MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/02/2018
Ngày cập nhật bài
29.500.000đ

Đến với Ấn Độ, Nepal - nơi khởi nguồn của Phật giáo - tìm hiểu về nơi sinh ra, tu tập, chứng đạo và hoằng hóa của Đức Phật nhằm giúp chúng sanh củng cố niềm tin vào đạo giáo.

Trọn gói: 29.500.000 đ
Phương tiện: Máy bay, xe đời mới
Thời gian: 14 ngày 13 đêm

Ấn Độ là chiếc nôi của Phật giáo, là nơi khởi nguồn của đạo Phật. Ở đấy hiện có rất nhiều thánh tích, di tích gắn liền với những sự kiện trong đại trong cuộc đời của Đức Phật Thích Ca cũng như lịch sử phát triển của Phật giáo ở Ấn Độ.

Do vậy, hành hương đến Ấn Độ là tìm về quê hương của Phật giáo, đến đó để trải nghiệm, để cảm nhận sâu sắc về quá trình tu tập, chứng đạo và hoằng hóa của Đức Phật Thích Ca. Đến với các thánh tích Phật giáo ở Ấn Độ để củng cố niềm tin vào đạo Phật, vào lời dạy của Đức Phật. Đến với Ấn Độ để tự hào hơn về vị giáo chủ mà chúng ta đang tôn thờ, về tôn giáo mà chúng ta đang theo. Không những thế, hành hương đến Ấn Độ còn là cơ hội để chúng ta trực tiếp cảm nhận một cách sâu sắc về sức mạnh của từ trường tâm linh tại những thánh tích của Phật giáo và từ đó mà phấn đấu tu học để báo đáp ân đức của Tam Bảo.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 1: TP.HCM - Ấn Độ - Thủ đô New Delhi

Quý khách tập trung tại lầu 2, cột số 05 cổng D1, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Giờ tập trung sẽ được thông báo trước khởi hành 05 ngày. Hướng dẫn viên làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đi Ấn Độ. Quá cảnh tại Kuala Lumpur. Đến New Delhi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn và đưa về khách sạn.

Ngày 2: New Delhi - Kanpur

Sau khi dùng điểm tâm, trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến thành phố cổ Agra (cách New Delhi 200 km). Buổi chiều đoàn tới tham quan đền Taj Mahal – đệ nhất thắng cảnh của Ấn Độ đã được công nhận là kỳ quan thế giới vào tháng 7/2007.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 3: Kanpur - Sravasti

Dùng điểm tâm sớm, tiếp tục hành trình đi Sravasti – bắt đầu chương trình hành hương về đất Phật.

Dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Sravasti.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 4: Sravasti - Lâm Tỳ Ni - Nepal

Dùng điểm tâm. Viếng Kỳ Viên Tịnh xá – nơi Đức Phật đã trú ngụ trong 24 mùa an cư kiết hạ. Đây là nơi xưa kia ngài trưởng giả Cấp Cô Độc đã dùng vàng lót đầy sân vườn Kỳ Viên này để mua lại khu vườn này của Thái tử Kỳ Đà cúng dường Đức Phật làm nơi thuyết pháp.

Dùng cơm trưa sớm, khởi hành đi Nepal, làm thủ tục nhập cảnh Nepal. Tiếp tục hành trình đến Lâm Tỳ Ni nhận phòng, dùng cơm tối, nghỉ đêm tại Lâm Tỳ Ni.

Ngày 5: Lâm Tỳ Ni - Kushinagar

Dùng điểm tâm. Buổi sáng chiêm bái và đảnh lễ nơi Thái tử Tất Đạt Đa đản sanh, nghe giới thiệu và tìm hiểu về trụ đá vua Asoka dựng lên tại đây để ghi lại sự kiện tại nơi đây về người con vĩ đại của nhân loại đã chào đời. Và viếng thăm Việt Nam Phật Quốc Tự của thầy Huyền Diệu.

Buổi chiều khởi hành đi Kushinagar – xưa kia được gọi là Câu Thi Na – nơi Đức Thế Tôn nhập Niết Bàn. Đến nơi, dùng cơm tối và nhận phòng khách sạn.

Nghỉ đêm tại Kushinagar.

Ngày 6: Kushinagar - Vaishali

Dùng điểm tâm. Viếng bái đền Đại Bát Niết Bàn và vườn Sa La Song Thọ – nơi Đức Phật nhập Niết Bàn. Đoàn sẽ có thời kinh cầu nguyện tại đền Đại Bát Niết Bàn và kinh hành niệm danh hiệu Đức Bổn Sư tại Tháp Rambhar – nơi làm lễ trà tỳ kim thân Đức Phật.

Sau đó khởi hành đi Vaishali – tên ngày xưa là Tỳ Xá Ly, nơi thành lập Ni Đoàn đầu tiên của Phật giáo. Đến Vaishali, viếng bái Tháp A Dục Vương ghi dấu lại nơi Đức Phật đã tuyên bố xã bỏ báo thân để nhập Vô Dư Y Niết Bàn và thuyết bài pháp cuối cùng, đây cũng là nơi Ngài Anan đã xin Đức Phật cho phép nữ giới được xuất gia. Viếng thăm chùa Kiều Đàm Di Việt Nam.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Vaishali.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 7: Vaishali - Nalanda - Rajgir

Dùng điểm tâm, sau đó khởi hành đến thị trấn Rajgir – tên ngày xưa là kinh thành Vương Xá của Vương quốc Ma Kiệt Đà, vua là Tần Bà Sa La. Trên đường ghé viếng thăm Trường Đại học Nalanda – trường Đại học Phật giáo đầu tiên của thế giới.

Đến Rajgir, ăn trưa và nhận phòng khách sạn. Buổi chiều viếng thăm Trúc Lâm Tịnh xá; tham quan nơi vua Tần Bà Sa La bị con trai của mình là vua A Xà Thế giam giữ. Sau đó, đoàn đến núi Linh Thứu tham quan hang thiền định của Ngài Anan và Ngài Xá Lợi Phất, viếng bái nơi Đức Phật giảng những bộ kinh lớn của Phật giáo như: kinh Diệu Pháp Liên Hoa, kinh Đại Bát Nhã…

Ăn tối và nghỉ đêm tại Rajgir.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 8: Rajgir - Bodhgaya

Sau khi dùng điểm tâm, khởi hành đi Bodhgaya (Bồ Đề Đạo Tràng) – nơi Đức Phật thành đạo.
Buổi chiều tham quan tượng Đại Phật cao 25 mét và một số chùa các nước tại Bodhgaya.

Dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Bodhgaya.

Ngày 9: Bodhgaya

Trọn ngày chiêm bái và đãnh lễ tại Tháp Đại Giác và Cội Bồ Đề - nơi Thái tử Tất Đạt Đa ngồi thiền định 49 ngày đêm và vào nửa đêm thứ 49, nhằm ngày mùng 8 tháng 12 Thái tử Tất Đạt Đa đại ngộ, sạch hết phiền não, chứng được đạo quả Vô Thượng Chánh Đẳng Chánh Giác, hiệu là Phật Thích Ca Mâu Ni vào năm Ngài 35 tuổi.

Nghỉ đêm tại Bodhgaya.

Khổ Hạnh Lâm: Là tên của một khu rừng thuộc thị trấn Uruvela (Ưu Lâu Tần Loa), bên dòng sông Naranjana (Ni Liên Thiền), tiểu bang Bihar ngày nay. Đây là nơi đánh dấu một chặng đường quan trọng của Bồ Tát Siddhartha trước khi Ngài thành đạo

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 10: Bodhgaya - Varanasi - Lộc Uyển

Buổi sáng trả phòng khách sạn, khởi hành đi Varanasi - tên ngày xưa là Bà La Nại – nay thuộc tiểu bang Uttar Pradesh, là một thành phố cổ xuất hiện khoảng 3.000 năm trước Công nguyên, nơi sản xuất các mặt hàng tơ lụa nổi tiếng từ thời Đức Phật còn tại thế.

Đến Varanasi dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn.

Buổi chiều khởi hành đi Sarnath, viếng bái Lộc Uyển (Vườn Nai) – nơi Đức Phật thuyết bài Pháp đầu tiên “Tứ Diệu Đế” cho 5 anh em A Nhã Kiều Trần Như và cũng là nơi hình thành nên Tam Bảo: Phật – Pháp – Tăng. Viếng bái và kinh hành quanh cổ tháp Dhamekh – nơi Đức Phật chuyển pháp luân.

Dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Varanasi.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 11: Varanasi - Kanpur

Đoàn thức dậy sớm, xe đưa đoàn đến bến thuyền du ngoạn sông Hằng – dòng sông linh thiêng của người Ấn Độ giáo, ngắm bình minh trên sông Hằng và tìm hiểu về cuộc sống xung quanh (các nhà thiêu xác, tắm nước sông Hằng để tẩy trần…). Sau khi dùng điểm tâm, đoàn khởi hành về lại thành phố công nghiệp Kanpur.

Nghỉ đêm tại Kanpur.

Ngày 12: Kanpur - Agra

Sau khi dùng điểm tâm, trả phòng khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đến thành phố cổ Agra (cách New Delhi 200 km). Chiều đoàn tới tham quan đền Taj Mahal – đệ nhất thắng cảnh của Ấn Độ đã được công nhận là kỳ quan thế giới vào tháng 7/2007.

Hành hương về đất Phật - Ấn Độ, New Delhi, Nepal

Ngày 13: Agra: Đền Taj Mahal - New Delhi (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, xe đưa đoàn trở về thủ đô New Delhi. Đến nơi, đoàn tham quan thủ đô New Delhi với Tòa nhà Quốc hội, Dinh Tổng thống, India Gate.

Nghỉ đêm tại Delhi.

Ngày 14: Agra - New Delhi - TP.HCM

Sau khi ăn sáng, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Kết thúc chương trình hành hương.

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - NEW DELHI - TP.HCM & Xe máy lạnh tại Ấn Độ.
- Chi phí khách sạn (3 khách/phòng).
- Các bữa ăn theo chương trình. Đầu bếp từ Việt Nam nấu các món ăn chay kiểu Việt. Buối sáng và tối ăn tại khách sạn, buổi trưa ăn tại quán ăn do đoàn chuẩn bị thức ăn trước.
- Visa qua Ấn Độ - Nepal.
- Phí tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến.
- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế (mức bồi thường tối đa: 10.000 USD/trường hợp khoảng 230.000.000đ).
- Quà tặng: nón du lịch.

Giá tour không bao gồm:
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Visa tái nhập Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt kiều: 35 USD (khoảng 805.000đ). Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế (mức quy định: 2 USD/khách/ngày khoảng 46.000 đ).

Chi phí tour áp dụng giá ưu đãi:
- Trẻ em từ 02 đến 11 tuổi: 80% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn).

Điều kiện hủy tour:
- Hủy tour ngay sau khi đăng ký, quý khách chịu chi phí 10%.
- Hủy tour trước ngày khởi hành 07 ngày, quý khách chịu chi phí 50%.
- Hủy tour trước ngày khởi hành 05 ngày, quý khách chịu chi phí 100%.

Ghi chú:
- Lịch trình có thể linh động thay đổi ngày khởi hành từ 1 đến 5 ngày tùy thuộc vào lịch bay của hãng hàng không, tình hình khách sạn.
- Chuyến đi dài ngày di chuyển qua nhiều nước, quý khách nên mang theo hành lý gọn nhẹ. Chương trình tour đã được sắp xếp hợp lý để quý khách có thể giặt ủi quần áo 2 ngày 1 lần tại chùa hoặc khách sạn.
- Đoàn tổ chức nấu ăn các món chay trong suốt chuyến hành hương. Quý vị ăn mặn vui lòng chuẩn bị thức ăn mặn và đồ hộp mang theo.
- Khi đăng ký tour, quý khách đặt cọc 50% tiền tour và gửi số tiền còn lại trước 10 ngày khởi hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch Quốc tế Sen Việt

Công ty Du lịch Quốc tế Sen Việt

41 Phổ Quang, P.2 Q.Tân Bình, Tp.HCM
tangminhsu75@gmail.com

BÌNH LUẬN