MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Canzy CZ 350C

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
31/03/2016
Ngày cập nhật bài
9.835.000đ
Giá gốc: 13.500.000đ

Canzy CZ-350C là máy hút mùi độc lập công suất 1.000 m3/giờ khử mùi trựctiếp qua ống thoát hoặc than hoạt tính giúp thanh lọc không khí và không bị ám mùi thức ăn sau quá trình nấu nướng.

Với những không gian bếp rộng được thiết kế theo phong cách châu Âu hay những không gian bếp đảo giữa nhà thì máy hút mùi độc lập là lựa chọn đúng đắn. Xin giới thiệu đến quý khách dòng máy hút mùi độc lập hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nội trợ: Máy hút mùi có mã sản phẩm là Canzy CZ-350C.

Canzy CZ-350C nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Italy, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và được kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Máy hút mùi Canzy CZ-350C có kích thước 900 mm, sử dụng chất liệu chính là inox toàn phần và kính cường lực chịu nhiệt dày 8 mm, 2 chất liệu này bảo đảm độ bền lâu dài cho máy.

Máy hút mùi Canzy CZ 350C

Máy hút mùi Canzy nhập khẩu có công suất hút cao tối đa đến 1.000 m3/giờ, với 3 tốc độ hút khác nhau và có thể điều chỉnh bằng nút bấm cơ hiện đại.

Canzy CZ-350C được thiết kế với động cơ turbine đôi nên giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động. Độ ồn của máy khi hoạt động ở công suất tối đa là 48 dB.

Máy hút mùi Canzy CZ-350C có kiểu dáng độc lập được thiết kế 4 đèn mood light trang trí dọc toa bảo đảm đủ ánh sáng khi sử dụng. Máy có lưới lọc mỡ aluminum 3 lớp cao cấp giúp ngăn dầu mỡ và bụi bám vào máy; tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh.

Máy hút mùi Canzy CZ-350C có 2 chế độ hút khử mùi: hút đẩy trực tiếp qua hệ thống ống thoát và hút khử tuần hoàn qua than hoạt tính. Quý khách mua máy hút mùi Canzy tại Sola sẽ được Công ty Canzy bảo đảm 100% về chất lượng sản phẩm cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tối ưu.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Máy hút mùi Canzy

Mã sản phẩm

CZ-350C

Hãng sản xuất

Canzy

Loại

Máy hút mùi

Kích thước

900 mm

Ống thoát

150 mm

Độ ồn

< 48 dB

Đèn chiếu sáng

Halogen

Công suất

1.000 m3/giờ

Chất liệu

Inox, kính

Lưới lọc mỡ

Nhôm 3 lớp

Tính năng

Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính
Giảm tối đa độ ồn khi hoạt động
Lưới lọc mỡ bằng aluminum 3 lớp
Công tắc điều khiển cảm ứng
Cảm biến hút khói tự động

Bộ sản phẩm gồm

01 x Sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ- 350C
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng Canzy

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Giao hàng lắp đặt miễn phí tại TP.HCM trong 24 giờ

Bảo hành

Bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà khách hàng
Bảo hành bằng phiếu bảo hành chính hãng Canzy

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN