MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

An toàn với bếp điện từ cảm ứng Black&White BW-1008A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/09/2013
Ngày cập nhật bài
950.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ



Giá gas biến động nhiều lần cùng hàng loạt những vụ tai nạn liên quan đến cháy nổ được báo chí đưa tin đã khiến nhiều gia đình ngán ngẩm với loại hình nấu nướng quen thuộc này. Và những bà nội trợ khéo tính toán đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng phương tiện nấu nướng khác, tiết kiệm và an toàn hơn, chính là bếp điện từ.

Một trong những ưu điểm rất dễ nhận thấy của sản phẩm này đó là khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí, do hiệu suất sử dụng năng lượng cao, có thể tiết kiệm tới 50% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp gas, bếp điện. Rất thích hợp trong thời buổi vật giá leo thang hiện nay.



Bếp điện từ BLACK&WHITE BW-1008A hoạt động theo nguyên lý sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. Phía bên dưới mặt bếp là một cuộn dây, khi cho dòng điện thay đổi tần số, cuộn dây sinh ra từ trường dao động xuyên qua mặt bếp đến đáy nồi bằng chất sắt từ. Do từ trường này biến đổi nên đáy nồi sinh ra một dòng điện xoáy và phát sinh nhiệt tức thời.



Bếp điện từ BLACK&WHITE BW-1008A không tạo lửa, khói và khí thải trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, bếp được trang bị hệ thống mạch bảo vệ an toàn khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, tự động tắt bếp khi không đặt thiết bị nấu, báo lỗi khi thiết bị nấu không phù hợp, chức năng hẹn giờ với 13 mức điều chỉnh sức nóng và 6 chế độ nấu khác nhau giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bếp còn có độ bền cao do sử dụng vật liệu cao cấp cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn.

CẤU TẠO CHI TIẾT CỦA BẾP ĐIỆN TỪ CẢM ỨNG BLACK&WHITE 1008A:



Bếp với thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại sự tiện lợi trong việc nấu nướng và tô điểm không gian bếp nhà bạn. Mặt bếp bằng kính Ceramics cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và va chạm tốt, đồng thời dễ lau chùi và vệ sinh các vết dầu mỡ, chỉ cần một miếng vải mềm, lau nhẹ là bếp sáng bóng. Không gây ra mùi khó chịu vì không có những khe nhỏ bám thức ăn như ở những loại bếp thông thường. Giúp gian bếp của bạn sạch sẽ, sang trọng và lịch sự hơn.

SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH:

- Một trong những sai lầm lớn nhất khi sử dụng bếp điện từ chính là việc không bật đúng nút mở bếp trên lò.
Hãy tuân thủ những biểu tượng chỉ dẫn trên bảng điều khiển của bếp lò trước khi bật bếp lên. Bạn có thể gặp phải sự cố như tình cờ bật chế độ nấu không đúng như mong muốn và cho rằng bếp lò không hoạt động. Điều này có thể gây ra tình trạng không an toàn, đặc biệt là khi bạn đang đặt những vật dụng cần đun lên trên bề mặt bộ phận đốt nóng.
- So với bếp gas, bếp điện từ có khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn. Nếu sử dụng chế độ nhiệt cao nhất để đun nóng xoong, chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm xoong, chảo bị cháy. Do đó, khi dùng bếp điện để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt thấp để đảm bảo an toàn.
- Do bếp điện từ nóng rất nhanh nên bạn luôn phải sử dụng những dụng cụ nấu nướng có khả năng chịu nhiệt cao. Các loại muỗng gỗ và xẻng xào chịu nhiệt luôn là những chọn lựa phù hợp nhất đối với bếp điện. Nếu dùng muỗng kim loại, chúng sẽ dẫn nhiệt rất nhanh còn những vật dụng bằng nhựa có thể tan chảy. Điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm tra ngưỡng chịu nhiệt tối đa của những dụng cụ nấu nướng trước khi sử dụng. Đồng thời, tránh để muỗng hoặc các dụng cụ khác ở trong xoong, chảo khi đang đun nấu vì phần tay cầm của chúng có thể bị chảy nhựa hoặc cháy.

Quý khách có thể truy cập website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN