MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Gali GL-1902

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/09/2013
Ngày cập nhật bài
1.550.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Máy xay thịt Gali JK-1902 sẽ giúp bạn xay nhỏ các loại thực phẩm số lượng nhiều một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc xay nhỏ thịt, cá hay các loại thực phẩm sau khi nấu chín luôn là việc làm không thể thiếu khi chế biến thức ăn. Máy xay thịt Gali JK-1902 sẽ giúp bạn xay nhỏ các loại thực phẩm số lượng nhiều một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Sẽ không còn mất thời gian và mỏi tay dùng dao và thớt băm nhỏ thịt, cá... khi đã có máy xay đa năng Gali JK-1902.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Lưỡi xay bằng inox, trục nghiền làm bằng hợp kim
Inox cho tính chất chống rỉ, chống mài mòn, đặc biệt, không tiết ra các chất độc hại, giúp cho ly thức uống của bạn giữ nguyên chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao sắc bén có độ bền cao giúp cho việc xay trộn dễ dàng và hiệu quả. Trục nghiền của máy làm bằng hợp kim cứng chắc, cho hiệu quả nghiền cao.
Máy dễ sử dụng và độ an toàn cao
Máy xay Gali có thiết kế gọn, nhẹ và tính năng xay thịt, cá... với số lượng nhiều. Máy có nút bấm khởi động chọn chế tốc độ xay rất nhanh gọn và dễ sử dụng cùng chức năng quay ngược (Reverse) khi thực phẩm bị kẹt. Để bảo vệ độ bền của máy, máy có khả năng tự động ngắt điện khi quá tải.
Thiết kế sang trọng
Sử dụng chất liệu inox sáng bóng đầy trang nhã cho phần thân máy, các gam màu sáng tối được kết hợp xen kẽ để tạo nên tổng thể sang trọng cho chiếc máy xay thịt hiện đại này. Đi kèm theo máy là 01 lưới xay to, 01 lưới xay vừa, 01 lưới xay nhuyễn và các khuôn dùng làm xúc xích, lạp xưởng. . .
Thông số kỹ thuật
Công suất – 1000W
Chất liệu – Inox
Chức năng quay ngược – Có

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU GALI
Thương hiệu Gali thuộc công ty cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối MÁY XAY THỊT của các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam - Call Hotline (08) 62 77 99 88 để liên hệ đặt hàng
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN