MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ 2 micro karaoke Arirang Mi-3.6B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/12/2016
Ngày cập nhật bài
200.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán micro không dây, micro karaoke Arirang, Shure, Paramax, Guinness... giá rẻ tại Tp.HCM.

Bộ 2 Micro Karaoke Arirang Mi-3.6B có độ dài dây đến 5 mét giúp bạn có thể thoải mái đứng hát ở mọi vị trí trong phòng. Ngoài ra, micro còn phục vụ những buổi văn nghệ quần chúng, dẫn chương trình trong các buổi tiệc quan trọng hoặc làm thiết bị thu âm thật dễ dàng. Đầu micro Mi-3.6B (capsule) được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc góp phần giảm hư hại trong quá trình sử dụng nếu có vô tình đánh rơi micro.

Xem thêm khuyến mãi hấp dẫn Micro không dây Karaoke giá chỉ từ 1.290.000đ

Bộ 2 micro karaoke Arirang Mi-3.6B

Tính năng nổi bật của micro karaoke Ariang Mi-3.6B

Micro với thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, phù hợp với lòng bàn tay của người Việt, micro Arirang Mi-3.6B giúp bạn thoải mái và linh hoạt ở mọi tư thế.

Lớp sơn bóng chống mồ hôi tạo cảm giác chắc chắn và không bị trơn trượt. Phím mở/tắt (on/off) được thiết kế theo dạng thanh trượt giúp bạn dễ dàng nhẹ nhàng điều chỉnh micro.

Đầu micro Mi-3.6B (capsule) được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc góp phần giảm hư hại trong quá trình sử dụng nếu có vô tình đánh rơi micro.

Bộ 2 micro karaoke Arirang Mi-3.6B

Micro karaoke Ariang sản xuất tại Việt Nam là dòng micro karaoke giá rẻ nhưng chất lượng vẫn bảo đảm hay cả về độ hút, âm lượng và độ bền của micro.

Thông số kỹ thuật của micro karaoke Ariang Mi-3.6B

Micro Arirang Mi-3.6B – sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.

- Đáp ứng tần số: 800 Hz – 12 KHz
- Độ nhạy: -74 dB +/- 3 dB
- Trở kháng: 600 Ohms +/- 30% 1 KHz
- Dây dài 5 m
- Âm thanh: Micro thể hiện âm thanh một cách đầy đặn và mạnh mẽ, chất lượng ấm nhưng không làm giọng ca yếu đi mà còn làm cho người hát dễ lên những âm vực cao.
- Màng loa lớn hơn 30 cm (đường kính loa Bass).
- Khả năng chống hú và loại bỏ cộng hưởng cao (trong môi trường nhiều microphone hoạt động cùng lúc).
- Lọc âm, tiếng hát luôn trong sáng nhẹ nhàng.

Bộ 2 micro karaoke Arirang Mi-3.6B

Nếu như bạn không có yêu cầu cao về các yếu tố âm thanh, thì micro karaoke Ariang Mi-3.6B xứng đáng là dòng micro karaoke giá rẻ nhưng chất lượng tốt, thích hợp cho karaoke gia đình, hay dùng để dạy học, thuyết trình.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi liên quan: Đầu Karaoke ArirangAmply Karaoke Arirang

Giới thiệu thương hiệu micro karaoke Arirang

Arirang là tên một làn điệu dân ca của người Triều Tiên và Hàn Quốc - nơi phát triển đỉnh cao công nghệ số loại hình hát karaoke xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu Arirang đã được Công ty Maseco xây dựng và phát triển hơn 14 năm qua đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà mỗi khi nhắc đến "Arirang - Karaoke" nói riêng và sản phẩm điện tử cao cấp được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm cả trong và ngoài nước.

Ngay từ buổi đầu, khi đầu máy karaoke Arirang xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu karaoke hàng đầu với công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo đem đến cho công chúng một loại hình giải trí phong phú đặc sắc, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Ngoài những sản phẩm karaoke hiện đại, Arirang còn là thương hiệu sản phẩm điện tử chất lượng cao được tín nhiệm với nhiều chủng loại đa dạng như đầu đĩa DVD, máy tăng âm, loa, microphone và đặc biệt là tivi LCD cao cấp, tất cả được thiết kế phối hợp đồng bộ với đầu máy karaoke Arirang tạo nên một bộ dàn âm thanh hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng, Công ty Maseco luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, làm tốt các dịch vụ hậu mãi với hệ thống phân phối và bảo hành được mở rộng khắp các tỉnh.

Xem thêm chuyên mục tra cứu: quảng cáo Adnow

ALOBUY Việt Nam - Đại lý micro không dây, đầu karaoke cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: mic khong day shure

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN