MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/01/2017
Ngày cập nhật bài


Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, Siêu thị Y tế Hùng Hy có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, combo đặc biệt các thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, thực phẩm dinh dưỡng… đến quý khách hàng.

Tri ân khách hàng và hòa cùng không khí đón Xuân Đinh Dậu 2017, Siêu thị Y tế Hùng Hy tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 1/2017. Đây là chương trình hấp dẫn được chờ đón nhất trong năm, quý khách hàng có thể mua các thiết bị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm dinh dưỡng... với mức giá ưu đãi trên 50%++ và có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng giá trị. Với mức “hầu bao” không quá lớn, quý khách vẫn có thể lựa chọn được những món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân trong dịp xuân mới.

Siêu thị Y tế gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết

Combo đặc biệt: Mua máy đường huyết tặng máy đo huyết áp (tiết kiệm đến 45%)

Chỉ với 990.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một combo quà sức khỏe dành tặng ông bà, cha mẹ, người thân của mình. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt, mua một máy đo đường huyết Sapphire Plus hàng đầu của Thụy Sĩ sẽ được tặng ngay một máy đo huyết áp cổ tay MediKare-DK39+ nhỏ gọn, tiện lợi. Với bộ đôi sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát được căn bệnh đái tháo đường, huyết áp… nhằm chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu.

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Khuyến mãi hấp dẫn nhóm thiết bị theo dõi sức khỏe tại nhà giảm giá từ 10-45%

- Các dòng máy đo huyết áp gia đình đều được giảm giá mạnh trong dịp này, từ 10 – 25%. Đây là các sản phẩm máy đo huyết áp với những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới như Boso – thương hiệu số 1 tại Đức, hay DrKare. Các máy đo huyết áp tại đây được chứng nhận cho kết quả nhanh, chính xác, bảo hành chính hãng từ 2 – 3 năm.

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

- Ngoài ra, khi mua các loại máy đo đường huyết Saphire Plus giúp theo dõi đường huyết tốt hàng đầu đang khuyến mãi 34% giá chỉ 790.000 đồng được tặng thêm một hộp que trị giá 210.000 đồng và bịch 25 kim.

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Nhóm thiết bị chăm sóc và điều trị sức khỏe khuyến mãi và nhiều quà tặng hấp dẫn

Ngoài nhóm các sản phẩm trên, các sản phẩm làm đẹp như đai nịt bụng giảm eo, quần áo định hình nam nữ cũng giảm giá hấp dẫn giúp chúng ta tự tin hơn khi diện những trang phục ôm vào dịp tết.

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Đặc biệt hơn nữa còn có những sản phẩm giảm tới 70%

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Với những hóa đơn mua hàng trên 600.000 đ sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Cửa hàng Dụng cụ Y khoa Hùng Hy - sieuthiyte.com.vn có đầy đủ sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, chúng tôi là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp, cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao và hàng hóa đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Sieuthiyte.com.vn là địa chỉ tin cậy để khách hàng ở Gò Vấp và vùng lân cận dễ dàng mua sản phẩm thiết bị y tế cho người thân.

Khách hàng đến showroom của công ty tại số 239 - 241 Nguyễn Văn Lượng (cách Lotte Gò Vấp khoảng 50 mét) mua hàng sẽ được tự tay bốc thăm trúng thưởng lì xì đầu năm gồm nhiều phần quà giá trị từ công ty.

Siêu thị y tế giảm giá 50% đón Tết Nguyên đán

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một năm có một lần, số lượng có hạn, đừng bỏ qua cơ hội “Mua sắm siêu tiết kiệm” này nhé. Nhanh tay đặt mua sản phẩm! Hotline tư vấn 1900.636.980 hoặc 0985.9999.29

Mua sắm online tại: www.sieuthiyte.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cty TNHH Đầu tư & Công nghệ Hùng Hy

239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
028 3964 3646 - 0915 090 701

BÌNH LUẬN