MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, cafe FujiE WD3000C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/01/2019
Ngày cập nhật bài
2.890.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Cây nước nóng lạnh FujiE WD3000C - Thương hiệu đến từ Nhật Bản, với phương pháp làm lạnh nhanh bằng block được sản xuất chuyên dùng phục vụ nhu cầu ăn uống, sử dụng nước nóng/lạnh thuận tiện và nhanh chóng cho mọi người; là sản phẩm không thể thiếu trong các cơ quan, văn phòng công ty, bệnh viện, khách sạn... cho tới các hộ gia đình. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, thiết kế tinh tế, đa dạng về mẫu mã, màu sắc; cây nước nóng lạnh FujiE là sự lựa chọn tối ưu, mang đến sự an tâm về uy tín, chất lượng, luôn nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều khách hàng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" cây nước nóng lạnh FujiE giá chỉ từ 1.550.000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 1

Cây nước nóng lạnh FujiE - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 2

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cây nước nóng/lạnh tích hợp đun nước siêu tốc, pha trà, café, giữ ấm. WD3000C là dòng cây nước nóng/lạnh thế hệ mới cao cấp, có nhiều tính năng nổi bật so với thế hệ cây nước trước đây. WD3000C thuộc thương hiệu FujiE với công nghệ làm nóng và lạnh bằng điện tử. Máy có thiết kế cực kỳ sang trọng với lớp vỏ màu đen bóng huyền ảo, kết hợp màu đỏ đun cùng những họa tiết hoa văn đương đại giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn mà còn làm đẹp thêm không gian căn phòng.

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 3

Cây nước nóng/lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C làm lạnh nhanh bằng block

Mặt trên cùng của máy là nơi đặt ấm đun nước, bình pha trà và bảng điều khiển, các nút trên bảng điều khiển thiết kế dạng cảm ứng, tốc độ phản hồi tương đối nhanh.

Điểm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này là được trang bị ấm đun nước siêu tốc, bình pha trà và khả năng giữ ấm cho bình pha trà này. Có nghĩa là cây nước nóng/lạnh này sẽ chỉ có vòi lấy nước lạnh và nước thường không có vòi nước nóng như các cây đang có trên thị trường. Nếu muốn sử dụng nước nóng, các bạn phải cần dùng đến ấm siêu tốc đi kèm.

Ưu điểm nổi bật của cây nước nóng/lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C

Cây nước nóng/lạnh FujiE WD3000C được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với công nghệ làm lạnh bằng điện tử. Phục vụ nhiều nhu cầu giải khát khác nhau như: pha trà, pha café, nấu mì… Phù hợp mọi không gian từ văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện hay những quán ăn, đặc biệt sử dụng trong gia đình hay các biệt thự sang trọng vì sản phẩm thiết kế có tính thẩm mỹ cao.

- Kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm có kích thước vừa phải: 470 x 440 x 960 mm, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trong các hộ gia đình có không gian nhỏ; tuy nhiên trọng lượng hơi nặng đến 11 kg. Công suất làm lạnh 85 W.

- Đặc biệt cây nước nóng/lạnh FujiE WD3000C tích hợp đun nước siêu tốc, pha trà, café, giữ ấm. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật mà nhà sản xuất đã đưa vào khi thiết kế sản phẩm. Các dòng cây nước hiện nay trên thị trường không có tính năng này.

Khác với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường, FujiE WD3000C có kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ gồm: 1 khoang khá rộng thiết kế vị trí phần trên của thân máy. Máy có kích thước 470 x 440 x 960 mm. Công suất làm lạnh 85W giúp làm lạnh sâu hơn.

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 4

- Ngoài ra, sản phẩm thiết kế vị trí đặt bình nước vào bên dưới của sản phẩm, giúp người sử dụng dễ dàng đưa bình nước cắm vào cọc mà không phải đặt trên đỉnh như các dòng cây nước trước đây.

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C

Cây nước nóng/lạnh kết hợp bàn pha trà, cà phê FujiE WD3000C được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kèm CO, CQ và hóa đơn đầy đủ khi xuất hàng.

Cây nước nóng/lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C

Thiết kế sang trọng với lớp vỏ màu đen bóng huyền ảo, kết hợp màu đỏ đun cùng những họa tiết hoa văn đương đại.

- Thiết kế hoàn hảo cho căn phòng tiện nghi.
- Kiểu dáng hoàn toàn mới, sang trọng, hiện đại.
- Vệ sinh, thân thiện môi trường.
- Bình chứa làm bằng thép không gỉ, đun sôi 100oC.
- Bình nước đặt dưới, thuận tiện sử dụng.
- Điện áp: 220 V - 50 Hz
- Dung môi làm lạnh: R314a/30 kg
- Công suất đầu vào: 1.495 W
- Công suất làm nóng: 1.375 W
- Công suất làm lạnh: 85 W
- Công suất làm ấm: 35 W
- Thời gian làm lạnh: 1.5 lít/giờ <10℃
- Thời gian làm nóng: 7.0 lít/giờ

Công nghệ: Làm lạnh bằng block (máy nén dung môi chất lạnh R314a)

- Mô tả: Làm nóng với làm lạnh
- Kích thước: 470 x 440 x 960 mm

Kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, có ngăn chứa đồ.

Màu đen sang trọng kết hợp đỏ đun cùng họa tiết hoa văn đương đại, công suất làm lạnh tốt hơn.

- Trọng lượng sản phẩm/bao bì: 17.1 kg/18.8 kg

Bảo hành: 24 tháng

Công nghệ Nhật Bản, xuất xứ chính hãng

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 5

Phụ kiện: Gồm có 2 ấm đi kèm, một ấm đun nước và một ấm pha trà

Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng/lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C an toàn, hiệu quả:

- Đặt cây nước nóng/lạnh ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy ít nhất 20 cm. Lưu ý: Không đặt các thiết bị sinh nhiệt, nước hoặc chất dễ cháy nổ ở gần vị trí lắp máy.

- Sử dụng bình nước được thiết kế cho cây nước nóng/lạnh (bình nước không có vòi và nên sử dụng nước tinh khiết); KHÔNG dùng nước máy, nước trà hay các loại nước khác để tránh làm giảm tuổi thọ của máy.

- Với lần đầu sử dụng, nên xả bỏ khoảng 1 – 2 lít nước ở cả 2 vòi. Sau đó mới cắm nguồn và bật công tắc nóng/lạnh.

- Không cắm điện khi máy nóng/lạnh không có nước.

- Sau một thời gian sử dụng nên tháo nắp trên và vệ sinh máy (nên dùng vải mềm và nước ấm để vệ sinh máy). Nếu bạn không sử dụng cây nước nóng/lạnh trong thời gian dài thì nên xả bỏ hết nước trong máy và rút nguồn điện để tiết kiệm điện năng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước RO FujiEmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 2.350.000 đ, số lượng giới hạn.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm:

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 6

Ngăn nhỏ đựng cốc chén

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 7

Bảng điều khiển sử dụng cây nước

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 8

Ngăn chứa bình nước bên dưới

> Cơ hội mua cây nước nóng lạnh FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 9

Cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy sưởi dầu FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền cây nước nóng lạnh FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, café FujiE WD3000C - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối cây nước nóng lạnh FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN