MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/07/2019
Ngày cập nhật bài
6.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát thương hiệu Kangaroo - bản tại Tp.HCM.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP Hydrogen (10 cấp lọc - bao gồm tủ cường lực) của hãng điện gia dụng hàng đầu Kangaroo - chuẩn mực mới nhất của làm nước sạch và an toàn. Tính năng lọc nước với đầu ra là dạng nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi KG100HP được trang bị tới 10 lõi lọc, trong đó 6 lõi chức năng với khả năng chia tách phân tử nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+, Na+, Fe2+. Việc kết hợp tối ưu 6 lõi lọc chức năng, đặc biệt bổ sung lõi 5 in 1 giúp cho hàm lượng khoáng và hydrogen hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc sẽ cho ra nước tinh khiết với tất cả chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 1

Máy lọc nước RO Kangaroo KG100HP Hydrogen (10 cấp lọc - bao gồm tủ cường lực) – một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 2

Tem xác thực chính hãng + hotline 1900 55 55 56: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng Kangaroo trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Kangaroo KG100HP Hydrogen (10 cấp độ lọc + tủ kính cường lực)

- Tủ cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper (không vỡ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ.
- Tủ được trang bị vòi gạt inox cao cấp.
- Công nghệ Nano Silver kháng khuẩn hiệu quả.
- Máy lọc bổ sung khoáng chất từ thiên nhiên cho nước.
- Hệ thống 10 cấp lọc - bổ sung lõi số 10 5 in 1 tăng khoáng: Hỗ trợ cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước ngọt tự nhiên.
- Tăng 25% hàm lượng hydrogen - một loại khí có khả năng giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa.
- Màng lọc RO Vortex 100 GPD tiết kiệm 75% nước thải - cho công suất lên đến 20 lít/giờ.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 3

Máy lọc nước RO Kangaroo KG100HP Hydrogen (10 cấp độ lọc + tủ kính cường lực) bao gồm:

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

Trong đó, 3 lõi lọc đầu có vai trò giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước, đặc biệt, màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ loại bỏ các chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 4

+ 3 lõi lọc đầu 1, 2, 3 có vai trò giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước, có khả năng hỗ trợ loại bỏ các chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 5

Lõi sợi PP 5 micron, than hoạt tính, sợi PP 1 micron: giúp lọc sạch bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét... hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật... có trong nước

+ Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có vai trò giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước.

Bộ 6 lõi chức năng tạo hydrogen và tái khoáng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus 10 cấp lọc KG100HP VTU

- Lõi 5 FIR+: Hỗ trợ hấp thu nước sẽ giúp bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Công suất 14.000 lít, thời gian thay thế 24 tháng. Sản xuất tại Hàn Quốc.
- Lõi 6 OrpH: Tạo điện giải và hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên sử dụng hạt khoáng. Công suất 7.000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
- Lõi 7 HypH+: Tạo kiềm tính cho nước, hỗ trợ cân bằng độ pH và cải thiện bộ máy. Công suất 7.000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
- Lõi 8 Mineral: Cân bằng khoáng chất cho cơ thể như Mg, Ca… giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. Công suất 14.000 lít, thời gian 24 tháng. Sản xuất tại Hàn Quốc.
- Lõi 9 Nano Carbon: Hỗ trợ hấp thu nước, bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Công suất 14.000 lít, thời gian 24 tháng. Sản xuất tại Hàn Quốc.
- Lõi 10 5 in 1: Lõi tạo khoáng tự nhiên, kết hợp tối ưu các thành phần khoáng chất để bù khoáng cho cơ thể.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 6

Thời gian thay thế lõi lọc RO

Lõi số 1: 3 tháng/1 lần hoặc sau khi lọc được 18.000 lít nước.
Lõi số 2: 6 tháng/1 lần hoặc sau khi lọc 27.000 lít nước.
Lõi số 3: 9 tháng/1 lần hoặc sau khi lọc được 36.000 lít nước.
Lõi số 4: Màng lọc RO Vortex, thời gian 2 - 3 năm hoặc sau khi lọc được 36.000 lít nước.
Lõi số 5: Hỗ trợ hấp thu nước sẽ giúp bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Công suất 14.000 lít, thời gian thay thế 24 tháng.
Lõi số 6: Tạo điện giải và hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên sử dụng hạt khoáng. Công suất 7.000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
Lõi số 7: Tạo kiềm tính cho nước, hỗ trợ cân bằng độ pH và cải thiện bộ máy. Công suất 7.000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
Lỗi số 8: Cân bằng khoáng chất cho cơ thể như Mg, Ca... giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. Công suất 14.000 lít, thời gian 24 tháng.
Lõi số 9: Hỗ trợ hấp thu nước, bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Công suất 14.000 lít, thời gian 24 tháng.
Lõi số 10: Lõi tạo khoáng tự nhiên, kết hợp tối ưu các thành phần khoáng chất để bù khoáng cho cơ thể, thời gian 12 tháng.

Dễ dàng lấy nước bằng cách xoay nút vặn, chất liệu vòi bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng lọc lên đến 20 lít/giờ, Bảo đảm khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người. Sản phẩm còn có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, tự thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 7

Bình chứa được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện giúp bảo đảm lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước RO

- Tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3, có nghĩa 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống trực tiếp và 7 lít nước còn lại.
- Trong 7 lít nước còn lại cũng đã qua tất cả lõi lọc nên vẫn được gọi là nước sạch, dù không nên uống trực tiếp nhưng bạn vẫn có sử dụng để rửa rau, rửa chén, tắm gội.

Bơm hút sâu tự động

- Giải quyết tình trạng cấp nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo đường nước khác nhau tại mỗi gia đình.
- Giúp nguồn nước cấp ổn định, bảo đảm lượng trả nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 8

Lọc RO Vortex 100GDP – Nâng công suất lọc đến 20 lít/giờ

- Công nghệ màng RO Vortex, dòng chảy xoắn, nâng cao hiệu quả lọc.
- Giảm tỉ lệ nước thải đến 75%.
- Giúp loại bỏ tác nhân gây hại: kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ nguy hại hòa tan, các muối khoáng có hại cho sức khỏe (nitrate, nitrite), dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trùng amoeba (amip ký sinh trong não người).
- Giảm đóng cặn bề mặt.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc nước RO Kangaroo KG100HP Hydrogen

Hãng sản xuất/Model

Kangaroo KG100HP Hydrogen

Loại

Máy lọc nước RO

Cấp lọc

10 cấp lọc

Cấu tạo

Tủ cường lực

Dung tích chứa nước

Tổng 10 lít

Công suất lọc

20 lít/giờ

Công nghệ kháng khuẩn

Nano bạc

Hệ thống bơm và van

Van điện tử bơm hút 2 chiều

Tiện ích

Có 1 vòi lấy nước

Kích thước

Cao 112.5 cm - Ngang 43.2 cm - Sâu 35 cm

Thương hiệu/Sản xuất

Kangaroo. Sản xuất tại Việt Nam

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 9

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

- Cơ hội mua máy lọc nước RO Kangaroo thương hiệu Việt Nam giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng Kangaroo áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy lọc nước RO 1 vòi Kangaroo KG100HP Hydrogen - Ảnh 10

Máy lọc nước RO gia đình thông minh khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy lọc nước RO gia đình thông minh rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy lọc nước RO Kangaroo gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước RO gia đình thông minh được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của Bếp Quang Minh (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước RO Kangaroo gia đình thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Giới thiệu Tập đoàn máy lọc nước RO Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt 15 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, Kangaroo duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam cùng 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, cung cấp tới thị trường gần 700 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “cùng nhau phát triển”, Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội. Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích như: công nghệ tạo nước hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được áp dụng trong các thiết bị gia đình, giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex, Kangaroo đã trở thành một thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN