn cho người dùng.
- Khay chứa nước thải.
- Phích cắm điện vào ổ điện gần nhất.
- Cuộn dây dẫn nước thải sau khi đã lọc nước xong.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 8

Công tắc bật/tắt nước nóng và nước lạnh

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn

- Cơ hội mua máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE WPD5300C (5 cấp độ lọc + 3 vòi nóng lạnh thường thế hệ mới 2019) thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 9

Máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

ALOBUY VIỆT NAM - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy lọc nước RO nóng lạnh trực tiếp FujiE WPD5300C - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy lọc nước FujiE RO gia đình thông minh Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN