MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tiện lợi với quạt tháp Hatari HT TW20R1

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/01/2016
Ngày cập nhật bài
1.860.000đ
Giá gốc: 2.150.000đ

Quạt tháp hình trụ đứng Hatari HT-TW20R1 gọn nên chiếm rất ít không gian, công suất mạnh mẽ, tạo luồng gió thổi êm ái, phù hợp với những giađình có không gian nhỏ hẹp.

Quạt tháp nhập khẩu từ Thái Lan với mã sản phẩm Hatari HT-TW20R1 không chỉ có tác dụng làm mát mà còn được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc tạo nét tinh tế và thẩm mỹ cho không gian, đặc biệt rất sang trọng khi để ở phòng khách.

Quạt tháp Hatari có cấu trúc hình trụ dài, gọn nên chiếm rất ít không gian, tạo luồng gió thổi êm ái, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Đặc biệt hơn là việc sử dụng khá tiện lợi, có thể quay với nhiều góc độ, thích hợp khi cần cung cấp gió chính xác.

Tiện lợi với quạt tháp Hatari HT TW20R1
Quạt tháp Hatari HT-TW20R1 kiểu dáng sang trọng, công suất mạnh mẽ

- Tính năng: Chế độ cảm biến gió tự nhiên I- Comfort và bộ lọc không khí ion.
- Quạt Hatari được trang bị cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh, để tự hiệu chỉnh tốc độ gió giúp người dùng thoải mái và dễ chịu hơn.
- Nút bấm cảm ứng đồng thời được trang bị điều khiển từ xa: Quạt Hatari với thiết kế tinh tế và tiện lợi giúp không gian ngôi nhà thêm phần gọn gàng và sang trọng.
- Chức năng hẹn giờ: Quạt Hatari được trang bị bộ hẹn giờ lên tới 8 tiếng, giúp người dùng có thể cài đặt một cách dễ dàng và thuận tiện, cho những giấc ngủ ngon.
- Động cơ bạc đạn: Quạt điện tốt giá rẻ Hatari được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp, giúp quạt êm ái, bền bỉ, không bị rơ, không gây tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
- An toàn sử dụng: Quạt Hatari được trang bị hệ thống cầu chì nhiệt chống cháy nổ, giúp sản phẩm và ngôi nhà luôn được an toàn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt tháp Hatari HT-TW20R1

Mã sản phẩm

Hatari HT-TW20R1

Xuất xứ

Thái Lan

Màu sắc

Trắng

Bộ hẹn giờ

1, 2, 4, 8 tiếng

Công suất

40W

Chế độ gió

1, 2, 3, 4

Tính năng nổi bật

Động cơ bằng bạc đạn
Bộ lọc không khí ion
Cảm biến nhiệt độ gió tự nhiên
Điều khiển cảm ứng và remote
Cầu chì nhiệt chống cháy nổ

Sản phẩm gồm

01 x Quạt tháp Hatari HT-TW20R1
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Bảo hành

3 Năm chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN