MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đo đường huyết Medisana MediTouch2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/07/2016
Ngày cập nhật bài
1.290.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy đo đường huyết chính hãng Beurer, Omron, Microlife, Laica, Medisana... giá rẻ tại Tp.HCM. Tư vấn cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà, đọc chỉ số đường huyết; tư vấn bệnh nhân tiểu đường cách phòng và điều trị.

Máy đo đường huyết Medisana MediTouch2 giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát lượng đường huyết để có biện pháp điều trị bệnh hiệu quả, chính xác, an toàn. Meditouch giúp phát hiện, ngăn chặn nhằm chữa trị kịp thời bệnh máu nhiễm mỡ, bệnh nhân có thể phòng, tránh những tai biến nguy hiểm của bệnh mỡ trong máu như: đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tai biến…

Xem thêm bài viết: Top 10 máy đo đường huyết tốt được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân tiểu đường điều trị và theo dõi chỉ số đường huyết.

Ưu điểm: Máy đo đường huyết Medisana MediTouch2 kiểm tra lượng đường trong máu một cách chính xác và hiệu quả, thời gian đo 0,5 giây, hiển thị kết quả chính xác, giúp người sử dụng điều chỉnh hợp lý lượng đường trong máu (yên tâm như có bác sĩ trong nhà).

Tính năng nổi bật máy đo đường huyết Medisana MediTouch 2

Máy đo đường huyết Medisana MediTouch2 với công nghệ sử dụng que thử được mã hóa tự động tiên tiến, không mất thời gian cài đặt, bút lấy mẫu máu có thể dùng được với tất cả loại kim khác nhau trên thị trường, giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy đo đường huyết Medisana MediTouch2 trải qua rất nhiều kiểm nghiệm lâm sàng IVD và được đánh giá là sản phẩm có tính chính xác tới 99%. Medisana MediTouch2 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức mang đến cho người dùng sự hài lòng và an tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm thiết bị y tế liên quan: Máy xông mũi họngmáy đo huyết áp loại tốt được bác sĩ khuyên dùng chọn mua.

Thông số kỹ thuật máy đo đường huyết Medisana MediTouch2

Hãng sản xuất / ModelMedisana MediTouch2
Công nghệ đoCảm biến sinh học
Lượng máu thửTừ 1.1 đến 33.3 mmol/L
Thời gian cho kết quả5 giây
Bộ nhớ480 kết quả đo
Trọng lượng - Kích thước30 g - 75 x 44 x 10 mm
Màn hình hiển thịLCD (37 x 56 mm)
Tự động tắt nguồnSau 1,5 phút không sử dụng
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Medisana - Sản xuất tại Đức
Bảo hành36 tháng

Xem thêm thiết bị y tế liên quan: nhiệt kế điện tử được bác sĩ khuyên dùng chọn mua.

Giới thiệu thương hiệu Medisana

Thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng tại CHLB Đức Medisana nay đã có mặt tại Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng cao giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và độ tiện dụng là những gì khách hàng đánh giá về sản phẩm của Medisana. Điều tuyệt vời hơn nữa đó là thiết bị của Medisana thích hợp với rất nhiều đối tượng. Khi mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe của hãng Medisana thì từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. Các sản phẩm của Medisana gồm 5 nhóm: sản phẩm theo dõi kiểm tra; sản phẩm điều trị hô hấp; sản phẩm trị liệu giảm đau; sản phẩm làm đẹp và sản phẩm hỗ trợ khác. Tại thị trường Việt Nam, các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe của Medisana rất nổi tiếng, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm của Medisana được bảo hành 3 năm, thậm chí đến 10 năm. Thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới, đã được chỉ đạo nghiên cứu lâm sàng và cấp giấy chứng nhận theo luật thiết bị y tế (Medical Devices Act) cho tất cả sản phẩm mà hãng Medisana sản xuất cung cấp. Trên bao bì mỗi sản phẩm của Medisana đều được gắn các biểu tượng phù hợp được chứng nhận và cam kết cho mỗi dòng sản phẩm đó.

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy đo đường huyết tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: cach su dung may do duong huyet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN