MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Honda Việt Nam tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em & người dân Sơn La

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/08/2016
Ngày cập nhật bài

Ngày 05-8-2016, trong buổi làm việc và tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La sau kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV tại thành phố Sơn La, nhằm hưởng ứng chương trình vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm "Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho nhân dân và trẻ em trên địa bàn tỉnh Sơn La. Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 của Công ty Honda Việt Nam, với mong muốn tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân trên cả nước.

Honda Việt Nam tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em & người dân Sơn La

Ông Vũ Quang Tâm - Phó TGĐ Công ty Honda Việt Nam (phải) trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho nhân dân và trẻ em

Tiếp nối những thành công của chương trình trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng người dân 63 tỉnh, thành trên cả nước trong năm 2015, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch này với chủ đề “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 để nhân rộng hơn nữa số lượng người được đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, tăng tính an toàn cho người sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tại Việt Nam. Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm tại Sơn La, trong năm 2016 đã có gần 5.000 mũ bảo hiểm được Ủy ban ATGT quốc gia và Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Honda Việt Nam tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em & người dân Sơn La

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đội mũ bảo hiểm cho các em nhỏ tỉnh Sơn La

Honda Việt Nam tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em & người dân Sơn La

Trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em và nhân dân tỉnh Sơn La

Bên cạnh niềm vui khi nhận được những phần quà ý nghĩa, các em nhỏ và người dân địa phương tỏ ra hào hứng khi được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, cũng như mong muốn sẽ có thêm những chương trình đào tạo kiến thức về an toàn giao thông trên địa bàn. Sau chương trình này, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho đồng vào các dân tộc Tây bắc và trẻ em trên cả nước, tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là trẻ em, nhằm giảm thiểu thiệt hại do hậu quả TNGT đối với người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy và xe đạp điện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Honda

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
028 211 3868888

BÌNH LUẬN