MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm bánh sandwich Philips HD2393

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/01/2016
Ngày cập nhật bài
755.000đ
Giá gốc: 1.050.000đ

Máy nướng bánh sandwich Philips HD2393 có công suất 820W cùng các khay được phủ men chống dính giúp bữa sáng sẽ nhanh gọn lẹ và tiện lợi.

Bánh sandwich không còn là món ăn xa lạ nữa mà đã trở thành món ăn ưa thích trong những bữa điểm tâm của người Việt. Bữa sáng nhà bạn sẽ thơm ngon và nhanh đến bất ngờ với ứng dụng mới của máy nướng bánh thương hiệu Philips HD2393.

Máy làm bánh mì Sandwich với mã sản phẩm Philips HD2393 không chỉ phù hợp với người độc thân bận rộn mà còn hỗ trợ những bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Công suất 820W, thiết kế các khay bánh được phủ lớp men chống dính cao cấp, vì thế bánh không bị cháy, đồng thời giúp việc vệ sinh máy được dễ dàng.

Máy làm bánh mì sandwich Philips có khe nướng rộng và sâu, chức năng tự điều chỉnh lát bánh vào giữa, bảo đảm dù bánh mỏng hay dày cũng được nướng vàng đều các mặt. Bạn còn có thể gắn thêm vỉ để hâm bánh bao, bánh sừng bò... Máy nướng bánh mì Philips HD2393 thiết kế tiện lợi với khay hứng vụn bánh có thể tháo rời và dễ dàng sử dụng các chức năng với chỉ một lần chạm.

Máy làm bánh sandwich Philips HD2393
Máy nướng bánh mì Philips HD2393 sang trọng và hiện đại

Nướng cực nhanh và hiệu quả

Bạn chỉ cần cho 1 – 2 lát bánh mì vào lò nướng Philips HD2393. Xoay nút chỉnh từ 1 – 7 để chọn chế độ nướng vàng theo nhu cầu và ấn cần nướng xuống. Nhấn nút rã đông để nướng bánh mì đông lạnh hoặc nút nướng lại để nướng lại bánh mì đã nướng mà không làm bánh vàng thêm. Các khe đặt bánh thiết kế đặc biệt cho phép bạn đặt các lát bánh mì dày hay mỏng và bảo đảm chúng ở nguyên vị trí trung tâm để có được lát bánh mì nướng thật đều.

Đa chức năng, gồm nướng và hâm nóng

Máy làm bánh mì sandwich chất lượng tốt này dùng để nướng các loại bánh có dạng lát mỏng (sandwich) hoặc các loại bánh tự làm. Bạn có thể hâm nóng các loại bánh nhỏ như bánh bao, bánh sừng bò với thao tác rất đơn giản. Đẩy cần để mở bung vỉ hâm nóng, sau đó để bánh lên vỉ và ấn cần nướng xuống, chọn nút hâm nóng.

Thiết kế tiện dụng và an toàn cho người sử dụng

Vỏ máy nướng Philips HD2393 được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn do đó khi cầm có cảm giác mát lạnh, hoặc khi vô tình chạm vào giúp tránh trường hợp bị bỏng do nhiệt. Đèn báo và phím nguồn được đặt ở mặt trước rất thuận tiện cho người sử dụng. Khi nướng xong, đèn sẽ bật sáng để thông báo cho người dùng biết và lấy bánh thành phẩm ra ngoài. Khay bánh được thiết kế để cắt bánh theo đường chéo. Mỗi lần máy hoạt động sẽ nướng được 4 bánh. Các khay này được phủ lớp men chống dính khá bền, giúp thực phẩm không bị bám dính vào máy và tiện cho việc vệ sinh sản phẩm. Hai bản lề khá chắc chắn, giúp cho việc gập - mở máy thuận tiện hơn. Chân đế được bọc cao su để chống trơn trượt cũng như hạn chế tiếng ồn khi người dùng đặt sản phẩm lên mặt phẳng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy làm bánh sandwich Philips

Mã sản phẩm

Philips HD2393

Hãng sản xuất

Philips

Công suất

820W

Điện áp

220V/50Hz

Tính năng nổi bật

Nhiều sự lựa chọn cho nhân bánh
Khuôn bánh chống dính siêu bền
Có đèn báo hiệu thông minh

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy làm bánh mì sandwich Philips HD2393
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN