MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/01/2018
Ngày cập nhật bài
395.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán bộ nồi inox Fivestar 3 đáy 304, 340, dùng nấu trên bếp điện từ, nồi hấp xôi, xửng hấp inox cao cấp nhập khẩu giá tốt, chất lượng tại Tp.HCM.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A cao cấp, nồi nấu được trên bếp từ với kích thước đa dạng từ 18 cm – 20 cm – 22 cm – 24 cm – 26cm mang lại sự tiện lợi khi sử dụng cho nhiều nhu cầu và từng loại thực phẩm với số lượng nhiều ít khác nhau; bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu và giảm thiểu nhiên liệu dư thừa hằng tháng. Bộ nồi tráng men FUJISHI được cấu tạo với 1 lớp thép carbon ở giữa, 2 lớp tráng men đen và 2 lớp tráng men sứ trắng bề mặt bên trong và bên ngoài tạo độ sáng bóng lâu dài, chịu nhiệt, chống lại sự ăn mòn và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.

Xem thêm chương trình khuyến mãi thanh lý 100 Bộ nồi inox Fivestar 3 đáy nấu được trên bếp từ giá hấp dẫn nhất trong năm tại đây.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Bộ 5 nồi tráng men cao cấp Fujishi FJ-501A - top sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng điện máy và siêu thị trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của bộ 5 nồi tráng men Fujishi FJ-501A, nấu được trên bếp từ

Bộ sản phẩm bao gồm 5 nồi với các kích thước đáp ứng mọi nhu cầu trong nhà bếp của bạn
Đường kính 18 cm – Dung tích 1.500 ml
Đường kính 20 cm – Dung tích 2.000 ml
Đường kính 22 cm – Dung tích 2.900 ml
Đường kính 24 cm – Dung tích 3.600 ml
Đường kính 26 cm – Dung tích 4.400 ml

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI được cấu tạo 5 lớp: với 1 lớp thép carbon ở giữa, 2 lớp tráng men đen và 2 lớp tráng men sứ trắng bề mặt bên trong và bên ngoài tạo độ sáng bóng lâu dài, chịu nhiệt, chống lại sự ăn mòn và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Nấu được trên bếp điện từ: Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A tích hợp sử dụng được trên các loại bếp: bếp gas, bếp điện, bếp từ… chất liệu thép carbon tráng men 2 lớp giúp phân tán nhiệt tốt hơn nhờ đó thực phẩm chín đều, đồng thời luôn giữ được bộ sáng bóng không ra ten hay hoen ố.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Thiết kế tinh tế và sang trọng cho gian bếp: Bộ 5 nồi tráng men Fujishi FJ-501A cao cấp thiết kế với màu trắng có hoa văn trang nhã đem lại sự sang trọng cho không gian bếp. Bộ 5 nồi tráng men Fujishi này dễ dàng xếp chồng lên nhau không sợ bong tróc men và cất gọn vào ngăn tủ mà không lo chiếm nhiều diện tích, đồng thời bảo vệ được độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi liên quan: quạt thông gió Senkomáy sấy chén Canzy

> Cơ hội mua bếp gas, bộ nồi canh, thiết bị nhà bếp cao cấp Fujishi hàng Việt Nam chất lượng cao, giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm), Có đầy đủ Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng Fujishi áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Thiết bị nhà bếp FUJISHI khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình Fujishi, hàng lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp gia đình Fujishi chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được bộ nồi canh, bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas FUJISHI chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas FUJISHI được bảo hành chính hãng 01 - 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas Fujishi chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Bộ 5 nồi tráng men FUJISHI FJ-501A nấu trên bếp từ

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại Fujishi cao cấp tại ALOBUY Việt Nam - Đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp FUJISHI chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp Fujishi

Fujishi - thương hiệu sản phẩm điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp của Việt Nam đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay. Tất cả sản phẩm Fujishi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng sản phẩm được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Fujishi luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Fujishi với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của mọi nhà.

Nguồn: Bộ nồi inox Fivestar

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Còn hàng không? Cho mình 1 bộ. Nhưng gửi trước thứ 2 tuần sau nhé

Liên|2018-04-19 20:33:36Trả lời

Còn hàng giao 1 bộ coi bác

Phương|2018-03-30 20:50:13Trả lời

  • Trang:

  • 1