MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/03/2019
Ngày cập nhật bài

Ngày 04-3 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 với những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất.

Honda Civic 2019 sở hữu diện mạo mới trẻ trung, năng động và bứt phá mạnh mẽ trên từng đường nét, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều hơn nữa các khách hàng yêu thích mẫu xe đậm chất thể thao. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS cho Honda Civic. RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 - Ảnh 1

Chính vì vậy, không chỉ kế thừa tinh thần thể thao đột phá, Honda Civic 1.5 RS còn đem đến khí chất riêng, khơi nguồn cảm hứng cho những khát khao chinh phục, nỗ lực kiến tạo nên những giá trị mới và khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu. Bản RS sở hữu những ưu thế vượt trội: thiết kế thể thao phá cách, cảm giác phấn khích khi cầm lái và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút, khơi dậy sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên mọi hành trình.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 - Ảnh 2

Ngoài những nâng cấp về tính năng và nội thất, phiên bản mới Honda Civic 2019 nổi bật với những thay đổi nổi bật về thiết kế ngoại thất, nhấn mạnh cá tính của mẫu xe đậm chất thể thao: Mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, Cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe... Bên cạnh đó, với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi cho người lái, Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập...

Honda Civic 2019 dự kiến sẽ có mặt tại toàn Hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ tháng 4-2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC TURBO, bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản): Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Đỏ đam mê (RS).

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.hondaoto.com.vn hoặc liên hệ Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Thời gian đặt hàng bắt đầu từ hôm nay ngày 04-3.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký lái thử tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Honda

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
028 211 3868888

BÌNH LUẬN