MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh trứng Philips HR7915

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/04/2016
Ngày cập nhật bài
2.750.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy đánh trứng trộn bột, đánh kem mini gia đình; dụng cụ đánh trứng để bàn có tô; máy làm bánh hotdog; máy nướng bánh hình thú Magin, Tefal, Philips, Panasonic, Kendwood, Zelmel, Saiko, Goldsun, Bosch, Pensonic... giá rẻ tại Tp.HCM.

Với mục tiêu cải thiện cuộc sống, Philips không ngừng nỗ lực và sáng tạo nhằm đưa công nghệ, kỹ thuật tối tân và tiết kiệm năng lượng tối đa vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc, máy đánh trứng… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt ở 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy tại các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay, Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Xem thêm Top 10 sản phẩm: Máy đánh trứng

Máy đánh trứng Philips HR7915

Bạn muốn làm bánh kem, đánh trứng chế biến món ăn hằng ngày, tạo bọt...; một chiếc máy đánh trứng phù hợp có công suất mạnh, nhẹ nhàng lại dễ thao tác là điều cần thiết. ALOBUY Việt Nam giới thiệu đến các bạn chiếc máy đánh trứng Philips HR7915 với dung tích lên đến 4.0 L, cùng công suất 300 W, hoạt động với 7 tốc độ khác nhau mang đến sự lựa chọn tiện dụng. Đi kèm máy là 3 dụng cụ bằng thép không gỉ siêu bền dùng cho các chức năng: đập, nhào, trộn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài chức năng đánh trứng, máy có thể dùng để trộn bột, tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình.

Máy đánh trứng Philips HR7915

Các dòng sản phẩm máy đánh trứng Philips luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Máy thiết kế gọn nhẹ, có thể tháo rời nhanh chóng, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy được dễ dàng hơn

Ưu điểm: Máy có công suất 300 W, được trang bị 7 tốc độ đánh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp. Đồng thời, kết hợp với 3 thanh đánh trứng và bột riêng biệt, máy giúp bạn có được thành phẩm nhuyễn mịn chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy đánh trứng Philips HR7915

Máy đánh trứng Philips HR7915

Thông số kỹ thuật máy đánh trứng philips HR7915

Hãng sản xuất/Model
Philips HR7915
Công suất
300 W
Dung tích
4.0 lít
Chất liệu
Nhựa và thép không gỉ cao cấp
Bảo hành
Chính hãng 24 tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Máy đánh trứng + 3 bộ dụng cụ + Phiếu bảo hành + HDSD

Máy đánh trứng Philips HR7915
Máy trang bị 7 tốc độ đánh với công suất cực mạnh lên đến 300 W

Máy có công suất cực mạnh 300 W, được trang bị 7 tốc độ đánh, giúp dễ dàng điều chỉnh mức độ đánh thích hợp trong quá trình sử dụng.

- Mức 1 & 2: Dùng cho thực phẩm cỡ lớn và đánh khô như bột mì, bơ, khoai tây…

- Mức 3 & 4: Dùng để trộn hỗn hợp lỏng như salad…

- Mức 5: Dùng trộn hỗn hợp để làm bánh, thức ăn nhanh như bánh mì, bánh flan...

- Mức 6: Dùng trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miếng…

- Mức 7: Dùng đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…

Máy đánh trứng Philips HR7915

Sản phẩm máy đánh trứng của Philips được làm bằng chất liệu nhựa và thép không gỉ cao cấp, rất bền và tuyệt đối an toàn vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Máy có thể sử dụng chỉ với một vài thao tác tháo lắp đơn giản. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ, hiện đại của máy cũng giúp không gian bếp của bạn sang trọng hơn.

Máy đánh trứng Philips HR7915

Máy đánh trứng Philips HR7915

Máy đánh trứng Philips HR7915

Hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng cầm tay an toàn

- Lần đầu sử dụng máy, bạn nên tháo tất cả bao bì của máy, vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng và que trộn, ngâm nước trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để loại bỏ các chất hóa học còn dính trên sản phẩm mới.

- Khi vận hành máy để đánh trứng, bạn không nên cắm thẳng thân máy để đánh mà nên nghiêng một góc 45 độ. Phải giữ máy luôn cố định, chỉ có thố trứng là di chuyển rồi nhấn nút để thực hiện công việc của mình.

- Không để dây điện hay phích cắm của máy bị dính nước, dễ xảy ra cháy nổ, chập điện.

Xem thêm: Máy đánh trứng cầm tay

Giới thiệu thương hiệu máy đánh trứng Philips


Philips là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ thống cửa hàng, nhà máy tại hơn 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bóng đèn tại Khu Công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips không ngừng nỗ lực và sáng tạo nhằm đưa công nghệ, kỹ thuật tối tân và tiết kiệm năng lượng tối đa vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt ở 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy tại các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, fujika.vn, tiross.net, koreaking.net

ALOBUY Việt Nam - Đại lý máy đánh trứng cầm tay tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: Máy đánh kem
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN