MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/01/2016
Ngày cập nhật bài
39.900.000đ
Giá gốc: 41.000.000đ

Tham gia tour Nhật Bản trong 7 ngày để có dịp tham quan nhiều cảnh quan kỳ vĩ của đất nước Mặt Trời, được thỏa thích mua sắm cũng như được tìm hiểu nhiều hơn về sức chịu đựng, vươn lên của người dân Nhật Bản.

Khởi hành: 27/04/2016 - Cathay Pacific Airways
(Tokyo - Odaiba - Disneyland - Kawaguchi - Oshino Hakkai - Núi Phú Sĩ - Hamamatsu - Kyoto - Kobe - Osaka)

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

- Thưởng thức kiểu tắm Nhật Bản (Japanese onsen bath) - Thưởng thức món đặc sản nổi tiếng: bò Kobe.

- Nhật Bản là một quốc gia hải đảo hình vòng cung, nằm xoải theo bên sườn phía Đông lục địa châu Á, phía Đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.

- Từ xưa đến nay, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có nền văn hóa độc đáo cùng khoa học công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

- Nhật Bản có nghĩa gốc là Mặt Trời vì thế được mệnh danh là Đất nước Mặt Trời mọc; ngoài ra, còn có các mỹ danh như: Xứ sở Phù Tang hay Xứ sở Hoa Anh Đào - loại hoa nở rộ trên khắp đất nước hoặc còn được gọi là Đất nước Hoa Cúc - hoa cúc có 16 cánh giống như Mặt Trời đang tỏa chiếu là biểu tượng của Hoàng gia và là Quốc huy Nhật Bản hiện nay.

Ngày 01: TP.HCM - Hongkong - Tokyo (CX764 : 19:00 - 22:45)

16:00: Xe & Trưởng đoàn Công ty Du lịch Hải Phong đón khách tận nhà (nội thành). Đưa khách ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay của hãng hàng không sang trọng Cathay Pacific CX764 - 19:00 - 22:45 quá cảnh đến Hongkong.

Tiếp tục nối chuyến bay khởi hành đi Tokyo (Nhật Bản) trên chuyến bay CX524 vào lúc 01:00 (giờ Hongkong). Nghỉ ngơi và thư giản trên máy bay.

Ngày 02: Narita - Tokyo (Ăn trưa, tối)


Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

Ăn sáng trên máy bay. Đến sân bay quốc tế Narita lúc 06:25. Đây là sân bay lớn nhất của Nhật Bản, cách Tokyo 70 km về hướng đông bắc. Hướng dẫn viên (HDV) người Nhật hân hoan chào đón đoàn: Ohayo` Gozaimasu!

09:30: Tham quan đền Naritasan Shinshoji - Đại cổ tự có lịch sử lâu đời (hơn 1.000 tuổi), thờ Phật Fudo Myoo (Bất động đại Phật) với nhiều công trình kiến trúc cũ - mới đa dạng tiêu biểu của xứ Phù Tang, sự kết hợp hài hòa tạo cho ngôi chùa vẻ đẹp tráng lệ, uy nghiêm. Rất nhiều người Nhật thường đến đây để cầu cho gia đình, người thân công việc làm ăn phát đạt và đi lại được bình an.

Con đường dẫn lên đền với hai bên là các cửa hàng bán hàng lưu niệm, bánh kẹo, tiệm ăn… và đặc biệt là những ngôi nhà cổ rất đặc trưng Nhật.

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

11:00: Quý khách sẽ tham quan vịnh Odaiba - hòn đảo nhân tạo và là khu thương mại & giải trí lớn nhất Tokyo. Cầu treo Rainbow kết nối hòn đảo nhân tạo phồn vinh này với trung tâm.

Bản sao tượng Nữ thần Tự do - trước đây người Pháp cho mang bức tượng gốc hiện đặt tại thủ đô Paris sang triển lãm, rồi sau đó mang trở về nước. Để thu hút du khách tham quan, phiên bản tượng Nữ thần Tự do đã được dựng lên sau khi bức tượng gốc được trao trả.

Tòa nhà truyền hình Fuji Studios xây dựng với thiết kế đặc biệt và ấn tượng.

12:30: Ăn trưa kiểu sushi Nhật Bản.

13:30: Buổi chiều tham quan hoàng cung - nơi ở của đương kim Nhật hoàng Akihito đời thứ 125 và gia đình Hoàng gia. Hoàng cung hiện nay được xây dựng trên nền của hoàng cung dưới triều đại Tokugawa (năm 1603-1867), theo đúng kiến trúc của hoàng cung trước khi bị tàn phá bởi thế chiến thứ 2.

Tiếp tục, HDV đưa quý khách tham quan mua sắm ở khu phố Ginza - khu buôn bán hàng hiệu sầm uất nhất thủ đô xứ Phù Tang với các mặt hàng nổi tiếng trên thế giới như: Burberry, Louis Vuitton, Chanel, đồng hồ Rolex.

17:30: Ăn tối cùng với món BBQ kiểu Nhật thật ngon miệng.

19:00: Đưa khách đến nhận phòng tại khách sạn Metropolian Tokyo (04 sao hoặc tương đương; nằm gần quận Shinjuku - quận trung tâm của thành phố Tokyo. Buổi tối, quý khách có thể tự do đi đến khu Shinjuku bằng xe taxi (khoảng 10 phút). Khám phá cảnh nhộn nhịp và sầm uất, các khu thương mại, ăn uống về đêm, nơi tập trung gần 300.000 người nước ngoài làm ăn và sinh sống tại đây.

Ngày 03 : Tokyo - Disneyland - Kawaguchi (Ăn sáng, trưa, tối)


Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

07:00: Báo thức. Trả phòng. Ăn sáng.

08:30: Xe đưa quý khách tham quan và vui chơi trọn ngày tại khu giải trí Tokyo Disneyland nổi tiếng. Quý khách có thể tham gia các trò chơi hoặc xem các show biểu diễn. Chụp hình với nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn; xem chương trình ca múa nhạc tại khu đường chính (Main street); xem phim 4D; tham quan vườn thú Safari; đi thuyền cướp biển Caribbean, khu cảm giác mạnh, khu vui chơi trẻ em…

Ăn trưa bằng coupon trong Disneyland (tương đương 1.500 yen/khách).

16:30: Buổi chiều xe đưa quý khách đi Kawaguchi. Nhận phòng khách sạn Kawaguchiko Jiragon (04 sao hoặc tương đương).

Ăn tối tại nhà hàng trong khách sạn với trang phục truyền thống Nhật.

Buổi tối, quý khách có thể tắm suối nước nóng miễn phí tại khách sạn (kiểu tắm của người Nhật Bản: Onsen bath theo truyền thống người Nhật).

Ngày 04: Kawaguchi - Phú Sĩ - Oshino Hakkai - Hamamatsu (Ăn 3 bữa)


Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

07:00:
Báo thức. Trả phòng. Ăn sáng.

08:30: Xe đưa quý khách đi leo núi tham quan núi Phú Sĩ - ngọn núi hùng vĩ cao nhất Nhật Bản (3.776m), nơi mà tuyết phủ trắng quanh năm. Ở Nhật Bản, đã là người Nhật thì phải một lần đặt chân lên đỉnh núi thiêng liêng này. Quý khách có thể leo lên đến trạm thứ 5 ở độ cao 2.300m (mất khoảng 2 giờ và nếu thời tiết cho phép).

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

13:30: Đưa khách tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Với con đường đất nhỏ ngoằn ngoèo, các bức tường được tạo bởi những bụi thông xanh thẫm và các luống hoa đủ màu sắm. Bất ngờ, một khung cảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra phía cuối con đường: hồ nước màu xanh ngọc bích ẩn hiện giữa thảm cỏ xanh mướt, phía xa xa là bóng cây cổ thụ xòe tán rộng soi mình xuống hồ nước tĩnh lặng.

15:00:
Tiếp tục đi thuyền "Những tên cướp biển vùng Caribbean” tham quan hồ Ashi - hồ nước không bao giờ đóng băng nằm trên miệng núi lửa có độ sâu 36m. Quý khách sẽ đi thuyền tham quan một phần trên mặt hồ.

16:30:
Khởi hành đi Hamamatsu. Ăn tối. Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Hamamatsu Okura ACT (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 05: Hamamatsu - Kyoto - Osaka (Ăn sáng, trưa, tối)


Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

07:00: Báo thức. Trả phòng. Ăn sáng.

08:30: Đoàn tiếp tục hành trình đến Kyoto, từng là thủ đô của Nhật từ năm 794 cho đến năm 1868.

11:00: Tham quan đền Kiyomizu - ngôi chùa Phật giáo cổ của Nhật Bản được xây dựng năm 989 là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Dọc hai bên đường dẫn lên chùa là các cửa hàng sầm uất bán những sản phẩm truyền thống. Tại đây, quý khách có thể thuê những bộ trang phục truyền thống để được hóa trang thành thiếu nữ Nhật Bản truyền thống.

Quý khách tham quan ngôi chùa được làm bằng gỗ. Phía sau chùa là nơi hội tụ của ba dòng suối và người Nhật tin rằng nếu uống nước từ ba dòng suối này sẽ mang lại sức khỏe - tình duyên và tài lộc (bao gồm vé vào tham quan).

12:30: Ăn trưa cùng với món lẩu Sumo kiểu Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

14:00: Tiếp tục đến tham quan ngôi đền vàng (Kinkakuji Temple) - ngôi đền được dát bằng vàng thật. Ban đầu đây là khu nhà nghỉ của tướng Ashikaga, tổng tư lệnh dưới thời Muromachi (1336 - 1573). Sau khi ông mất, ngôi đền bị phá hủy vào năm 1950, sau đó được khôi phục vào năm 1955 cùng với những thiết kế kiến trúc rất độc đáo của người Nhật.

15:30: Khởi hành hướng về thành phố Osaka bằng xe lửa cao tốc (tàu đầu đạn Shinkansen - Bullet Train) với tốc độ hơn 300 km/giờ.

16:00: Tự do shopping tại khu mua sắm Shinsai Bashi Osaka. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Osaka với giá rất rẻ. Quý khách có thể mua sắm nhiều mặt hàng tại nơi này như: hàng điện tử gia dụng, máy quay phim, máy chụp hình kỹ thuật số với vô số nhãn hiệu như Sony, Nokia, Canon, Toshiba, National…

Quý khách có thể mua các loại dầu gội, tắm nội địa nổi tiếng với thương hiệu Shiseido, Dove… Đặc biệt, quý khách có thể ghé tham quan các cửa hiệu bán hàng xài rồi (second hand) để mua những túi xách chính hiệu nhưng giá rất rẻ của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Burberry, Louis Vuitton, Chanel mà chỉ ở nơi này mới có bán mà không sợ hàng giả.

Ăn tối tại nhà hàng Trung Hoa.

19:30: Nhận phòng khách sạn Sheraton Miyako Osaka hoặc Hyatt Regency (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 06: Osaka - Kobe - Osaka (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Nhật Bản 7 ngày dịp lễ 30/4/2016

Sau khi ăn sáng, trả phòng. Đoàn khởi hành đến Kobe - thành phố cảng lớn thứ ba của Nhật Bản, trung tâm hành chính tỉnh Hyogo.

Trên đường, đoàn dừng lại chụp hình bên pháo đài cổ, lâu đài Hạc Trắng (bên ngoài) được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới với các đường hào uốn lượn bao quanh.

Tiếp tục lên đường đến Kobe.

Tham quan cầu treo Akashi có nhịp giữa dài nhất thế giới.

Ăn trưa với món thịt bò Kobe nổi tiếng.

Tiếp tục tham quan Bảo tàng tưởng niệm những nạn nhân của trận động đất ở Kobe để thấy được sức chịu đựng và sự vươn lên đáng kinh ngạc của người dân Nhật Bản. Mua sắm và ngắm cảng biển sầm uất tại cảng Kobe Harbourland. Về lại Osaka. Tiếp tục mua sắm lần cuối tại khu mua sắm Shinsai Bashi Osaka.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương trong khu mua sắm.

Về khách sạn, nghỉ ngơi. Tự do mua sắm tại các cửa hàng gần khách sạn.

Hoặc quý khách có thể tiếp tục ở lại mua sắm tại khu Shinsai Bashi, sau đó tự túc về khách sạn.

Ngày 07: Osaka - Hongkong - TP.HCM (Ăn sáng) (CX503 : 10:00 - 17:55)

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay trên biển Kansai để làm thủ tục về Hongkong bằng chuyến bay CX503 vào lúc 10:00 - 13:00 (giờ Hongkong). Quý khách có thêm cơ hội mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế ở Hongkong.

Tiếp tục nối chuyến về Việt Nam với chuyến bay CX765 vào lúc 16:20 - 17:55. Kết thúc chuyến tham quan. Chia tay và hẹn gặp lại.

Giá tour trọn gói: 39.900.000 đ/khách
Trẻ em dưới 12 tuổi: 75% giá tour + thuế không có giường riêng: 29.925.000 đ.
Trẻ em dưới 02 tuổi: 30% giá tour + thuế không có giường riêng: 11.970.000 đ.
Khách đi lẻ không ghép được phòng, nghỉ phòng đơn phải trả thêm: 8.500.000 đ.
Trẻ em đi kèm chỉ riêng với cha hoặc mẹ, phải đóng đủ 100% để có giường và phòng riêng.
01 phòng chỉ chấp nhận kèm 02 trẻ dưới 12 tuổi. Trẻ thứ 03 phải đóng 95% tiền tour để có giường phụ.

Bao gồm:


Visa nhập cảnh Nhật Bản - Vé máy bay khứ hồi HCM - Hongkong - Nhật Bản - Hongkong - HCM theo đoàn.

Khách sạn 04 sao (02 người 01 phòng) - Các bữa ăn & vé tham quan vào Disneyland tại Tokyo & Xe vận chuyển các nơi theo chương trình - HDV tiếng Việt tại Việt Nam và Nhật Bản theo suốt chương trình.

Thuế sân bay 2 nước Việt Nam - Nhật Bản - Phí an ninh - Phí xăng dầu.

Bảo hiểm AIG mua từ Việt Nam trị giá:
- Cao nhất về người: 630.000.000 đ
- Cao nhất về mất hành lý: 21.000.000 đ

Quà tặng:

- Túi kéo du lịch & nón du lịch, bao da hộ chiếu.
- 01 đĩa CD hình gia đình chụp cùng đoàn suốt hành trình.
- Trẻ em dưới 12 tuổi tặng 01 phần quà (thú bông).
- Tổ chức sinh nhật cho thành viên trùng ngày tour.

Không bao gồm:

Hộ chiếu, chi phí sinh hoạt riêng & Hành lý quá cước - Các thức uống trong khách sạn.

Tip cho HDV và tài xế địa phương 07 USD/ngày x 7 ngày = 49 USD/khách (khoảng 1.102.000đ).

Ghi chú:

- Trường hợp bị từ chối visa, quý khách vẫn phải nộp lệ phí visa 650.000 đ.
- Phụ nữ mang thai và khách hàng lớn tuổi phải có giấy xác nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe và đủ điều kiện đi máy bay cũng như chuyến du lịch liên quan.

Lưu ý:

Trong những trường hợp khách quan như: bất ổn chính trị - xã hội, khủng bố, bạo động, chiến tranh, dịch bệnh, quy định của chính quyền khu vực tham quan bị phong tỏa, thiên tai… hoặc sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận tải công cộng (máy bay, tàu hỏa), Công ty Du lịch Hải Phong giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy tour vì sự an toàn cho quý khách và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. Tùy từng trường hợp cụ thể, hai bên cùng nhau bàn bạc và tìm phương án tối ưu để giải quyết nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất.

Chúc quý khách có chuyến đi thật thú vị & hài lòng & bổ ích

Thông tin hỗ trợ cần thiết:

Đại sứ quán Việt Nam tại Tokyo:
50-11, Motoyoyogi-cho, Shibuya-ku, Tokyo 151
Tel: +81-33466 3313

Đại sứ quán Việt Nam tại Osaka:
2-15 Ichino-Cho Higashi, Sakai, Osaka 590-0952
Tel: +81-72221 6603

Điều kiện và thủ tục xin visa vào Nhật Bản

Công ty Du Lịch Hải Phong chúng tôi trân trọng thông báo một số thông tin liên quan đến các thủ tục xin thị thực (visa) vào Nhật Bản:

1. Hộ chiếu:
- Hộ chiếu phổ thông: Còn giá trị ít nhất là 7 tháng kể từ ngày khởi hành.
- Hộ chiếu công vụ: Phải có công hàm của Sở Ngoại vụ và quyết định đi công tác của cơ quan chủ quản.

2. Visa được cấp:
- Ngắn hạn, theo đúng thời gian và chương trình mà quý khách đăng ký tour.
- Visa này không được gia hạn.
- Nếu vì lý do cá nhân không đủ điều kiện được cấp visa (do Lãnh sự quán Nhật quyết định) thì quý khách cũng phải trả lệ phí visa cho 1 lần nộp là 650.000 đ.

Thẻ APEC: Quý khách có thẻ APEC được miễn visa vào Nhật Bản - Được giảm tương đương lệ phí làm visa là 650.000 đ.

3. Hồ sơ yêu cầu:

- 2 hình màu (4 x 6 phông màu trắng - hình chụp trong 6 tháng gần nhất).
- Hộ chiếu bản chính + 1 bản photocopy hộ chiếu.
- CMND + Hộ khẩu (photocopy nguyên cuốn).
- Giấy chứng nhận nhà, đất, sổ tiết kiệm, hoặc các giấy tờ chứng minh người xin visa có đủ khả năng tài chính… (bản photocopy).
- Sổ tiết kiệm tiền gửi ngân hàng (khoảng 150 triệu đồng trở lên), càng nhiều càng tốt + xác nhận số dư ngân hàng.
- Giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh (với trường hợp đi cùng vợ (chồng), con.
- Thẻ học sinh, sinh viên hoặc bằng khen (nếu còn đi học).
- Trường hợp trẻ em không đi cùng với cha mẹ phải ký giấy ủy quyền cho người giám hộ đi cùng (có xác nhận của chính quyền địa phương).

Đối với chủ Doanh nghiệp kèm thêm:
- Giấy phép kinh doanh.
- 3 tháng thuế gần nhất.

Đối với nhân viên đi du lịch tự túc hoặc công ty đài thọ, kèm thêm:
- Xác nhận thu nhập (mức lương).
- Bản xác nhận lương, giấy nghỉ phép, hợp đồng lao động…
- Giấy cam kết của công ty bảo lãnh nhân viên đi du lịch và về đúng thời hạn.

Đối với khách đã đi du lịch nhiều nước:
- Khách đã từng đi nhiều nước, nộp kèm tất cả hộ chiếu cũ để duyệt hồ sơ dễ dàng hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Du lịch Hải Phong (HP Travel)
Hotline: 0903 903 885 Mr. Lý – 0903 987 533 Mr. Nhật
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TMDV Du lịch Hải Phong

Công ty TNHH TMDV Du lịch Hải Phong

195 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
(028) 3838 3926 (Ext: 05) - 0908 973 385
hptravel@hptravel.com.vn

BÌNH LUẬN