MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/05/2017
Ngày cập nhật bài

Chăm sóc bản thân để có một thân thể khỏe mạnh, sử dụng máy Sonaki trong việc lọc nước bằng công nghệ nano sinh học có thể uống trực tiếp ngay tại vòi; đồng thời dùng để tắm hằng ngày là bước tiến vượt bậc hiện nay trong việc bảo vệ sức khỏe.

Ngày 26/05/2017, Công ty Hako Unity Hàn Quốc đã chính thức ra mắt thương hiệu thiết bị lọc nước Sonaki tại thị trường Việt Nam. Nhãn hàng Sonaki bao gồm thiết bị lọc nước, thiết bị làm mềm nước, lõi lọc và vòi tắm Vitamin C với công nghệ nano sinh học đã được dùng phổ biến tại các nước tiên tiến. Đây cũng là công nghệ lọc nước được xem hiện đại nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngày nay tại các hộ gia đình, việc sử dụng các bình nước uống đóng sẵn trở nên rất phổ biến vì sự tiện lợi hơn hẳn so với việc phải đun sôi nước để uống. Nhưng do còn quan ngại về chất lượng nguồn nước, quy trình lọc và vấn đề vệ sinh bình trong việc tái sử dụng, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước ngay tại nhà để có thể yên tâm hơn về thiết bị lọc, đảm bảo nước có thể uống được trực tiếp ngay tại vòi không qua đun nấu và đảm bảo sức khỏe.

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Công nghệ nano sinh học cho nước sạch và đảm bảo dưỡng chất

Để cho ra nguồn nước có thể uống trực tiếp, thiết bị lọc cần đáp ứng được việc lọc cặn, khử mùi và hỗ trợ diệt khuẩn trong nước, điển hình là loại bỏ nồng độ clo dùng trong việc khử trùng đường ống dẫn nước máy. Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe của hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, nước sau khi lọc vẫn phải được giữ lại những khoáng chất cần thiết. Tuy nhiên, một số thiết bị lọc nước tinh khiết hiện nay trong quá trình lọc đã loại bỏ luôn các khoáng chất có lợi cho cơ thể, biến nguồn nước uống thành nguồn nước tinh khiết nhưng “sạch rỗng”, không chất lượng.

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Có khá nhiều công nghệ đã được sử dụng trong các thiết bị lọc nước tại nhà, trong đó công nghệ nano sinh học được coi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Một cách đơn giản, công nghệ này cho ra lõi lọc có kích thước rất nhỏ, lọc được cặn và hóa chất có hại, đảm bảo chất lượng nước đầu ra với hai tiêu chí là độ tinh khiết và giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Hiện tại, sử dụng công nghệ nano sinh học vào các sản phẩm lọc nước đã được Công ty Hako Unity Hàn Quốc áp dụng vào các dòng sản phẩm thương hiệu Sonaki. Với công nghệ nano sinh học đạt chứng chỉ màng lọc kháng khuẩn bạc từ FDA, sản phẩm lọc Sonaki có dung tích nhỏ hơn từ 2 đến 4 lần, tốc độ hấp thụ lọc hơn gấp 10 lần và lượng hấp thụ lọc tăng 200 lần so với các máy lọc nước thông thường. Công nghệ này đã vượt qua các kiểm duyệt gắt gao nhất như FDA, NFS, Halal…

Tại Việt Nam, Hako Unity cung cấp thiết bị lọc nước trên bồn và dưới bồn, gắn trực tiếp tại vòi nước sinh hoạt. Nước lọc ra từ các sản phẩm Sonaki có thể uống được trực tiếp tại vòi, lọc sạch lượng clo vượt trội, loại bỏ các chất độc hại có trong nước máy, đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Lọc nước tắm bằng Vitamin C - Phát minh đột phá trong chăm sóc sức khỏe

Theo Hội đồng Chất lượng Môi trường Hoa Kỳ (U.S. Council of Environmental Quality), “nguy cơ ung thư ở những người sử dụng nước có chứa clo cao hơn 93% so với những người sử dụng nước không chứa clo”. Cứ 10 phút tắm bằng nước máy, lượng clo hấp thụ vào cơ thể tương đương với việc chúng ta uống 8 ly nước máy. Điều này cho một cái nhìn mới về việc thực tế cơ thể chúng ta hấp thụ clo từ nước máy qua việc tắm rửa mỗi ngày nghiêm trọng hơn chúng ta nghĩ.

Tiếp xúc nhiều với clo trong nước tắm gây ra hiện tượng da bị khô, ngứa, tóc khô và gàu, các triệu chứng về hô hấp, gia tăng rủi ro về bệnh tim và các nguy cơ ung thư liên quan đến clo. Tuy nhiên, điều này, vẫn chưa được người Việt Nam quan tâm đúng mức.

Công ty Hako Unity đã có giải pháp sáng tạo cho thực tế trên bằng việc áp dụng công nghệ nano sinh học, đưa Vitamin C vào lọc nước tắm. Đây là một ý tưởng đột phá trong việc giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cả gia đình. Hộc chứa Vitamin C sẽ được lắp vào tay cầm của vòi sen. Trước khi nước ra khỏi vòi sen sẽ đi ngang thiết bị lọc này; từ đó Vitamin C được hòa tan vào nước, trung hòa 99,9% lượng clo có trong nước máy.

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Vòi sen Sonaki rất dễ lắp đặt, tháo gỡ và không phải bảo trì. Có thể sử dụng cho hơn 11 ngàn lít nước, tương đương với 3 tháng sử dụng, 2 lần tắm/ngày, mỗi lần 10 phút. Ngoài ra, với vòi sen do Sonaki sáng chế cũng giúp tiết kiệm được khoảng 20% đến 50% lượng nước sử dụng.

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Nước tắm qua thiết bị lọc Vitamin C giúp bảo vệ sức khỏe trước tác hại gây ra do tiếp xúc nhiều với nước có clo. Đây còn được xem là một sản phẩm làm đẹp, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm của trẻ em. Các thiết kế của Sonaki rất nhỏ gọn, kiểu dáng, màu sắc bắt mắt và hiện đại.

Thiết bị lọc nước uống và nước tắm công nghệ Hàn Quốc

Sự sáng tạo dùng Vitamin C lọc clo đã giúp nhãn hàng Sanoki nhận giải Best Seller của Amazon 2016, chiếm trọn tình cảm của phần đông người tiêu dùng tại Úc, Mỹ cùng các nước châu Âu và hiện nay đã được giới thiệu đến Việt Nam.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2017, nhãn hàng Sonaki, Công ty Hako Unity xác lập sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng một cách nhìn mới về thị trường máy lọc nước bằng việc đem đến các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, đặt con người làm trọng tâm. Ngoài mục tiêu nâng cao ý thức về nguồn nước sạch, Hako Unity còn muốn nhấn mạnh đến việc chăm sóc sức khỏe chủ động trong rộng rãi cộng đồng.

Hako Unity mong muốn tìm kiếm đối tác, các nhà đầu tư cũng như các đại lý phân phối đầy tiềm năng có cùng tâm hướng cộng đồng để chia sẻ cơ hội kinh doanh tiềm năng cùng thương hiệu Sonaki - một bước đột phá trong công nghệ lọc nước gia dụng đã được tin tưởng tại các thị trường tiên tiến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Hako Unity

238 Pasteur, P.6, Q.3 TP.HCM
58/15 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM
08 7300 2868
info@hakounity.vn

BÌNH LUẬN