MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Black&White BW 9338A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/07/2013
Ngày cập nhật bài
550.000đ
Giá gốc: 999.000đ

Máy xay đậu nành Black&White BW-9338A với thể tích 1,2L được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đặc điểm nổi bật nhất của máy là chỉ cần cho đậu nành vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khóa máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín sữa là bạn có thể mang ra uống ngay, không cần phải lọc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, mỗi người nên dùng từ 300- 500ml sữa đậu nành mỗi ngày để bổ sung chất sắt và axit linoneic, có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, rất tốt cho sức khỏe.Vậy làm cách nào để có được ly sữa đậu nành nguyên chất thơm ngon mà lại không mất nhiều thời gian ?

Máy xay đậu nành Black&White BW-9338A với thể tích 1,2L được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đặc điểm nổi bật nhất của máy là chỉ cần cho đậu nành vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khóa máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín sữa là bạn có thể mang ra uống ngay, không cần phải lọc. Thật là tiện lợi phải không nào!

Nhanh chóng và tiện lợi
Máy xay đậu nành Black&White BW-9338A được thiết kế thông minh, cơ chế hoạt động đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên của đậu nành. Với lưỡi xay sắc bén, máy sẽ xay nhuyễn đậu, sau đó bộ phận lọc làm việc và nấu chín sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
 
 



Như vậy, bạn không cần phải toát mồ hôi xay, vắt và đun sữa vừa mệt vừa khó đảm bảo vệ sinh như trước đây mà chỉ cần có trong tay máy xay đậu nành Black&White BW-9338A. Nhiều bạn còn sử dụng máy để nấu các loại sữa của các loại đậu, ngũ cốc khác như đậu xanh, đậu đỏ...rất ngon, mát và bổ dưỡng.
 

 
Sử dụng và vệ sinh máy
Các bước sử dụng máy làm sữa đậu nành khá đơn giản:
+ Đưa đậu vào bình xay. Đổ đầy bình nếu đậu đã được ngâm và ½ bình nếu đậu khô chưa ngâm.
+ Đổ nước vào bình, lượng nước đảm bảo sữa ngon và an toàn cho máy là trên vạch min 1,3 lít và dưới vạch max 1,5 lít. Bạn có thể cho thêm vừng, hoặc đậu phộng, sô-cô-la.. để sữa thơm ngon hơn.
+ Cắm điện và máy sẽ tự động nấu chín nước cùng đậu. Khi nước sôi, máy bắt đầu xay đậu và sẽ tự động ngắt. Nước đậu sẽ chảy ra bình và được lọc lại bằng lưới lọc có gắn kèm.
+ Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể giữ ấm đậu trong bình hoặc sử dụng chức năng nấu cháo phù hợp cho trẻ em và người già.

Hướng dẫn vệ sinh
+ Sữa đậu nành chứa rất nhiều dinh dưỡng, khi đã chín, bọt sữa bám rất chặt vào các chi tiết của máy. Những chi tiết bằng nhựa cần cọ rửa bằng chổi mềm, tránh trầy xước… Kinh nghiệm quan trọng là khi máy vừa làm xong thì rót sữa ra uống luôn và tiến hành xả các linh kiện dưới vòi nước, gần như bọt và bã đậu nành sẽ trôi hết đi, chỉ cần dùng bàn chải nhỏ cọ rửa thêm là sạch.
+ Bạn cần thường xuyên kiểm tra việc vệ sinh bằng cách xem bọt sữa có còn bám nhiều trên máy không, bình đun sữa bằng nhựa có bị trầy xước nhiều không. Vệ sinh không sạch sẽ làm sữa không ngon và để lâu không dùng thì linh kiện sẽ có mùi chua lên men của đậu nành.
+ Khi mua máy làm sữa đậu nành biếu người già, ta cần nhắc các cụ không để nước vào các bộ phận điện. Do thói quen rửa xong rồi, nhiều cụ còn xả vòi nước vào máy để rửa cho sạch. Kết quả là máy bị chập mạch, hỏng.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM.
- 659 Âu Cơ, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN