MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Canzy CZ 0470

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/02/2016
Ngày cập nhật bài
5.550.000đ
Giá gốc: 7.900.000đ

CanzyCZ-0470 thiết kế kính cong sang trọng là máy hút mùi hiện đại nhập khẩu có công suất 1.000m3/giờ, xử lý mùi trực tiếp qua ống thoát hoặc bằng than hoạt tính.

Canzy Italy là thương hiệu châu Âu được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng như bếp gas âm, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng...
Trong đó, mặt hàng máy hút mùi đã trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi gia đình. Từ những thiết kế cổ điển đến những thiết kế hiện đại có thể thích hợp với mọi không gian gia đình.
Đặc biệt, hãng Canzy vừa cho ra đời dòng sản phẩm máy hút mùi với mã sản phẩm Canzy CZ-0470 với kiểu dáng kính cong sang trọng, hiện đại, công suất hút lớn, khử sạch mùi triệt để. Máy luôn là sản phẩm được ưa thích của người tiêu dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ 0470

Máy hút mùi Canzy là thương hiệu của Ý được lắp ráp tại châu Á với các linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng rất bảo đảm mà giá thành lại phải chăng. Chất liệu máy hút mùi được làm bằng inox toàn phần và kính cường lực giúp chống được han gỉ và oxy hóa ngay cả môi trường có nhiệt độ cao, đặc biệt là an toàn đối với người sử dụng.

Với kích thước chuẩn 700mm phù hợp với hầu hết kích thước của các bếp nấu hiện tại, tạo sự hài hòa giữa bếp nấu và máy hút mùi. Công suất hút của CanzyCZ-0470 lên tới 1.000m3/giờ với 2 động cơ turbin đôi nhưng độ ồn hoạt động rất thấp, luôn dưới 48dB.

Máy được điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén với 3 cấp độ hút mùi từ nhỏ tới lớn. Canzy CZ-0470 là máy hút mùi nhập khẩu, có chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa hiện đại.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy CZ-0470 còn có 2 tính năng hút khói khử mùi linh hoạt, tùy thuộc vào không gian bếp gia đình bạn, có thể để máy ở chế độ xử lý mùi trực tiếp qua đường ống thoát hoặc dùng than hoạt tính để khử mùi tuần hoàn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi

Mã sản phẩm

CZ-0470

Hãng sản xuất

Canzy Italy

Loại

Máy hút mùi kính cong, hút mùi độc lập, hút mùi dạng ống khói

Kích thước sản phẩm

700 x 420 x 920mm

Kích thước đường thoát

150mm

Độ ồn

<=48dB

Đèn chiếu sáng

LED

Công suất

1.000 m3/giờ

Chất liệu

Inox, kính

Tính năng

Hút khói, khử mùi
Bộ lọc mỡ: Lưới lọc mỡ aluminum 3 lớp
Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ
Có chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa
Cảm biến hút khói tự động
Chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Canzy CZ-0470
01 x Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy
01 x Phiếu bảo hành chính hãng Canzy

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Lắp đặt miễn phí tại TP.HCM trong 24 giờ

Bảo hành

Chính hãng 36 tháng tại nhà
Bằng phiếu bảo hành chính hãng Canzy

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN