MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ3020

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/02/2016
Ngày cập nhật bài
1.190.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy đánh trứng, trộn bột, đánh kem minigia đình; dụng cụ đánh trứng để bàn có tô; máy làm bánh hotdog; máy nướng bánh hình thú các thương hiệu Magin, Tefal, Philips, Panasonic, Kendwood, Zelmel, Saiko, Goldsun, Bosch, Pensonic... giá rẻ tại Tp.HCM.

Một chiếc máy đánh trứng cầm tay (hay còn gọi máy trộn) là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của những cô nàng, bà mẹ yêu thích công việc nội trợ, đặc biệt là đam mê làm bánh. Ngoài công dụng đánh trứng, trộn bột, máy còn dùng để đánh bông các loại kem tươi và làm các loại frosting khác. Bài viết xin hướng dẫn cách chọn mua một chiếc máy đánh trứng tốt, dùng bền, giá cả hợp túi tiền và cách sử dụng máy đánh trứng cầm tay an toàn, hiệu quả nhằm giúp bạn đọc sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Xem thêm: Top 10 máy đánh trứng

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ3020

Ưu điểm: Máy đánh trứng Bosch MFQ3020 với công suất 300W, được trang bị 4 tốc độ đánh khác nhau, có chức năng turbo/pulse giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng. Đồng thời, kết hợp với 2 bộ thanh đánh trứng và bột riêng biệt bằng thép không gỉ, bảo đảm sức khỏe người dùng, đồng thời dễ dàng thay thế khi cần thiết giúp bạn có được thành phẩm nhuyễn mịn chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ3020

Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 300W cùng 4 tốc độ khác nhau, dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, giúp bạn đánh nhuyễn, mịn các loại hỗn hợp kem, trứng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chế độ turbo tăng cường tốc độ giúp bạn xử lý tốt những hỗn hợp phức tạp một cách nhanh chóng.

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ3020

Máy được thiết kế có 2 que trộn bằng thép không gỉ, đa chức năng dùng để đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác; que bằng thép bảo đảm chất lượng nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ3020

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, không làm mỏi tay khi sử dụng lâu. Máy dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh và bảo quản thuận lợi hơn.

Thông số kỹ thuật máy đánh trứng Bosch MFQ3020

Hãng sản xuất/Model
Bosch MFQ3020
Công suất
300W
Tốc độ đánh
4 tốc độ, chức năng turbo/pulse
Chất liệu máy Thân máy bằng nhựa
Que đánh bằng thép không gỉ cao cấp
Bảo hành
Chính hãng 24 tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Máy đánh trứng + 2 bộ dụng cụ + HDSD + Phiếu bảo hành

Xem thêm: Máy làm bánh hot dogcách làm bánh hot dog

Giới thiệu thương hiệu Bosch

Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn là tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược: hàng hóa tiêu dùng; kỹ thuật xây dựng và kỹ thuật công nghiệp; tự động. Đây là một trong những nhà sản xuất độc lập lớn nhất về các bộ phận và hệ thống máy móc tự động. Năm 2003, riêng Bosch đã đăng ký 2.750 bằng sáng chế cho những phát minh mới, hầu hết là về kỹ thuật máy móc tự động. Với mục đích nhắm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp, Bosch sản xuất những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như: máy khoan, đánh bóng, cưa, mài... Với khẩu hiệu "Invented for life”, thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và cách tân.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn,fujika.vn, tiross.net, koreaking.net

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: Máy đánh kem
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN