MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
31/03/2016
Ngày cập nhật bài
2.890.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán nồi chiên không dầu; máy chiên nướng chân không Philips, Magic Korea, Tiross, KoreaKing, Iruka... tại Tp.HCM;tư vấn chọn mua; trả lời nồi chiên không khí có tốt không?

Lượng mỡ chứa trong thức ăn, thực phẩm ngày càng nhiều sẽ khiến bạn lo lắng về tình hình sức khỏe của cả gia đình. Thêm vào đó, những món chiên xào với dầu mỡ luôn là món ăn được các bé yêu thích. Alobuy xin giới thiệu đến bạn chiếc nồi chiên không dầu Iruka I55 với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt có thể giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, giúp bạn và gia đình có những bữa ăn thơm ngon đúng điệu và bảo đảm giàu dinh dưỡng.

Xem thêm bài Top 10 sản phẩm: Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Ưu điểm: nồi chiên không dầu Iruka I55


Nồi hoạt động theo phương pháp phát tán khí nóng Rapid Air; đặc biệt phần quạt tản bên trong sẽ giúp phát tán luồng khí nóng lên đến 200 độ C nhanh và đều, nồi sử dụng không khí để chiên thay vì dầu mỡ giúp món ăn mau chín. Thời gian chế biến thực phẩm chỉ mất từ 12 đến 18 phút là đã có ngay những món ăn mà mình yêu thích. Sản phẩm phù hợp để chế biến các món như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai nướng,…

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Nồi chiên không dầu Iruka I55 không sử dụng dầu mỡ khi chế biến, các món ăn sẽ luôn khô ráo, không bị ngấy và đặc biệt giảm được 80% lượng chất béo có trong thực phẩm. Món ăn sau khi chế biến không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe tim mạch, bên cạnh đó còn giúp hạn chế mùi thức ăn, dầu mỡ phát tán ra bên ngoài khi chế biến, giữ cho không gian nhà bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Nồi chiên không dầu Iruka I55 được thiết kế thanh lịch với đường nét bo tròn tỉ mỉ, phối màu hài hòa, làm tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn không tốn quá nhiều không gian sử dụng cũng như bảo quản. Sử dụng đơn giản chỉ bằng một nút xoay điều khiển nhiệt độ và một nút vặn tùy chỉnh thời gian cho phù hợp là bạn có thể tự tin với món ăn của mình.

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Iruka I55 còn có chức năng hẹn giờ cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút và chức năng tự động tắt có âm thanh báo giúp bạn dễ dàng sử dụng. Tích hợp nút chốt an toàn bảo đảm sự tiện dụng khi muốn đóng mở lồng nồi, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Iruka I55

Thông số kỹ thuật Nồi chiên chân không Iruka I55

Hãng sản xuất/Model
Iruka I55
Loại
Nồi chiên chân không
Công suất
1.500 W
Dung tích
2,8 L
Chất liệu
Nhựa cao cấp
Kích thước
30 x 30 x 38 cm
Tính năng Giảm đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa
Sử dụng bộ lọc khói giúp giảm tối đa khói nóng
Ngăn đựng thực phẩm được tráng 3 lớp men chống dính
Công nghệ Rapid Air tiết kiệm dầu mỡ và thời gian
Màu sắc
Trắng, đen
Phụ kiện đi kèm - Chân đế inox
- Miếng lót nồi bằng cao su cao cấp
- Găng tay chống nóng
- Kẹp gắp
- Cọ quét dầu bằng cao su cao cấp
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Iruka
Bảo hành
12 tháng

Xem thêm: Nồi nấu cháonồi hấp điện

Giới thiệu nồi chiên không dầu Iruka

Iruka được biết đến như một trong những nhà sản xuất điện máy uy tín trên thị trường hiện nay với trụ sở chính tại Nhật Bản và hệ thống lắp đặt máy móc tại Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu Iruka không chỉ đa dạng về thể loại, kiểu dáng mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Iruka được biết đến nhiều qua các dòng sản phẩm như: máy điều hòa, quạt tạo độ ẩm,… hay những sản phẩm dùng trong nhà bếp như: nồi chiên - nướng chân không, bếp hồng ngoại...

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, fujika.vn, tiross.net, koreaking.net

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ nồi chiên không dầu tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: Nồi chiên chân không
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN