MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút bụi Electrolux ZBA3404

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.735.000đ
Giá gốc: 2.200.000đ

Máy hút bụi Electrolux ZBA3404 nhỏ gọn, công suất 1.600W, dây điện nguồn5m, có mức báo đầy bụi trong túi dung tích 1,4 lít là máy được nhiều người tin dùng.

Theo khảo sát về những yêu cầu cần có ở một chiếc máy hút bụi gia đình, 93% số người được khảo sát bầu chọn cho đặc tính dễ sử dụng và dễ bảo trì; 92% yêu cầu máy hút bụi phải có bánh xe di chuyển dễ dàng và 63% yêu cầu sự nhỏ gọn và tiện dụng.

Với những đòi hỏi thiết yếu đó ở một chiếc máy hút bụi để phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất, hãng Electrolux đã cho ra đời chiếc máy hút bụi có mã sản phẩm là Electrolux ZBA3404. Đây là sản phẩm hội tụ khá đầy đủ những gì mà bạn cần trong một kết cấu nhỏ gọn và bền chắc.

Máy hút bụi Electrolux ZBA3404

Máy hút bụi Electrolux này hoạt động với công suất 1.600W, phối hợp với các đầu hút kim loại mạnh mẽ giúp hút sạch bụi nhanh chóng. Sản phẩm có túi chứa bụi có thể làm sạch dễ dàng.

Dây hút bụi dài 5m
Với chiều dài dây điện lên đến 5m, bạn sẽ có không gian thao tác thật thoải mái bên máy hút bụi Electrolux ZBA3404, để công việc vệ sinh hằng ngày trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sau khi sử dụng, dây điện có thể tự động thu lại thật tiện lợi, không gây vướng víu.

Hiệu quả làm việc cao
Máy hút bụi đa năng với khoang chứa bụi không bị ăn mòn, giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc vệ sinh trong vườn, nhà xưởng hoặc gara. Công suất hút mạnh mẽ có thể hút tất cả mọi thứ từ dăm gỗ, các mảnh vỡ thủy tinh hoặc đá sỏi. Bộ lọc HEPA và lọc vi sinh bảo đảm lọc hiệu quả ngay cả với những hạt bụi nhỏ nhất.

An toàn, bền bỉ
Sản phẩm được trang bị chức năng tự động báo hiệu khi đầy bụi trong túi lọc, đồng thời bảo đảm an toàn cho bạn và gia đình với thiết bị chống quá nhiệt ngay trong thân máy.

Nhỏ gọn, dễ cất giữ
Máy hút bụi Electrolux ZBA3404 khi dựng đứng trông như một chiếc balô đeo vai thật gọn gàng với phần quai nắm tiện dụng trên thân máy. Đầu hút của máy có thể tháo rời dễ dàng để bạn tiện việc cất giữ sản phẩm sau khi sử dụng xong. Với kích thước nhỏ gọn này, bạn có thể đưa cả thân máy và ống hút bụi vào tận những ngóc ngách chật hẹp trong nhà.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút bụi Electrolux

Mã sản phẩm

ZBA3404

Hãng sản xuất

Electrolux

Đặc tính nổi bật

Bộ lọc HEPA-lọc ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất
Chỉ báo mức độ đầy bụi
Thiết kế nhỏ gọn, dễ cất giữ
Dây điện nguồn dài 5m

Công suất

1.600W

Dung tích túi chứa bụi

1,4 lít

Điện thế

220V/ 50Hz

Độ ồn

78 dB

Trọng lượng

6,1 kg

Màu sắc

Màu xanh kim loại

Xuất xứ

Thụy Điển

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút bụi Electrolux ZBA3404
01 x Phiếu bảo hành
01x Hướng dẫn sử dụng

Bảo hành

24 tháng chính hãng tại Trung tâm Bảo hành Electrolux

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN