MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí Electrolux Z531

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/01/2016
Ngày cập nhật bài
3.690.000đ
Giá gốc: 4.400.000đ

Máy lọc không khí Electrolux Z531 với bộ làm sạch UV Photocatalytic cùngbộ lọc chính HEPA, phát ra các ion âm cho khả năng giúp lọc sạch không khí đem lại không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Máy lọc không khí với mã sản phẩm nổi tiếng Electrolux Z531 trang bị đầy đủ công nghệ lọc khí tiên tiến cho khả năng giúp lọc sạch không khí một cách tối ưu.

Máy lọc không khí Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, khả năng lắp đặt linh hoạt có thể đặt bất kỳ nơi đâu bạn muốn giúp tiết kiệm thời gian. Đi kèm là bộ lọc HEPA và khử mùi, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh đem lại không gian thoáng đãng và tinh khiết cho ngôi nhà của bạn.

Máy lọc không khí Electrolux Z531
Máy lọc không khí Electrolux Z531 được thiết kế hiện đại, sang trọng

Ion hóa: Kỹ thuật làm sạch của máy lọc không khí Electrolux Z531 phát ra các ion âm để tạo ra tỉ lệ cân bằng trong không khí bằng cách bám vào các chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng dương tính làm vô hiệu hóa hoạt động của các chất này giúp bầu không khí trong lành và khỏe mạnh.

Bộ lọc chính HEPA: Để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và khử mùi, nhờ bộ lọc chính HEPA của máy lọc không khí Electrolux Z531 giúp loại bỏ các chất bẩn và độc hại cực nhỏ (khoảng 0,3 micro mét) trả lại bầu không khí luôn trong lành và không còn mùi khó chịu trong căn phòng của bạn.

Bộ làm sạch UV Photocatalytic: Máy lọc không khí chất lượng tốt này với bộ lọc cực tím đóng vai trò quan trọng giúp phân hủy các phân tử mùi, hủy diệt các loại vi khuẩn, virus, mốc thành nguyên tố vô hại.

Tháo ráp dễ dàng: Máy lọc không khí Electrolux Z531 thiết kế thông minh, tháo ráp dễ dàng giúp cho việc bảo trì hoặc thay thế các lưới lọc, đèn cực tím được nhanh chóng, thuận lợi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy lọc không khí Electrolux Z531

Mã sản phẩm

Electrolux Z531

Hãng sản xuất

Electrolux

Đặc tính nổi bật

Chỉ báo thay pin lọc
Bảng điều khiển điện tử
Bộ lọc UV Photocatalytic
Màng lọc HEPA lọc sạch không khí
Khóa chức năng

Công suất

123W

Kích thước làm sạch

306-340 m3

Điện thế

220V/ 50Hz

Độ ồn

44dB

Màu sắc

Màu đen

Xuất xứ

Thụy Điển

Bộ sản phẩm gồm

01x Máy lọc không khí Electrolux Z531
01x Phiếu bảo hành
01x Hướng dẫn sử dụng

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

24 Tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN