MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Honda City sở hữu mức giá trong mơ từ 01/07/2016

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/07/2016
Ngày cập nhật bài

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 5-2013 với 2 phiên bản số sàn và số tự động (5 cấp), Honda City vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi liên tục lọt vào top dòng xe gia đình cỡ nhỏ được yêu thích.

Vậy vũ khí bí mật nào đã làm nên thành công vang dội này?

Khả năng vận hành vượt trội

Đây là điều mà Honda luôn tâm huyết và không ngừng cải thiện trên mỗi sản phẩm của mình. Với công suất cực đại 118Hp/6600rpm cùng với hộp số vô cấp CVT lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc dòng xe gia đình, Honda City xứng đáng là “xế hộp” tuyệt vời giúp bạn cảm nhận được sự vận hành êm ái trên từng quãng đường đi. Chưa hết, Honda City còn có hệ thống hỗ trợ lái xe ECO Assist giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu một cách vượt trội so với các mẫu xe đồng hạng.

Honda City sở hữu mức giá trong mơ từ 01/07/2016

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Với mục tiêu tối ưu hóa tiện lợi cho quý khách hàng, Honda City tiếp tục được nâng cấp với những tiện ích thông minh như: Chế độ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh hiện đại, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi nhan, vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rãnh tay, nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý…

Và tất nhiên, với những tính năng hiện đại như vậy, không có gì phải ngạc nhiên khi tổng doanh số tích lũy 5 tháng đầu năm của Honda City đạt mức kỷ lục lên tới 1.734 xe, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là minh chứng sống động cho thấy Honda City là một trong hai mẫu xe sedan cỡ nhỏ được nhiều người ưa chuộng nhất.

Giá cả hấp dẫn

Để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của quý khách hàng, Honda đã không ngừng tung ra các chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Cụ thể hơn, kể từ ngày 01-7, chỉ từ 533 triệu VNĐ cho bản số sàn và 583 triệu VNĐ cho bản số vô cấp (đã bao gồm VAT), quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Honda City sang trọng và đầy thân thiện với môi trường. Honda City tin chắc rằng với mức giá vô cùng đặc biệt này, cơ hội sở hữu một chiếc Honda City là điều nằm trong tầm tay.

Honda City sở hữu mức giá trong mơ từ 01/07/2016

Ngoài ra, từ ngày 20-6 đến hết ngày 31-7-2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City”. Theo đó, khi quý khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe Honda CR-V và Honda City trong khoảng thời gian trên, sau đó thanh toán và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 01-8 đến hết ngày 30-9 sẽ được tặng 01 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho xe ôtô trị giá 1.35% * Giá bán lẻ đề xuất áp dụng tại thời điểm khách hàng thanh toán 100% tiền để nhận xe (Giá trị khuyến mại đã bao gồm VAT).

Có thể nói, sự đẳng cấp – tiện lợi - mức giá hấp dẫn cùng với đó là chế độ bảo hành ưu việt chính là lý do khiến dòng xe này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Với chương trình tri ân khách hàng quá đặc biệt này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay dòng xe siêu việt này? Chi tiết thể lệ và nội dung chương trình xem tại đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Honda

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
028 211 3868888

BÌNH LUẬN