MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Supoviet RC-18SW

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/01/2016
Ngày cập nhật bài

Supoviet RC-18SW là nồi cơm điện có thiết kế hoa văn bắt mắt, công suất 700W, dung tích 1,8 lít, thích hợp gia đình 4-5 người, giúp giữ nóng lâucùng khả năng tiết kiệm điện.

Nồi cơm điện với mã sản phẩm Supoviet RC-18SW có thiết kế hiện đại, dung tích 1,8 lít, công suất hoạt động mạnh mẽ. Nắp gài tiện lợi, dễ dàng di chuyển, hoa văn bắt mắt, lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính tiện lợi.

Nồi cơm điện Supoviet RC-18SW
Nồi cơm điện Supoviet RC-18SW với thiết kế hiện đại, sang trọng

Nồi cơm điện supoviet với cấu trúc thiết kế chắc chắn, sang trọng; lòng nồi được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, được phủ lớp chống dính cao cấp tiện lợi trong việc sử dụng và vệ sinh.

Nồi cơm điện RC-18SW có vỏ ngoài bằng thép không gỉ, có tay cầm bằng nhựa thuận tiện trong việc di chuyển, ngoài ra với màu sắc bắt mắt và hoa văn trang nhã, nồi còn là sản phẩm mang lại không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện có công suất 700W, với dung tích 1,8 lít cho bạn nấu cơm chín nhanh chóng. Thân nồi có điện trở hâm, dùng công tắc 3 loại cực tốt. Ngoài ra, nồi được thiết kế đèn báo hiệu với 2 nút bật đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện chất lượng tốt này được thiết kế nắp gài gắn liền với thân nồi giúp giữ ấm và chống tràn hiệu quả, tiện lợi cho việc sử dụng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền phủ lớp chống dính hiệu quả.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Nồi cơm điện Supoviet RC-18SW

Mã sản phẩm

Supoviet RC-18SW

Hãng sản xuất

Supoviet

Công suất

700W

Dung tích

1,8 lít

Điện áp

220V/50Hz

Đặc điểm nổi bật

Lòng nồi nhôm siêu bền, chống dính
Dùng cho gia đình từ 4-5 người
Tiết kiệm điện năng
Giữ nhiệt tốt nhiều giờ liền

Sản phẩm gồm

01 x Nồi cơm điện Supoviet RC-18SW
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 Tháng tại Trung tâm Bảo hành Supoviet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN