MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt phun sương Kangaroo KG56B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/05/2016
Ngày cập nhật bài
2.329.000đ
Giá gốc: 3.100.000đ

Kangaroo KG56B với 3 tốc độ gió cùng 3 chế độ gió khác nhau vừa quạt vừacó thể phun sương giúp không khí trong phòng được thoáng mát, đồng thờicòn hỗ trợ diệt khuẩn, đuổi muỗi rất hiệu quả.

Quạt phun sương chính hãng Kangaroo với mã sản phẩm Kangaroo KG56B có chức năng quạt mát, phun sương, tạo ion âm mang lại tác dụng hạ nhiệt hiệu quả, giúp diệt khuẩn tạo không gian thoáng đãng, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu.

Quạt phun sương Kangaroo KG56B

Bên cạnh đó, quạt còn được tích hợp chức năng đuổi muỗi giúp bạn yên tâm tận hưởng giấc ngủ mà không lo bị muỗi tấn công.

Quạt phun sương Kangaroo này sử dụng màn hình LED nhiều màu và điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chức năng từ xa.

Kangaroo KG56B là một trong các model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình, với chức năng chính là giúp duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng khi thời tiết nóng bức, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động độc lập hoặc kết hợp nhiều tính năng với nhau tùy theo nhu cầu sử dụng vừa tiện dụng lại không tốn không gian.

Điều chỉnh linh hoạt
Quạt phun sương cao cấp Kangaroo KG56B được trang bị 3 tốc độ gió cùng 3 chế độ gió khác nhau để bạn có thể điều chỉnh chế độ mát từ thấp đến cao theo nhu cầu sử dụng như: cho em bé, người già, hay dùng trong phòng khách... Kết hợp cùng chức năng đuổi muỗi thông minh bạn không lo bị muỗi cắn. Bên cạnh đó, quạt vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu, quạt còn có chế độ hẹn giờ tiện ích cùng với điều khiển từ xa nhiều chế độ cho bạn lựa chọn.

Điều khiển từ xa với màn hình điện tử rõ ràng
Quạt có màn hình điện tử rõ ràng và điều khiển từ xa giúp bạn thao tác điều khiển được dễ dàng và chính xác mà không cần phải đứng cạnh quạt. Chức năng này sẽ rất tiện lợi khi bạn cần điều chỉnh tốc độ quạt vào ban đêm.

Chức năng phun sương hiện đại
Chức năng phun sương hiện đại của quạt lên đến 200 ml/giờ giúp làm tăng độ ẩm trong không khí, xua đi cảm giác khô nóng ngay lập tức. Chức năng này rất có lợi cho sức khỏe, giúp giảm khô da và cảm giác mất nước của cơ thể.

Chức năng ion (-)
Với chức năng tạo ion âm, hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, lọc không khí mang lại cho gia đình bạn nguồn không khí trong lành và mát mẻ hơn bao giờ hết.

Thiết kế sang trọng, quyến rũ
Quạt phun sương Kangaroo KG56B được thiết kế với đường nét cùng màu sắc rất sang trọng và quyến rũ, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bất cứ không gian phòng nào.

Công suất hoạt động mạnh mẽ
Sử dụng dòng điện 220 V - 240 V/50 Hz cùng công suất 85 W, quạt phun sương Kangaroo KG56B vừa hoạt động mạnh mẽ vừa giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Với chức năng quay đảo và vòng quay rộng, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những cơn gió mát cùng cảm giác thoải mái, nhất là trong những ngày hè nóng nực.

Bánh xe di chuyển dễ dàng
Phần đế quạt có thiết kế bánh xe giúp di chuyển quạt dễ dàng, ít tốn sức.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt phun sương Kangaroo

Thương hiệu

Kangaroo

Mã sản phẩm

KG56B

Công suất

85 W

Dung tích bình nước

2,0 lít

Công suất phun sương

200 ml/giờ

Điện áp

220 V/50 Hz

Chất liệu thân quạt

Nhựa ABS

Chế độ gió

3

Chức năng chính

Quạt mát + phun sương

Chức năng khác

Tạo ion âm, diệt khuẩn
Lọc khử mùi, khử trùng không khí
Đuổi muỗi

Điều khiển từ xa

Màn hình LED hiển thị

Hẹn giờ

Hệ thống an toàn

Kích thước

710 x 315 x 460 mm

Trọng lượng

8,3 kg

Bộ sản phẩm gồm

01 x Quạt phun sương Kangaroo KG56B
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng Kangaroo

Giao hàng

Giao hàng và thu tiền tận nhà (C.O.D)
Miễn phí trong 24h tại TP.HCM

Bảo hành

12 tháng chính hãng
Bằng phiếu bảo hành chính hãng Kangaroo

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN