MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/12/2016
Ngày cập nhật bài
545.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán micro không dây, micro karaoke Arirang, Shure, Paramax, Guinness... giá rẻ tại Tp.HCM.

Đánh giá micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10 hát karaoke cực hay

Micro karaoke không dây Magic YS-10 không dây dành cho smartphone và máy tính bảng. Bạn có thể hát mọi lúc mọi nơi. Micro được thiết kế dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là ai, dù bạn còn trẻ, hay các anh các chị cũng như các chú các bác đều có thể cùng thả hồn vào trong âm nhạc tận hưởng cuộc sống mọi lúc mọi nơi qua những bài tình ca bất hủ mà mình yêu thích.

Xem thêm khuyến mãi hấp dẫn Micro không dây karaoke giá chỉ từ 1.290.000đ

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10 dùng hát karaoke trên smartphone và máy tính bảng đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam

Micro karaoke kèm loa Magic YS-10 sẽ là một phụ kiện đáng được quan tâm, mang đến trải nghiệm giải trí mới cho người dùng. Với thiết kế cao cấp và tính năng độc đáo thú vị, đặc biệt chất lượng âm thanh tốt có thể làm thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn mọi lúc mọi nơi, chắc chắn YS-10 sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm có nhiều màu, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Trong những chuyến dã ngoại hay trên ô tô, phòng ngủ... micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10 giúp các thành viên cùng nhau giải trí cũng như thể hiện giọng hát mà trước đó chưa có người biết đến

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10 được chia làm 3 phần chính:

Phần đầu thiết bị là microphone để thu giọng hát - thành phần quan trọng và không thể thiếu trên chiếc micro karaoke. Phần đầu micro được bọc ngoài bởi một lớp lưới kim loại sáng bóng, mang đến sự chắc chắn và tăng tính sang trọng, cao cấp cho chiếc micro.

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Phần thứ hai là bộ loa mini tích hợp, với 2 loa stereo trái - phải. Trang bị 2 loa ở hai bên sẽ giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh của loa. Tạo hiệu ứng âm thanh vòm trái - phải, cho trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời hơn. Hai loa trên micro YS-10 cho công suất 3 W. Đây là con số thích hợp đối với chiếc micro kèm loa. Vì thế YS-10 hứa hẹn sẽ cho âm thanh khá to.

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Tiếp đến là phần tay cầm trên micro karaoke kèm loa YS-10 được làm hơi vuông. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã cố gắng bo cong các cạnh để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Thiết kế kim loại làm cho chiếc micro có phần cứng cáp và chắc chắn. Trên tay cầm cũng là nơi bố trí bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm để điều chỉnh các chức năng như: volume, echo, phím nguồn/play/pause, next, review. Nút bấm được thiết kế tròn, cho cảm giác dễ chịu, chắc chắn, góp phần tôn lên sự cao cấp của thiết bị. Ngoài ra, cạnh dưới còn xuất hiện thêm một cổng AUX input kiêm cổng sạc và một cổng tai nghe 3.5 mm.

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Ngoài những chức năng cơ bản trên, điểm đặc biệt trên Magic YS-10 là được hỗ trợ trang bị thêm chức năng hữu dụng: thu và ghi âm lại những bài hát mà bạn đã thể hiện vào điện thoại, thông qua ứng dụng ghi âm. Bằng cách kết nối cáp thông qua cổng AUX (micro USB) với điện thoại và dùng phần mềm ghi âm trên điện thoại. Những bài hát do chính bạn thể hiện sẽ được ghi trực tiếp vào điện thoại, phục vụ nhu cầu nghe lại và chia sẻ với bạn bè.

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Hướng dẫn sử dụng micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10

Các bạn chỉ cần có điện thoại, việc còn lại cứ để micro YS-10 lo. Đầu tiên, các bạn bật micro YS-10 lên, vào mục cài đặt Bluetooth của điện thoại hoặc iPad, bật Bluetooth lên. Tìm kiếm thiết bị kết nối. Khi nào thấy thiết bị có tên “YS-10” thì nhấn kết nối vào là được. Sau đó vào youtube hoặc sử dụng các phần mềm như ikara… để hát. Sử dụng micro YS-10 rất đơn giản phải không ạ?

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Là một micro gắn loa làm việc độc lập phục vụ công việc giảng dạy, hội thảo, hướng dẫn viên… mà không cần tới những bộ trợ giảng cồng kềnh. Chỉ cần có micro karaoke Magic YS-10 và chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể sử dụng cho mục đích của mình bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào với âm thanh cực hay.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi liên quan: Đầu Karaoke ArirangAmply Karaoke Arirang

Thông số kỹ thuật micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS-10

Hãng sản xuất/Model Karaoke Magic YS-10
Chức năng Nghe nhạc, hát karaoke, ghi âm bài hát đã thể hiện…
Kết nối Bluetooth (tự động nhớ thiết bị sau khi kết nối) trên điện thoại và máy tính bảng
Pin sạc 1000mAh
Thời gian sạc 2 giờ (tự tắt đèn khi pin sạc đầy)
Thời gian sử dụng 3 - 5 giờ
Màu sắc Hồng-trắng, hồng-đen, trắng-vàng (xuất bán màu ngẫu nhiên)
Kích thước sản phẩm 11,5 x 8,5 x 28,5 cm

Micro karaoke không dây kèm loa Bluetooth Magic YS 10

Sản phẩm micro hát karaoke kèm loa Bluetooth Magic YS-10 hiện đang được bán và phân phối chính hãng tại hệ thống ALOBUY Việt Nam - nhà cung cấp, phân phối linh - phụ kiện thiết bị di động, thiết bị âm thanh toàn quốc sỉ - lẻ giá tốt trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm chuyên mục tra cứu: mã giảm giá Lazada

ALOBUY Việt Nam - Đại lý micro không dây, đầu karaoke cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: micro karaoke khong day Guinness

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

minh muon mua 1 mich... ys10... gui cho minh xem giá. van chuyen.....kiem tra hàng. ko đáp ung có doi lai dc ko...... đia chỉ... thị tran đồng văn hà nam.... lien he 0964882615.. Manh

nguyen van manh|2018-03-22 09:12:17Trả lời

  • Trang:

  • 1