MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Có gì nổi bật ở Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/10/2016
Ngày cập nhật bài

Là sản phẩm đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8 năm 2006, cho đến nay Honda Civic đã trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt Nam.

Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, dòng xe này được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Không dừng lại ở đó, Honda Việt Nam lại tiếp tục ra mắt Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Thiết kế

Honda Civic đã có một cuộc cách mạng mới trong thiết kế khoang lái hiện đại khi đã kết hợp công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao cấp để tạo ra một không gian rộng rãi, tiện nghi và thư giãn. Bên cạnh đó, Civic mới còn được sở hữu thiết kế khung gầm tinh vi nhất trong suốt lịch sử của mẫu xe này từ trước đến nay.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên trên dòng xe Civic, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi với bộ giảm xóc ống thủy lực cho cả phần trước và sau. Rõ ràng là với những bước cải tiến mới trong thiết kế lần này, Honda Civic có thể khiến khách hàng – nhất là các khách hàng ưa chuộng dòng xe thể thao hài lòng với những tính năng mà nó mang lại.

Có gì nổi bật ở Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới

Với thiết kế mạnh mẽ, Honda Civic xứng danh là dòng xe thể thao hút mắt nhất trong phân khúc xe sedan hạng trung

Có gì nổi bật ở Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới

Các trang bị tiên tiến khác

Ngoài phong cách mới trẻ trung, cao cấp và thể thao, Civic còn được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới với các trang thiết bị thông minh đi kèm như:

- Hệ thống kết nối điện thoại thông minh
- Hệ thống khóa cửa tự động
- Phanh tay điện tử (lần đầu tiên trang bị trong phân khúc)
- Chế độ giữ phanh tạm thời (lần đầu tiên trang bị trong phân khúc)
- Hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động.
- Hệ thống 6 túi khí gồm túi khí trước, túi khí bên và túi khí rèm cho cả hai hàng ghế.

Với thiết kế thể thao năng động kết hợp với công nghệ, tiện ích và các tính năng mới nổi trội trong phân khúc, không quá ngạc nhiên khi tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam và dòng xe này còn hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ trong phân khúc C của thị trường.

Có gì nổi bật ở Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới là dòng xe sedan có phong cách thể thao nhất từ trước đến nay

Có gì nổi bật ở Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới

Đến với gian hàng Honda kỳ này, ngoài việc được chứng kiến tận mắt siêu phẩm Honda Civic, quý khách hàng còn có những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời với các dòng xe quen thuộc của Honda như:

- Honda City Modulo: Đậm chất thể thao
- Honda CR-V phiên bản đặc biệt: Đầy phong cách
- Honda Accord: Sang trọng với công nghệ hiện đại
- Honda Odyssey: Rộng rãi, tiện nghi và an toàn cao cấp

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Và với sự tiện lợi, trẻ trung, hiện đại và những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay dòng xe Civic đang dẫn đầu xu thế này?

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Đại lý Ô tô Honda và website của Công ty Honda Việt Nam tại địa chỉ www.hondaoto.com.vn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Honda

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
028 211 3868888

BÌNH LUẬN