MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bàn ủi khô Philips HD 1172

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/05/2013
Ngày cập nhật bài
395.000đ
Giá gốc: 590.000đ

Đặc điểm Bàn ủi khô Philips HD 1172

Hàng chính hãng, Bảo hành 24 tháng
 

 
Bàn ủi Philips HD1172 - Hàng chính hãng, BH 24 tháng
 
Bàn ủi khô Philips HD1172 luôn giữ vững vị trí là "tiên phong” trong thế hệ bàn ủi truyền thống chuẩn mực. Giờ đây, với thiết kế hiện đại, tiện ích việc chăm sóc quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
 
Ưu điểm vượt trội của Sản phẩm bàn ủi khô Philips HD1172
 
Nhỏ, gọn, bền bỉ, Không vở khi rớt, Dây dài thuận tiện, Mặt đế Aluminium chống dính, Thích hợp cho mọi loại vải, Hàng chính hãng, Bảo hành 2 năm.
 

 
Thông số kỹ thuật
 
Mô tả chức năng nổi bật
 
 
Bộ bán hàng chuẩn
 

 
Khuyến cáo và mẹo vặt
 
Tuyệt đối không nên mua hàng nhái Bàn ủi khô Philips HD1172
 
- Tất cả sản phẩm không kèm theo phiếu bảo hành chính hãng PHILIPS , thời gian bảo hành từ 03 đến 06 tháng là hàng giả, hàng nhái thương hiệu. Những sản phẩm này chất lượng thấp, có thể gây nghi hiểm cho người dùng và quần áo
 
Chọn mua bàn ủi:
 
- Nên chọn những loại bàn ủi có chất chống dính với mức công suất từ 1000w -1200w là thích hợp nhất, vì những loại bàn ủi này không chỉ giúp bạn dễ ủi mà còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi ủi đồ.
 
- Khi thử bàn ủi, dùng bút thử điện chạm vào vỏ để kiểm tra, nếu đèn bút thử không bật sáng và sờ tay vào vỏ bàn ủi không có cảm giác bị tê tê tức là không bị rò rỉ điện.
 
- Dây dẫn điện (dây dẫn của bàn ủi và dây dẫn của ổ cắm điện) đều phải chọn loại chịu tải lớn hơn công suất bàn ủi. Đối với dây dẫn của bàn ủi, thường phải là loại dây mềm 3 lõi đồng, có cách điện bằng cao su và có bọc sợi bông. Tốt nhất là chọn loại bàn ủi có dây cách điện 2 lần. Đối với dây dẫn của ổ cắm, nên chọn loại ổ cắm và dây dẫn có công suất lớn của các thương hiệu có uy tín.
 
ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối Bàn ủi hơi nước, Bàn ủi giá rẻ tại Việt Nam. Cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh so với các Trung tâm điện máy

Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN