MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM 02

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/05/2016
Ngày cập nhật bài
1.290.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy làm sữa đậu nành, máy nấu - xay đậunành giá rẻ Argo, Supor, Philips, Khaluck, Sunhouse, Bluestone, Gali, KoreaKing, Kangaroo, Tiross; cách tự làm đậu nành ngon tại nhà giá rẻ tại Tp.HCM.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, mọi người đều tất bật chạy theo công việc của mình. Thật khó để có được một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, Alobuy xin giới thiệu với các bạn máy làm sữa đậu nành Argo sản xuất theo công nghệ châu Âu sẽ mang đến cho gia đình bạn một bữa sáng tràn đầy năng lượng mà không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Xem thêm: Cách làm sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM 02


Ưu điểm: Máy làm sữa đậu nành Argo ASM-02 đa năng, có thể chế biến được các loại sữa: ngũ cốc, đậu nành, bột gạo, đậu xanh, bắp; và cả xúp; sinh tố,… đều tiện lợi. Máy vận hành hoàn toàn tự động, chỉ sau 20 phút bạn sẽ có được những ly sữa thơm ngon và dinh dưỡng. Máy có thiết kế trang nhã với họa tiết độc đáo trên nền trắng sứ, góp phần tô điểm cho phòng bếp gia đình thêm đẹp và hiện đại.

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM 02


Thông số kỹ thuật máy làm sữa đậu nành Argo ASM-02

Hãng sản xuất/ModelArgo ASM-02
LoạiMáy làm sữa đậu nành
Công suất800 W
Dung tích1,3 L
Chất liệuNhựa cao cấp
Tính năngChế biến được sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sữa bột gạo, sữa đậu xanh,
sữa bắp, xúp, sinh tố…
Trọng lượng 2,1 kg
Kích thước bề mặt21 x 15 x 32 cm
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Argo - Công nghệ châu Âu
Bảo hành12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủMáy làm sữa đậu nành + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng


Xem thêm: Máy làm sữa chuamáy xay sinh tố Philips HR2118

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM 02


Máy có điện cực chống tràn, ngắt điện an toàn, tự động ngưng vận hành khi không có nước hoặc nhiệt độ quá cao, an toàn cho người dùng. Chỉ với một chức năng "soya milk" dùng cho cả đậu nành khô và đậu nành đã ngâm. Ngoài ra, có thể chế biến sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sữa bột gạo, sữa đậu xanh, sữa bắp, cả xúp, sinh tố… đều tiện lợi

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM 02


Lưỡi dao và bộ phận cảm biến nhiệt bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe. Thân bình được thiết kế đặc biệt với 2 lớp cách nhiệt: thép không gỉ bên trong và lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài, an toàn cho người sử dụng.

Cách làm sữa đậu nành bằng máy xay đậu nành Argo ASM-02

Nguyên liệu: Đậu nành: 70 g, đậu phộng: 60 g, nước.

Thực hiện:
Ngâm đậu nành và đậu phộng từ 6 – 10 tiếng.
Cho đậu nành và đậu phộng đã được ngâm vào máy, thêm nước vừa đủ, sau đó cắm điện và chọn chức năng "soya milk”, để trong 20 phút sẽ có được món sữa đậu nành - đậu phộng tươi ngon và dinh dưỡng.

Giới thiệu thương hiệu máy làm sữa đậu nành Argo

Argo tự hào là một trong những thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo như: máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy vắt cam, bếp điện quang, nồi cơm điện, máy xay đậu nành… Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, với kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới, những dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ; cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với Argo, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng. Tại Việt Nam, sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty ML Worldwide. Argo gửi đến người tiêu dùng Việt Nam triết lý sống mới, sử dụng sản phẩm Argo để tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bán máy làm sữa đậu nành ARGO tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: may nau sua dau nanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN