Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt phun sương Alpha AF 1604

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.885.000đ
Giá gốc: 2.400.000đ

Alpha AF-1604 là quạt phun sương có công nghệ làm mát tiên tiến, sử dụng điều khiển từ xa để thay đổi tốc độ gió cùng chế độ đảo gió, hay hẹn giờ tắt mở quạt; có thêm khả năng giúp đuổi muỗi thật tiện ích.

Quạt phun sương xuất xứ thương hiệu Malaysia Alpha AF-1604 sử dụng công nghệ tiên tiến làm mát và cân bằng độ ẩm nhờ các thành phần rung động siêu âm, tách phân tử nước và nhờ sức gió làm lan tỏa hơi nước vào không khí.

Quạt phun sương Alpha AF 1604

Quạt phun sương Alpha mang đến bạn môi trường sống trong lành, thanh khiết hơn, đồng thời giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho không khí. Bên cạnh đó, quạt còn ghi điểm bởi khả năng giúp đuổi muỗi và chức năng hẹn giờ tiện lợi. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật, quạt phun sương Alpha AF-1604 là lựa chọn tối ưu vào những ngày thời tiết nóng bức, oi nồng.

Ưu điểm: Quạt phun sương Alpha AF-1604 thiết kế hiện đại, có điều khiển từ xa tiện lợi, nhiều chế độ gió đa dạng, chức năng lọc không khí làm cho trong lành hơn, duy trì độ ẩm trong phòng, tiết kiệm điện năng; bảo vệ môi trường sống, dễ dàng vệ sinh.

Với 3 chế độ gió khác nhau cùng chế độ đảo gió 4 chiều, quạt phun sương Alpha AF-1604 có thể cho người dùng thoải mái lựa chọn mức độ gió phù hợp để có những giấc ngủ ngon vào những ngày oi bức nhất, tạo sự mới mẻ và độc đáo khi sử dụng.

Quạt có chức năng hẹn giờ, giúp bạn điều chỉnh được thời gian tắt, mở phù hợp nhằm tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Quạt còn có điều khiển từ xa giúp dễ dàng sử dụng. Chiếc đèn LED thông minh trên thân máy cũng có thể được sử dụng như một chiếc đèn ngủ mini xinh xắn.

Thông số kỹ thuật của Alpha AF-1604

Tên sản phẩm

Quạt phun sương Alpha

Mã sản phẩm

AF-1604

Hãng sản xuất

Alpha

Công suất

90 W

Xuất xứ thương hiệu

Malaysia

Dung tích

2,5 lít

Loại

Quạt phun sương

Điện áp

220 V

Màu sắc

Bạc

Cấu tạo

Hệ thống bánh xe cơ động

Tính năng

Làm mát
Các âm báo hệ thống
Điều khiển từ xa
Hẹn giờ. Ion lọc không khí
Màn hình hiển thị

Bộ sản phẩm gồm

01 x Quạt phun sương Alpha AF-1604
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hànhchính hãng Alpha

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Giao hàng trong 24 giờ tại TP.HCM

Bảo hành

Bảo hành chính hãng12thángtại Trung tâm Bảo hành Alpha
Bảo hành bằng Phiếu Bảo hành chính hãng Alpha

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN