MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố đa chức năng Sarra SB-12639S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/10/2013
Ngày cập nhật bài
450.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Máy xay sinh tố đa năng SARRA SB-12639S sẽ giải quyết tất cả mọi lo lắng trên của bạn, với công suất 500W mạnh mẽ, thân bằng thép không gỉ cứng, đa chức năng xay có thể xay café, các loại đậu, sinh tố, trái cây…

Bạn muốn có một làn da đẹp? Bạn muốn gia đình mình có thêm nhiều sức khỏe? Bạn e ngại về tình hình vệ sinh an toàn tại các hàng quán? Bạn rất thích sinh tố, nước ép nhưng ngại phải mua nhiều loại máy xay, ép rườm rà... Và bạn đang có nghĩ đến một dụng cụ tất cả trong một cho nhà bếp của bạn?
Để có một món ăn ngon, không chỉ đơn giản là chuyện đặt bếp lên và nấu món, mà khâu quan trọng nhất chính là chuẩn bị nguyên liệu. Các bà nội trợ thường mất rất nhiều thời gian và công sức trong công đoạn này: vất vả thái rau củ thành sợi mảnh, tỉ mỉ cắt các loại củ thật đẹp, băm nhuyễn thịt… Vào những lúc ấy, chúng ta chỉ ước ao có một chiếc máy thần kỳ giúp mình nhẹ nhàng giải quyết mọi công việc.



Máy xay sinh tố đa năng SARRA SB-12639S sẽ giải quyết tất cả mọi lo lắng trên của bạn, với công suất 500W mạnh mẽ, thân bằng thép không gỉ cứng, đa chức năng xay có thể xay café, các loại đậu, sinh tố, trái cây… Ngoài ra, máy có chế độ kiểm soát độ nóng, tốc độ motor và chân cao su chống rung giúp an toàn khi xay. Có lưỡi nghiền đá và kiểm soát tốc độ nhanh chậm giúp xay đá an toàn hơn. Cấu trúc tách biệt thân máy và bình giúp dễ dàng chùi rửa tiện lợi nhanh chóng. Công tắc điều khiển an toàn, đèn LED hiển thị hiện đại. Tốc độ có thể điều chỉnh nhiều mức xay khác nhau.





Điều chỉnh tốc độ xay



Cối xay tiêu, xay thịt đa năng



Một người nội trợ thông minh, cùng đôi bàn tay khéo léo của mình với sự trợ giúp của máy xay sinh tố đa năng SARRA SB-12639S,bạn sẽ thỏa thích chế biến những đồ uống hay món ăn thơm ngon, lạ mắt nhất.

Sử dụng đúng cách:
- Cho máy vận hành từ cấp độ thấp đến cấp độ cao. Không nên gia tăng tốc độ đột ngột. Sau khi sử dụng xong, bạn nên rửa sạch phần cây đánh và dụng cụ xay sinh tố sạch sẽ.
- Không vận hành máy khi không có thực phẩm. Khi tắt máy, cần chờ cho đến khi dao ngừng quay hẳn, mới mở nắp đậy.
- Ngắt điện trước khi vệ sinh thiết bị. Cẩn thận với lưỡi dao và các bộ phận cắt của máy xay trong khi vận hành và vệ sinh.
- Không vệ sinh thân máy trực tiếp bằng nước mà nên dùng khăn ướt hoặc bàn chải mềm để lau chùi. Không được vệ sinh sản phẩm bằng tấm rửa kim loại, chất tẩy rửa hay chất lỏng có tính ăn mòn.
- Kiểm tra các dây cắm, lưỡi dao, lưới lọc và các thành phần khác trước khi tiến hành xay, nếu thấy bất cứ thành phần nào có dấu hiệu bị hỏng, hãy ngừng sử dụng thiết bị và liên hệ với trung tâm dịch vụ bảo hành để thay thế và sửa chữa.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào số điện thoại 1900 1829, bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P. Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN