MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt gia đình Iruka I 09

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/02/2016
Ngày cập nhật bài
395.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy xay thịt gia đình; máy xay thịt công nghiệp; máy xay thịt bằng tay; máy xay thịt làm giò, chả cá, chả lụa; cối xay thịt, cua đồng chính hãng Iruka, Sanaky, Bosch, Zelmer, Gali, Khaluck, Philips, Tefal, Pensonic, Bluestone... giá tốt, chất lượng tại Tp.HCM.

Máy xay thịt gia đình ngày càng trở nên phổ biến trong các gian bếp ngày nay, không chỉ giúp bạn xay nhuyễn thịt phục vụ việc nấu nướng, máy còn có thể xay các loại rau, củ, quả,… thật nhanh chóng và tiện lợi. Máy xay thịt Iruka I-09 có công suất 400W cùng 2 lưỡi dao kép với thiết kế sang trọng, trang nhã, nhỏ gọn tiện dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc nội trợ.

Xem thêm bài: Máy xay giò chả

Máy xay thịt gia đình Iruka I 09

Ưu điểm: Máy xay thịt gia đình Iruka I-09

Chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt

Máy Iruka I-09 thiết kế sang trọng, bắt mắt với cối thủy tinh cao cấp trong suốt mang lại vẻ tươi sáng cho không gian nhà bếp của bạn. Lưỡi dao được làm bằng inox không gỉ, sắc bén và có độ bền cao, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, cối xay dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng, dễ dàng cất giữ tạo không gian thoải mái, rộng rãi cho gian bếp của bạn.

Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn


Được trang bị công suất 400W cùng lưỡi dao kép được gia công bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, có độ bền cao, giúp xay được cả những thực phẩm cứng, khó nghiền, đồng thời có nắp đậy hạn chế tình trạng văng trong khi xay.

Máy xay thịt gia đình Iruka I 09

An toàn khi sử dụng

Chất liệu của thân máy và lưỡi dao hoàn toàn không chứa các chất độc hại kể cả khi sử dụng lâu ngày, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề sức khỏe của mình và gia đình. Sản phẩm có chân đế chắc chắn giúp bạn cố định máy dễ dàng hơn trên mọi bề mặt dù nhẵn bóng hay trơn trượt. Thêm vào đó, máy có ưu điểm vận hành êm, không gây nhiều tiếng ồn để bạn có thể sử dụng thoải mái mà không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đặc biệt, máy xay thịt Iruka I-09 được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông số kỹ thuật máy xay thịt Iruka I-09

Hãng sản xuất/Model
Iruka I-09
Loại
Máy xay thịt, thực phẩm
Công suất
200 - 400W
Dung tích
1.5L
Chất liệu
Cối thủy tinh trong suốt, lưỡi dao kép inox cao cấp không gỉ
Tính năng
Đa chức năng xay thịt, cá, rau với số lượng nhiều...
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Iruka - Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành
12 Tháng
Bộ sản phẩm đầy đủ
1 x Cối thủy tinh; 1 x Đế cao su; 2 x Lưỡi dao; 1 x Nắp đậy;
1 x Mô tơ; 1 x Phiếu bảo hành

Xem thêm: Cối xay thịtmáy xay thịt làm giò

Giới thiệu thương hiệu Iruka

Iruka được biết đến như một trong những nhà sản xuất điện máy uy tín trên thị trường hiện nay với trụ sở chính tại Nhật Bản và hệ thống lắp đặt máy móc tại Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu Iruka không chỉ đa dạng về thể loại, kiểu dáng mà còn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng. Iruka được biết nhiều với các dòng sản phẩm như máy điều hòa, quạt tạo độ ẩm,… hay những sản phẩm dùng trong nhà bếp như: nồi chiên - nướng chân không, bếp hồng ngoại...

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, magicone.com.vn, fujika.vn, fujishi.vn, tiross.net

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy xay thịt tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: May xay thit
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN