MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/01/2016
Ngày cập nhật bài
4.190.000đ
Giá gốc: 4.900.000đ

Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW sử dụng ở những nơi thường xuyên ẩm thấp, nơi có độ ẩm cao, tiện lợi với chế độ hẹn giờ tắt/mở cùng hệ thốngbáo lỗi là lựa chọn tuyệt vời.

Vào những ngày nồm ẩm, máy hút ẩm có mã sản phẩm là Electrolux EHD16SDAW thực sự đóng một vai trò hết sức quan trọng trong sinh hoạt. Độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người mắc các bệnh dị ứng, đồng thời độ ẩm cao cũng làm sàn nhà trơn trượt, tường nhà luôn ẩm thấp, các đồ vật trong nhà dễ bị ẩm mốc và hư hỏng, nhất là đối với đồ gỗ, đồ điện tử, quần áo, chăn màn....

Máy hút ẩm Electrolux sẽ là một giải pháp tuyệt vời, giúp duy trì độ ẩm trong phòng một cách tối ưu với chi phí điện năng thấp nhất.

Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW
Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW được thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế gọn nhẹ: Electrolux EHD16SDAW thiết kế dạng khối có thể lắp đặt ở mọi không gian nhưng vẫn trông sang trọng và lịch sự. Hệ thống quạt gió và dàn lạnh trong máy góp phần điều tiết độ ẩm trong phòng.

Màn hình hiển thị điện tử: Bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị giúp bạn theo dõi tình trạng máy đang hoạt động. Máy hút ẩm chất lượng, giá tốt hoạt động theo lập trình sẵn, tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm đúng mức cài đặt.

Chế độ hẹn giờ 2 giờ/4 giờ: Cũng giống như các thiết bị điện tử khác, chế độ hẹn giờ tắt/mở giúp chúng ta chủ động hơn ngay cả khi chúng ta ngủ hay vắng nhà.

Hệ thống báo lỗi tự động, an toàn: Máy hút ẩm Electrolux có hệ thống báo lỗi sẽ lập tức thông báo khi bình chứa nước đầy, khi lắp đặt không đúng hoặc máy chạy xả tuyết. Máy được tích hợp thêm hệ thống lọc khí ở phía trước để lọc bụi giúp không khí trong lành hơn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW

Mã sản phẩm

Electrolux EHD16SDAW

Hãng sản xuất

Electrolux

Đặc tính nổi bật

Màn hình hiển thị điện tử
Chức năng hẹn giờ
Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Hệ thống báo lỗi tự động
Lưới lọc bảo vệ sức khỏe

Dung tích

3,5 lít

Công suất

340W

Kích thước làm sạch

306-340 (m3)

Điện thế

220V/ 50Hz

Độ ồn

44dB

Màu sắc

Màu đen

Xuất xứ

Thụy Điển

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút ẩm Electrolux EHD16SDAW
01x Phiếu bảo hành
01x Hướng dẫn sử dụng

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

24 Tháng chính hãng tại Trung tâm Bảo hành Electrolux

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN