MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình thủy điện Gali GL 5038

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/02/2016
Ngày cập nhật bài
895.000đ
Giá gốc: 1.350.000đ

Bình thủy điện Gali GL-5038 được trang bị 3 hệ thống bảo vệ an toàn điềukhiển bởi vi mạch điện tử, kết hợp chức năng đun sôi, giữ ấm và làm nguội tự động cùng 2 hệ thống lấy nước bằng cơ và điện rất tiện lợi.

Bình thủy điện với mã sản phẩm Gali GL-5038 được trang bị 3 hệ thống bảo vệ an toàn điều khiển bởi vi mạch điện tử. Bình được trang bị 2 chức năng lấy nước bằng bơm cơ phòng khi cúp điện và bơm điện tử với 2 cách lấy nước, nhờ đó bạn luôn luôn có thể lấy được nước bất cứ lúc nào.

Bình thủy điện Gali GL 5038

Bình thủy điện Gali có lòng bình làm từ inox cao cấp SUS 304 không hoen ố và rỉ sét, không chứa hóa chất độc hại. Nắp và vỏ ngoài bình bằng nhựa nguyên chất, chịu nhiệt và có chức năng cách nhiệt khi đun.

Bình thủy điện Gali GL-5038 có 2 hệ thống lấy nước sử dụng cơ và điện giúp bạn có thể lấy nước dù đang bị cúp điện. Trên thân bình có thang báo mực nước giúp người dùng dễ nhận biết lưu lượng nước. Bình có thiết kế đế xoay 360 độ cho phép thuận tiện sử dụng mà không cần phải di chuyển bình gây nguy hiểm. Nắp bình tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh.

Kết hợp chức năng đun sôi, giữ ấm và làm nguội tự động
Bình thủy điện Gali GL-5038 kết hợp cả 3 chức năng đun sôi, giữ ấm và đặc biệt với chức năng làm nguội nước tự động, bạn không cần phải mua bình đun nước riêng, bình thủy riêng và bình chứa nước nguội riêng, đồng thời tiết kiệm thời gian và an toàn hơn khi rót nước sôi ra bình chứa.

Hiệu suất cao
Bình thủy điện Gali GL-5038 có công suất hoạt động 750W giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bình còn có chức năng đun sôi lại nước giúp bạn có nước nóng để sử dụng bất cứ lúc nào.

Hệ thống bảo vệ an toàn
Sử dụng bình thủy điện Gali GL-5038 bạn sẽ không lo các sự cố như nước sôi chảy ra ngoài gây phỏng, nhiệt độ quá cao hoặc cạn nước gây cháy nổ, hư hỏng… vì bình thủy được trang bị hệ thống bảo vệ bằng vi mạch điện tử, cảm biến chống quá nhiệt, cảm biến chống cạn nước và có chức năng khóa an toàn cho trẻ em (khóa bơm nước). Với lớp vỏ ngoài bằng nhựa nguyên chất giúp cách nhiệt, an toàn khi sử dụng. Bình được cấu tạo từ những nguyên liệu nguyên chất, không chứa hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bình thủy điện Gali

Mã sản phẩm

GL-5038

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

750W

Điện áp

220V/50Hz

Tính năng nổi bật

Tiện lợi, dễ vệ sinh, an toàn khi sử dụng
Bộ điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện
Giữ ấm lâu, tiện dụng
Chức năng nấu nước nhanh sôi, tự động ngắt khi nước sôi và giữ nhiệt
Đèn báo hiệu khi hoạt động và tắt khi nước sôi

Hệ thống điều khiển

Phím điện tử

Chất liệu

Ruột: Inox cao cấp
Vỏ bình: Nhựa nguyên chất chịu nhiệt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bình thủy điện Gali GL-5038
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng tại TTBH Gali

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN