MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB 7337

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/02/2016
Ngày cập nhật bài
2.099.000đ
Giá gốc: 2.590.000đ

SMB-7337 là máy chế biến các loại sữa: đậu nành, ngũ cốc và cả sinh tố hoa quả bảo đảm an toàn, thiết kế tiên tiến nhiều chức năng cài đặt tự động thông minh, cảm biến chống tràn, ngắt điện khi quá tải, tự ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao.

Máy làm sữa đậu nành có mã sản phẩm BlueStone SMB-7337 là sản phẩm có nhiều chức năng, chúng ta có thể làm được sữa đậu nành, sữa ngũ cốc, các loại sinh tố hoa quả. Máy được thiết kế cảm biến chống tràn và ngắt nhiệt khi quá tải nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone áp dụng công nghệ điều khiển vi mạch kỹ thuật cao, thiết kế tiên tiến với 6 chức năng cài đặt tự động thông minh, lưỡi dao cảm biến nhiệt giúp bạn pha chế sữa với lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon chỉ sau 20 – 25 phút.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB 7337

Lòng bình chứa nguyên liệu bằng inox và lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chống bỏng, không phát sinh các chất phụ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với hệ thống bảo vệ hoàn hảo khi máy hoạt động như chức năng chống tràn, ngắt điện an toàn, tự ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ vừa giúp an toàn cho người sử dụng vừa bảo đảm độ bền tuổi thọ của máy.

Bạn có thể sử dụng BlueStone SMB-7337 để nấu sữa đậu nành, sữa ngũ cốc và sinh tố hoa quả chỉ với 1 nút bấm đơn giản. Quy trình chế biến hoàn toàn tự động và khép kín giúp giữ được dưỡng chất có trong thực phẩm.

Máy còn có các phụ kiện kèm theo hỗ trợ trong việc xay và nấu đậu nành rất tiện dụng như: cốc đong hạt, dụng cụ lọc ngoài, cốc chứa thành phẩm.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7337

Mã sản phẩm

SMB-7337

Hãng sản xuất

Bluestone

Dung tích

1,4 lít

Công suất

1.000 W

Điện áp

220V/50Hz

Kỹ thuật bao bì

271 x 373 x 251mm

Đặc tính nổi bật

Thân bình được thiết kế đặc biệt
Nhiều sự lựa chọn trong việc chế biến
Sử dụng inox không gỉ
Tiết kiệm thời gian

Bộ sản phẩm gồm

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7337
Phiếu bảo hành
Hướng dẫn sử dụng
Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng toàn quốc theo hình thức C.O.D
Giao hàng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Thời gian bảo hành

12 Tháng tại Trung tâm Bảo hành Bluestone

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN