MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hấp dẫn sự kiện Mua Tour Trúng Vàng tại Du Lịch Việt

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/12/2018
Ngày cập nhật bài

Ngày 8/12/2018, Du Lịch Việt tưng bừng tổ chức sự kiện "Mua Tour Trúng Vàng” dành cho tất cả khách hàng mua tour dịp Tết dương lịch, âm lịch.

Hấp dẫn sự kiện Mua Tour Trúng Vàng tại Du Lịch Việt - Ảnh 1

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2019, thị trường tour du lịch trong dịp này đang bước vào giai đoạn sôi động nhất. Dù lựa chọn du xuân bên gia đình, bạn bè hay một mình “trốn” Tết thì du khách nào cũng kỳ vọng “săn” được tour hợp túi tiền, đem lại nhiều trải nghiệm trong những ngày đầu năm mới 2019.

Hiểu được nhu cầu du lịch Tết ngày càng gia tăng, vào lúc 8h00 – 11h00, ngày 8/12/2018, Du Lịch Việt tưng bừng tổ chức đại tiệc “Mua Tour Trúng Vàng” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “XUÂN ĐẮC LỘC – Mua tour trúng vàng, rộn ràng Kỷ Hợi” mà công ty đang triển khai.

Hấp dẫn sự kiện Mua Tour Trúng Vàng tại Du Lịch Việt - Ảnh 2

Mua tour trúng vàng - 42 chỉ vàng SJC

Đại tiệc Mua tour trúng vàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 42 chỉ vàng. Theo đó, khách hàng đến tham gia và mua tour tại sự kiện sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng rinh vàng về nhà, gồm 40 chỉ vàng dành cho 4 nhóm khách đã đăng ký tour từ ngày 15/11; 2 chỉ vàng dành cho khách hàng may mắn khi đến tham dự sự kiện.

Săn tour đồng giá từ 599.000đ

Hấp dẫn sự kiện Mua Tour Trúng Vàng tại Du Lịch Việt - Ảnh 3

Song song chương trình Mua tour trúng vàng, Du Lịch Việt còn triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt – Săn tour đồng giá, nhằm mang đến những ưu đãi thiết thực cho Quý khách hàng trong dịp cao điểm. Sự đa đang của các điểm đến và chính sách giá cực tốt là điểm nổi bật của chương trình Săn tour đồng giá. Với các chùm tour trong nước giá chỉ từ 599.000đ, vi vu thiên đường du lịch châu Á thả ga với chùm tour đồng giá từ 5.999.000đ; hay chỉ 29.990.000đ du khách đã thoải mái khám phá châu Âu- Xứ sở của những giấc mơ.

Đến là có quà - Mua là giảm giá

Nằm trong khuôn khổ chương trình, với mỗi du khách tham gia sự kiện đều nhận được phần quà xinh xắn từ Du Lịch Việt. Ngoài ra, Công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi áp hấp dẫn khác được dụng trong ngày diễn ra sự kiện như: khách hàng đăng khi đăng ký chùm tour Âu, Úc, Mỹ, Anh sẽ nhận được ưu đãi mua tour tặng tour, miễn phí cho trẻ em, lì xì lên đến 5 triệu đồng, tặng ngay lệ phí visa Âu, Úc, Mỹ, Anh và cam kết hoàn 100% lệ phí visa châu Âu. Dịp Tết năm nay du khách lựa chọn tour châu Á sẽ được nhận ngay quà tặng vali cao cấp, ưu đã nhóm mua 5 tặng 5 phân vàng. Bên cạnh đó chùm tour trong nước giảm mạnh với mức ưu đãi lến đến 2,5 triệu đồng. Đặc biệt, Quý khách còn có thêm cơ hội rinh xe SH được công bố vào ngày 26/1/2018.

Sự kiện rút thăm trúng vàng hứa hẹn mang đến cho du khách một bữa tiệc du lịch với nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn để du khách thỏa sức lựa chọn về địa điểm, thời gian khởi hành. Trong đó, các tour ngắn ngày, khởi hành sớm từ mồng Một, mồng Hai được du khách ưa chuộng hơn cả.

Tham khảo chùm tour Tết giá tốt tại đây!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms Kim Phụng - 0938 533 088 - phungtran@dulichviet.com.vn
Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam
Trụ sở chính: 95B - 97 - 99 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 1900 0129
Website: www.dulichviet.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
028 7305 6789 - 024 3512 3388

BÌNH LUẬN