MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/09/2016
Ngày cập nhật bài

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, Honda City đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng.

Đặc biệt, Honda City 2016 – phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư ra mắt vào tháng 9 năm 2015 tích hợp thêm những tiện ích thông minh, hữu dụng và những trang bị an toàn tiên tiến đã nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng. Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda City đến nay đã đón nhận sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của gần 10.200 khách hàng và tự hào là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Tính đến hết tháng 8-2016, tổng doanh số tích lũy 8 tháng đầu năm 2016 của Honda City cũng đạt mức kỷ lục lên tới 3.133 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất.

Honda City đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng Việt Nam nhờ khả năng vận hành thú vị - Tiết kiệm nhiên liệu - An toàn vượt trội và đặc biệt là kiểu dáng thể thao năng động nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Không ngừng sáng tạo nhằm tôn lên nét thể thao khỏe khoắn – vốn là đặc trưng của dòng City cùng cá tính riêng cho chủ sở hữu, từ ngày 06-9-2016, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao này.

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

City Modulo 2016 không chỉ thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của City 2016 mà nay còn trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo thiết kế mới được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Ô tô Honda. Phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe. Không chỉ có vậy, bọc ghế da với chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City, tăng thêm vẻ sang trọng tiện nghi cho không gian nội thất cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Bộ phụ kiện Modulo bao gồm:

- Ốp cản trước: Thiết kế góc cạnh tôn lên diện mạo mạnh mẽ cho phần đầu xe

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

- Ốp cản sau: Đậm chất thể thao, tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

- Ốp thân xe: Được gắn logo Modulo với thiết kế chắc chắn giúp tăng cường kiểu dáng khí động học

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

- Cánh lướt gió: Đầy cá tính với đèn phanh ấn tượng

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

- Ốp mặt ca lăng thiết kế mới với 2 thanh crôm khỏe khoắn, điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gói phụ kiện với ốp mặt ca lăng nguyên bản.

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

- Tem Modulo: Dấu ấn của phong cách và sự khác biệt

Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều khuyến mại

City Modulo 2016 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 06-9-2016 với với sáu màu, bao gồm Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ. Không chỉ có vậy, để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, từ ngày 09-9 đến hết ngày 31-10-2016 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda City”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng. Không chỉ có vậy, nhằm da dạng sự lựa chọn cho khách hàng, HVN triển khai hai bộ phụ kiện City Modulo để khách hàng lựa chọn, cụ thể như sau:

- Bộ phụ kiện số 1: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca-lăng, tem mudolo

- Bộ phụ kiện số 2: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem modulo

Giống như các mẫu xe khác, City Modulo 2016 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Đại lý Ô tô Honda và website của công ty Honda Việt Nam tại địa chỉ www.hondaoto.com.vn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Honda

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
028 211 3868888

BÌNH LUẬN