MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Pensonic PB-6000

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/08/2013
Ngày cập nhật bài
425.000đ
Giá gốc: 590.000đ

Máy xay thịt Pensonic PB-6000 chính là giải pháp giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chế biến thức ăn.

Thịt xay là một trong những nguyên liệu dễ chế biến và quen thuộc trong nhiều món ăn của các gia đình. Bạn có thể nấu canh, nấu cháo, kho mặn... Tuy nhiên, công đoạn bằm thịt nhuyễn mịn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Một vài người nội trợ lựa chọn mua thịt đã được xay sẵn ở chợ hay siêu thị, nhưng loại thịt này lại không được đảm bảo vệ sinh.

Vì vậy, PENSONIC mang đến cho người nội trợ máy xay thịt Pensonic PB-6000. Động cơ công suất lớn kết hợp với dao xay inox 2 lưỡi sẽ xay nhuyễn các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá... trong thời gian rất nhanh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng để xay mứt trái cây, phô mai, bánh quy, hạt dẻ, hành, tỏi, tiêu... Máy xay thịt Pensonic PB-6000 chính là giải pháp giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chế biến thức ăn.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hiệu suất hoạt động cao
Máy có chức năng trộn để tăng công suất mạnh trong thời gian ngắn, giúp xay trộn các loại thực phẩm ướt và mềm. Động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ giúp xay thịt dễ dàng và nhanh chóng.

Lưỡi dao inox không gỉ
Chất liệu inox không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Lưỡi dao sắc bén còn góp phần xay nhuyễn mịn các loại thịt.

Đa chức năng
Không chỉ xay các loại thịt heo, thịt gia cầm, các bà nội trợ còn có thể sử dụng máy Pensonic PB-6000 xay các loại rau quả và gia vị như tỏi, ớt, hạt tiêu…
 
MÁCH NHỎ CHO BẠN
Mỗi lần nhấn để máy hoạt động tối đa 20 giây. Sau khi sử dụng nên để máy nguội trong khoảng 30 phút.
Nếu lưỡi dao không đạt được vận tốc tối đa hãy lấy bớt thực phẩm ra ngoài. Dung tích tối đa của máy là 0.8L.
Nếu lưỡi dao không hoạt động bình thường nữa, nên ngừng sử dụng, hãy thả nút Start ra, và lấy thực phẩm bị mắc kẹt bên trong ra ngoài.
Chức năng PULSE thường dùng cho các loại thực phẩm ướt và mềm. Mỗi lần sử dụng chức năng PULSE hãy chia ra từng giây trong từng lần nhấn.
 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU PENSONIC
Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời vào năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên gọi Pensonic là sự kết hợp giữa hai từ “Pen” và “sonic”, nghĩa là “Âm thanh vùng Penang”. Tập đoàn điện tử này có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu và được người tiêu dùng tại thị trường Trung Đông, các nước Đông Nam Á yêu thích.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối chính thức thương hiệu Máy xay thịt Pensonic, Máy xay thịt tại Việt Nam
Hotl ine đặt hàng: (08) 62 77 99 88.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN