MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ấm sắc thuốc Hàn Quốc Koreaking KMDP 7000M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/02/2016
Ngày cập nhật bài
2.050.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán ấm sắc thuốc bắc, siêu sắc thuốc điện, ấm nấu thuốc bắc dùng điện thương hiệu Trường Thọ, Fujika, Khaluck, Gali,... giá rẻ tại Tp.HCM. Hướng dẫn cách nấu thuốc bắc đúng cách.

Sắc thuốc là công việc quan trọng cần sự chú tâm để có được những chén thuốc chất lượng và hiệu quả cho người bệnh. Sử dụng ấm sắc thuốc Hàn Quốc Koreaking KMDP-7000M bạn sẽ không còn lo lắng về các vấn đề trên nữa mà vẫn có được những chén thuốc chất lượng. Với ấm sắc thuốc Koreaking KMDP-7000M, chúng ta có thể dùng sắc các loại thuốc bắc, thuốc nam, chưng các loại thảo dược khác nhau, kể cả nhân sâm Hàn Quốc... Đặc biệt, bạn còn có thể dùng để tiềm các loại thực phẩm thích hợp như: gà ác, chim bồ câu...

Xem thêm bài: ấm sắc thuốc bắc

Ấm sắc thuốc Hàn Quốc Koreaking KMDP 7000M

Ưu điểm: Đa năng, có thể sắc thuốc, chưng các loại thảo dược, Có đèn chiếu tia hồng ngoại xa có tác dụng diệt khuẩn, giảm mùi, tăng tỷ lệ chiết xuất chất và giữ cho thuốc sau khi sắc không bị phân hủy. Ấm sắc thuốc Koreaking KMDP-7000M thiết kế theo cấu trúc máy hút chân không, tự động ép nước thuốc ra khỏi bã sau khi đã sắc thuốc xong. Ấm nấu bằng thủy tinh chịu nhiệt đặc biệt không rạn nứt, không vỡ trong khi sử dụng. Dễ sử dụng và vệ sinh nhờ thiết kế hệ thống nhiệt tách rời ấm nấu, công tắc an toàn, cảm ứng chống cháy, chống cạn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm ấm sắc thuốc điện Hàn Quốc Koreaking KMDP-7000M

Hãng sản xuất/Model
Koreaking KMDP-7000M
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Koreaking, công nghệ Hàn Quốc
Loại siêu
Siêu sắc thuốc, ấm sắc thuốc điện tự động
Công suất
310W
Dung tích
2,5 lít
Cấu tạo
Đế nhiệt của ấm đượclàm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt, cứng cáp, bền bỉ với thời gian. Ấm nấu bằng thủy tinh chịu nhiệt, đặc biệt dày 3mm, hầu như không rạn nứt, không bể trong quá trình sử dụng
Chức năng
Tự động ngắt khi thuốc còn 1 chén, chuyển qua chế độ hâm
Ưu điểm
Chống cháy và giữ công dụng của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác
Tính năng khác- Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ
- An toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định
- Có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi...
Bảo hành
Chính hãng Koreaking 01 năm
Phụ kiện đi kèm
Siêu sắc thuốc + Bộ dây nguồn + HDSD Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm hướng dẫn: cách sắc thuốc bắc

Đèn chiếu tia hồng ngoại diệt khuẩn

Với kiểu dáng thanh lịch cùng với đèn chiếu tia hồng ngoại trên thân ấm giúp diệt khuẩn, giảm bớt mùi thuốc bay ra xung quanh, tăng tỷ lệ chiết xuất tinh chất từ các loại thuốc thảo dược, thực phẩm tiềm. Đồng thời giữ cho nước thuốc không bị phân hủy trong thời gian đun thuốc.

An toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng


Nhờ hệ thống công tắc, cảm ứng chống cháy, chống cạn nước giúp an toàn khi sắc thuốc. Khi thuốc đã đạt độ sôi hoàn hảo, ấm sẽ tự động chuyển sang ủ ấm thuốc giúp tiết kiệm điện hoặc nước thuốc trong bình chỉ còn 1/3 dung tích đun, chức năng tự động cũng sẽ đưa nhiệt độ về mức nhiệt ủ thuốc. Với chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn không còn phải lo cháy khét thang thuốc mà vẫn có thể làm những công việc khác.

Ấm dễ dàng sử dụng với nút điều chỉnh bằng cơ trên đế nhiệt với các mức nhiệt độ được chia sẵn; bình nấu và mâm nhiệt được tách rời riêng biệt, dễ dàng vệ sinh, sau khi sử dụng, không lo nước xâm nhập mâm nhiệt làm hư hỏng bộ phận sinh nhiệt của ấm.

Hướng dẫn sử dụng ấm sắc thuốc Koreaking KMDP-7000M

Bước 1: Rửa thuốc cho vào ấm, xếp thuốc gọn xung quanh thành ấm, sau đó cho nước vào. Tùy theo loại ấm sắc thuốc mà cho đúng lượng nước. Lượng nước tối thiểu cho vào ấm từ 1L đến 1,2L. Vì khi lượng nước không đủ ở mức tối thiểu thì bộ phận sinh nhiệt của ấm không hoạt động dẫn tới tín hiệu đèn chuyển liên tục từ đỏ sang vàng cam và ngược lại.

Bước 2: Cắm một đầu phích vào ấm sắc thuốc, một đầu cắm vào ổ điện. Kiểm tra đèn tín hiệu. Để công tắc ấm sắc thuốc ở chế độ Fast. Khi lượng nước trung bình còn khoảng một chén (từ 125ml - 250ml) thì đèn tín hiệu hiển thị màu vàng cam báo hiệu việc sắc thuốc đã xong và có thể sử dụng được.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, fujika.vn, tiross.net, sieuthuocdien.vn, koreaking.net

Giới thiệu thương hiệu Koreaking

Koreaking là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ, sắc nét, chất lượng cực tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện tại, hệ thống đại lý của Koreaking đang ngày càng mở rộng nhằm giúp người tiêu dùng có thể mua hàng một cách dễ dàng, thuận lợi với giá cả hợp lý. Đó cũng là tiêu chí của chúng tôi.

Koreaking đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Quạt hơi nước, quạt đá, máy làm sữa đậu nành dùng cho mùa hè để tăng cường sức khỏe. Nồi cơm điện, bình thủy điện, bếp từ, nồi áp suất, lò vi sóng, lò nướng, chảo phủ đá hoa cương giúp người nội trợ bớt vất vả và tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: siêu sắc thuốc Gali
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN