MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT412

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/10/2016
Ngày cập nhật bài
1.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy đánh trứng/trộn bột/đánh kem mini gia đình; dụng cụ đánh trứng để bàn có tô; máy làm bánh hotdog, máy nướng bánh hình thú thương hiệu Magin, Tefal, Philips, Panasonic, Kendwood, Zelmel, Saiko, Goldsun, Bosch, Pensonic... giá rẻ tại Tp.HCM.

Một trong những niềm tự hào của người nội trợ chính là tự tay chế biến những món ăn ngon để đãi cả gia đình và bạn bè. Và để cho công việc bếp núc dễ dàng hơn, người nội trợ sẽ vô cùng thích thú khi sắm được những sản phẩm thông minh làm trợ thủ đắc lực cho mình. Alobuy xin giới thiệu chiếc máy đánh trứng Tefal HT-412 với nhiều chức năng tiện lợi sẽ hỗ trợ người nội trợ trong việc bếp núc, nhất là công việc làm bánh.

Xem thêm chương trình khuyến mãi mua sản phẩm máy đánh trứng giá hấp dẫn trong năm, chỉ từ 129.000đ tại đây: Máy đánh trứng

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT412

Là sản phẩm thuộc hãng gia dụng nổi tiếng Tefal, máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT-412 có công suất 450W với 5 tốc độ có thể giúp thực hiện nhiều chức năng khác nhau: nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng. Nhờ đó, việc chuẩn bị nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh thơm ngon giờ đây sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ với tay cầm chắc chắn, máy đánh trứng Tefal sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian nhà bếp hiện đại.

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT412

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT-412 được trang bị 5 tốc độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng, với chế độ tăng cường tốc độ, thích hợp cho những hỗn hợp khó xử lý. Đi kèm 4 que đánh bằng inox, không gỉ sét, đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem và các loại thực phẩm khác.

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT412

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT-412 được làm từ nhựa nguyên sinh PP không ảnh hưởng đến sức khỏe do có độ kháng nhiệt cao, không bị ăn mòn bởi dung môi, không lưu lại mùi thực phẩm. Giờ đây, bạn có thể yên tâm khi chế biến các món ngon cho gia đình. Các bộ phận của máy như tô chứa, que đánh trứng, thanh trộn có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén, giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT412

Xem thêm giá bán khuyến mãi của sản phẩm: Máy đánh trứng Philips

Thông số kỹ thuật máy đánh trứng để bàn có tô Tefal HT-412

Hãng sản xuất/Model Tefal HT-412
Công suất 450W - 5 tốc độ đánh cực mạnh
Loại sản phẩm Máy đánh trứng có tô
Chất liệu Nhựa cao cấp màu trắng sữa
Cây đánh Inox không gỉ, an toàn và vệ sinh
Tính năng Bao gồm: nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng
Thiết kế gọn nhẹ, có thể tháo rời nhanh chóng, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy được dễ dàng hơn
Tô đánh trứng Dung tích 2,5 lít
Xuất xứ sản phẩm Công nghệ Pháp
Bảo hành 12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủMáy đánh trứng + 2 que nhào + 2 que trộn + Phiếu bảo hành + HDSD

Giới thiệu thương hiệu máy đánh trứng để bàn có tô Tefal

Tefal là nhãn hiệu đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng xuất xứ từ Pháp, thuộc sở hữu của Tập đoàn Groupe SEB – với các sản phẩm có mặt tại 120 nước trên thế giới. Năm 1954, Tefal mang lại tiếng vang lớn khi phát minh ra chảo chống dính và phát triển dòng sản phẩm nhà bếp chống dính. Theo thời gian, Tefal đã trở thành thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chống dính, đồ dùng gia dụng loại nhỏ, máy móc chế biến thức ăn và thức uống, bàn ủi, nồi áp suất, cân. Các sản phẩm của Tefal luôn được thiết kế dựa trên những thông điệp: hiện đại, luôn theo khuynh hướng đổi mới của thị trường, thấu hiểu khách hàng, khuyến khích mong ước sử dụng và dễ dàng sử dụng.

Xem thêm giá bán khuyến mãi của sản phẩm liên quan: Máy làm bánh hotdogmáy xay thịt

ALOBUY Việt Nam - Đại lý máy đánh trứng để bàn có tô Tefal tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Máy đánh trứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN